• 1 Trong 2 Set Menu Nướng Nhật Cao Cấp Cho 2 Người Tại Nhà Hàng...
  • 1 Trong 2 Set Menu Nướng Nhật Cao Cấp Cho 2 Người Tại Nhà Hàng...
  • 1 Trong 2 Set Menu Nướng Nhật Cao Cấp Cho 2 Người Tại Nhà Hàng...
  • 1 Trong 2 Set Menu Nướng Nhật Cao Cấp Cho 2 Người Tại Nhà Hàng...
  • 1 Trong 2 Set Menu Nướng Nhật Cao Cấp Cho 2 Người Tại Nhà Hàng...
  • 1 Trong 2 Set Menu Nướng Nhật Cao Cấp Cho 2 Người Tại Nhà Hàng...

1 Trong 2 Set Menu Nướng Nhật Cao Cấp Cho 2 Người Tại Nhà Hàng... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 338.000đ
165.000đ
176
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 12/05/2016 đến 12/08/2016.

 - Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Nướng & Lẩu Nhật Bản Miyabi, 535 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10 - ĐT: (08) 3957 3122.

- Áp dụng cho 1 trong 2 set menu nướng Nhật cao cấp tại bàn dành cho 3-4 người tại Nhà hàng nướng và lẩu Nhật Bản Miyabi.

- Giờ áp dụng: Từ 11h - 22h từ thứ 2 - thứ 6 và 11h - 17h các ngày thứ 7 và Chủ Nhật. Không áp dụng cho các ngày lễ: 16/04; 30/04 và 01/05/2016.

- Set 1:

+ Thăn bò ngoại

+Liên sườn bò

+ Cơm thịt bò thố đá

+ Salad xanh

+ Kimchi ăn kèm

- Set 2:

+ Sườn bò Mỹ không xương

+ Ba rọi heo

+ Cơm thịt bò thố đá

+ Salad xanh

+ Kimchi ăn kèm

- 01 voucher/ Setmenu. Không giới hạn số lượng voucher trên hóa đơn.

- Chưa bao gồm 10% VAT, Khách hàng vui lòng thanh toán 10% VAT khi yêu cầu xuất hóa đơn. Nhà hàng Miyabi chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu.

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến ( Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Nhà hàng Miyabi sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).

- Không áp dụng cho mua mang về, giao hàng tận nơi. Nếu có bất kỳ phàn nàn hoặc khiếu nại về dịch vụ/ sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với hotline số: (08) 3957 3122.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Những món ăn của đất nước Nhật luôn làm say lòng các thực khách khắp nơi trên thế giới, bởi ẩm thực Nhật Bản không lạm dụng quá nhiều gia vị mà chú trọng làm nổi bật hương vị tươi ngon, tinh khiết tự nhiên của món ăn. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Nhật, chắc chắn bạn không thể bỏ qua deal lần này từ Hotdeal, với voucher 165.000 đồng bạn được thưởng thức 1 trong 2 set menu nướng Nhật tại bàn cho 2 người tại Nhà hàng nướng và lẩu Nhật Bản Miyabi. Cơ hội cực hấp dẫn, đừng bỏ lỡ bạn nhé!

 

 

 

 

Tọa lạc trên đường Nguyễn Tri Phương, Quận 10, Nhà hàng Miyabi là nơi để thực khách có thể cùng lúc thưởng thức món lẩu ấm nóng và những món nướng thơm lừng, đậm đà. Chỉ mới được khai trương trong thời gian gần đây nhưng Miyabi đang dần chiếm được cảm tình của rất nhiều thực khách, ngay cả những người khó tính nhất. Nhà hàng có thực đơn đa dạng với rất nhiều món đặc sắc như mỳ lạnh, bánh xèo Nhật, Tempura, cơm sườn bò trộn thố đa, mì ramen…

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt, đến Miyabi thực khách không thể bỏ qua món nướng Yakiniku được làm từ thịt bò Kobe và Lẩu Shabu Shabu với 3 hương liệu chính (Lẩu Hải Sản, Lẩu Shabu Shabu, Lẩu Kim Chi), là những món ngon tinh tuý nhất ẩm thực Nhật Bản. Món nướng Yakiniku là món ăn trứ danh của ẩm thực Nhật. Nướng Yakiniku mang trọn sự kết hợp hài hòa giữa thịt và rau củ nướng giúp bữa ăn thịt nướng vừa ngon lại tốt cho sức khỏe. Toàn bộ nguyên liệu thịt được sử dụng trong Yakiniku phải là thịt tươi, ngon, được chọn lựa theo tiêu chuẩn khắc khe nhất. Mỗi lát thịt nướng có độ dày đúng “chuẩn” chỉ 0.5cm và rộng khoảng 4cm để không chỉ vừa miệng mà chỉ cần nướng mỗi mặt một lần là vừa chín tới, ngọt, mềm, thơm. Gia vị tẩm ướp được chế biến hoàn toàn từ tự nhiên để giữ được hương vị tự nhiên của thịt, mỗi loại sẽ được đi kèm cùng một loại nước sốt đặc biệt, giúp “đánh thức” vị giác của bạn khi nếm món thịt nướng.

 

 

 

 

Thịt bò tại Yakiniku được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật vị mềm, miếng thịt có cả mỡ và nạc để thực khách thưởng thức mà không hề bị ngán. Kỹ thuật tẩm ướp ở đây cũng nhẹ nhàng, đậm đà vừa đủ, khi chấm cùng tương, chanh, hành, ớt sẽ tạo nên vị thơm lừng không thể nào quên. Bên cạnh đó là nồi lẩu Shabu Shabu gồm một phần rau đa dạng, nguyên liệu chính với thịt bò, hải sản, gà, heo… và một phần mì udon. Nước lẩu thanh ngọt, thịt bò mềm, ngon, mì sợi ăn không bị dai mà để lâu cũng không bị bở.

 

 

 

 

 

Thưởng thức 1 trong 2 set menu nướng Nhật tại bàn dành cho 2 người tại Nhà hàng nướng và lẩu Nhật Bản Miyabi, bao gồm:

- Set 1:

+ Thăn bò ngoại

+Liên sườn bò

+ Cơm thịt bò thố đá

+ Salad xanh

+ Kimchi ăn kèm

- Set 2:

+ Sườn bò Mỹ không xương

+ Ba rọi heo

+ Cơm thịt bò thố đá

+ Salad xanh

+ Kimchi ăn kèm


 

Với mỗi set ăn tại Nhà hàng nướng và lẩu Nhật Bản Miyabi , bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, nhiều giá trị dinh dưỡng như: Thăn bò ngoại, Liên sườn bò, Cơm thịt bò thố đá, Sườn bò Mỹ không xương, Ba rọi heo, Salad xanh, Kimchi ăn kèm. Sự hòa quyện giữa các vị ngọt, chua, cay, đắng, mặn cho bạn một trải nghiệm ẩm thực cực kỳ ấn tượng và khó quên.

 

 

 

Với nguồn thực phẩm sạch đến từ Nhật Bản cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, am hiểu ẩm thực Nhật sẽ mang đến cho thực khách những món ăn vô cùng ngon miệng. Cùng với đó là cách trình bày đẹp như một bức tranh khiến cho thực khách cảm nhận món ăn bằng tất cả giác quan. Thêm một điểm cộng nữa chính là không gian yên tĩnh, sang trọng với phong cách nội thất cùng âm nhạc Nhật Bản tinh tế mà nhẹ nhàng mang đến sự ấm cùng, thoải mái thực khách.

 

 

 

Click Mua ngay để đến Nhà hàng Nướng & Lẩu Nhật Bản Miyabi và thưởng thức những món ăn hấp dẫn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Set Ăn  

1 Trong 2 Set Menu Nướng Nhật Cao Cấp Cho 2 Người Tại Nhà Hàng...

165.000đ
176
đã mua
Giao Voucher
1 Trong 2 Set Menu Nướng Nhật Cao Cấp Cho 2 Người Tại Nhà Hàng...

Mã deal: 198096
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 165,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua