• 1 Trong 5 Món Gà Ngon Chế Biến Theo Khẩu Vị Cho 2 Người Tại Nhà...
  • 1 Trong 5 Món Gà Ngon Chế Biến Theo Khẩu Vị Cho 2 Người Tại Nhà...
  • 1 Trong 5 Món Gà Ngon Chế Biến Theo Khẩu Vị Cho 2 Người Tại Nhà...
  • 1 Trong 5 Món Gà Ngon Chế Biến Theo Khẩu Vị Cho 2 Người Tại Nhà...
  • 1 Trong 5 Món Gà Ngon Chế Biến Theo Khẩu Vị Cho 2 Người Tại Nhà...
  • 1 Trong 5 Món Gà Ngon Chế Biến Theo Khẩu Vị Cho 2 Người Tại Nhà...
  • 1 Trong 5 Món Gà Ngon Chế Biến Theo Khẩu Vị Cho 2 Người Tại Nhà...

1 Trong 5 Món Gà Ngon Chế Biến Theo Khẩu Vị Cho 2 Người Tại Nhà... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 155.000đ  (giảm 1%)
0đ
46
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 06/04/2017 đến 06/07/2017

- Địa chỉ sử dụng voucher: Nhà Hàng Góc Sài Gòn - 35 Nguyễn Kim , P12, Q.5_ĐT: 08 66561433- 0931492535

- Áp dụng cho 1 trong 5 loại chế biến theo khẩu vị (600gr)

+ Gà hấp lá chanh

+ Gà xào lăn

+ Gà hấp muối

+ Gà quay xôi chiên

+ Gà hấp mắm nhĩ

- Thời gian phục vụ: 08h00 - 23h00 từ Thứ 2 đến Chủ nhật_Không áp dụng cho các ngày Lễ: 30/4; 1/5; 10/3 ÂL

- 01 voucher/1 món/2 người (không bù thêm tiền)

- Áp dụng dùng taị chỗ, không áp dụng mua mang về

- Khách có nhu cầu đặt tiệc trên 10 người được giảm 10%/ hóa đơn

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa

xem thêm

Thông tin chi tiết

Với nhiều ưu điểm như là loài gia cầm dễ nuôi, thịt ngọt và thơm, không kén khẩu vị người ăn, cho cảm giác thanh khiết hơn các loại thịt đỏ, thịt gà trở thành món ăn được ưa thích từ xưa đến nay và trở thành cảm hứng sáng tạo của các đầu bếp, từ đó cũng cho ra đời vô số món ăn được chế biến từ thịt gà. Tham gia ưu đãi lần này từ Hotdeal, bạn sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt hảo từ thịt gà trong các cách chế biến độc đáo khác nhau tại Nhà Hàng Góc Sài Gòn, chỉ 89.000 đồng cho 1 phần ăn 600gr thịt gà dành cho 2 người.

 

 

 

Đến với Nhà Hàng Góc Sài Gòn lần này,  bạn sẽ thỏa thích lựa chọn 1 trong 5 món gà được chế biến đa dạng theo khẩu vị như sau:

+ Gà hấp lá chanh

 


+ Gà xào lăn

 


+ Gà hấp muối

+ Gà quay xôi chiên

 


+ Gà hấp mắm nhĩ

 


 

Mở đầu cho sự lựa chọn, bạn có món Gà hấp lá chanh với cách chế biến khá đơn giản nhưng lại là cách tốt nhất để giữ nguyên hương vị và màu sắc của thịt gà, giảm thiểu sự thất thoát chất dinh dưỡng. Để chế biến nên món ăn này, thịt gà sau khi được sơ chế sạch sẽ và khử mùi tanh sẽ được đặt nguyên con trong nồi hấp cách thủy, bên dưới đáy nồi được lót những chiếc lá chanh đã qua tuyển chọn là những lá còn tươi xanh, không héo, không sâu. Gà được hấp trong một khoảng thời gian cho đến khi thịt gà chín vàng đều. Trong quá trình hấp, hơi nước nóng từ dưới bốc lên sẽ lôi cuốn theo hương thơm và tinh chất trong lá chanh lan tỏa và hấp thu đều vào thịt gà, không những giúp trừ mùi tanh mà còn tăng hương tăng vị cho thịt gà, tạo ra một mùi vị khác biệt đặc trưng cho món Gà hấp lá chanh.

 

 

 

Tương tự cách chế biến nhưng mùi vị lại có chút khác biệt đó là món Gà hấp muối. Với món ăn này, gà cũng được hấp cách thủy nên không bị rã chất ngọt ra ngoài như luộc trong nước, dưới đáy nồi sẽ được rải 1 lớp muối hột và ngăn cách với thịt gà bằng một lớp lá, có thể là sả cũng có thể là rau răm, tránh cho muối tiếp xúc trực tiếp làm mặn gà. Gà hấp muối không chỉ giữ được độ ngọt tự nhiên của thịt mà còn có vị đậm đà do được hấp với muối, bên cạnh đó là hương thơm dậy mùi của gà, là một món ăn cực kì hấp dẫn.

 

 

Được xem là bản nâng cấp của Gà hấp muối, món Gà hấp mắm nhĩ lại có nét thu hút riêng với mùi vị đậm đà, mặn mặn ngọt ngọt kết hợp hài hòa, bên cạnh đó là mùi thơm độc đáo không lẫn vào đâu được. Cái làm nên sự thơm ngon khác biệt ấy chính là lớp gia vị ướp thịt gà trước khi cho vào nồi hấp cách thủy. Lớp gia vị này được các đầu bếp tại Góc Sài Gòn đặc biệt lên công thức và nêm nếm, trong đó có mắm nhĩ, hành, tỏi, ớt, tiêu, đường,… được hòa trộn theo công thức riêng. Khi hấp, lớp gia vị này thấm đều vào từng thớ thịt gà, tạo mùi vị đậm đà thơm ngon khó cưỡng.

 

 

 

 

Còn nếu bạn muốn thưởng thức một món ăn có cách chế biến cầu kì hơn với nhiều loại gia vị hơn, hãy chọn món Gà xào lăn. Với món này, gà được chặt khúc nhỏ, ướp cùng các loại gia vị trong đó có bột nghệ hoặc cà ri – là thành phần tạo nên mùi vị khác biệt của món ăn, sau đó được đem xào cùng tỏi, sả, ớt, hành tây cho đến khi thịt gà săn lại và chín đều.

 

 

 

Hoặc bạn cũng có thể chọn cách chế biến khác nữa là món Gà quay xôi chiên. Thịt gà được quay trên bếp nướng với hơi nóng lan tỏa đều trên từng phần thịt gà nên thịt gà chín đều và thấm gia vị đến từng ngóc ngách. Lớp da mỏng giòn đậm đà bao lọc lấy những thớ thịt mềm ngọt bên trong thật kích thích. Món này được ăn kèm cùng với xôi chiên giòn rất hợp khẩu vị.

 

 

 

Mỗi một phần ăn được trình bày trên 1 chiếc dĩa, trong đó thịt gà sau khi nấu nướng đã được chặt thành từng khúc nhỏ vừa miệng. Bên cạnh là một chén nước chấm đi kèm tùy theo từng món sẽ có một loại nước chấm khác nhau. Nhà hàng Góc Sài Gòn luôn tuyển chọn nguồn nguyên liệu là thịt gà có nguồn gốc rõ ràng, thịt gà tươi, sạch sẽ. Không chỉ ngon miệng với vị thịt ngọt, mềm, săn và mùi hương thơm phức mà thịt gà còn cung cấp nhiều protein và dưỡng chất tốt cho cơ thể. Hãy thử vả cảm nhận bạn nhé!

 

 

Về nhà hàng Góc Sài Gòn

Tọa lạc tại số 35 Nguyễn Kim, nhà hàng Góc Sài Gòn là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị ẩm thực quê nhà đúng điệu. Nhà hàng không chỉ thích hợp là nơi để bạn thay đổi khẩu vị cho những bữa cơm thông thường mà còn là nơi để bạn họp mặt ăn uống cùng bạn bè, chiến hữu.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đến Góc Sài Gòn, bạn có thể tìm thấy những món ăn có khẩu vị từ dân dã đến cao cấp, được chế biến từ thịt gà, tôm, mực, cá, bò, lòng heo,… Đặc biệt nhà hàng còn phục vụ những món từ cua tuyết Canada nhập khẩu với chất lượng tuyệt hảo và giá cả phải chăng. Thực đơn tại Góc Sài Gòn còn nổi bật với các món lẩu như lẩu cua tuyết Canada, lẩu cá lăng măng chua, gà tiềm ớt hiểm, bao tử hầm tiêu. Ngoài ra, nhà hàng Góc Sài Gòn còn phục vụ cơm trưa văn phòng với thực đơn thay đổi mỗi ngày.

 

 

 

Không gian nhà hàng được bày trí sang trọng, ấm cúng, toát lên vẻ cổ điển với những bộ bàn ghế gỗ cùng ánh đèn vàng dịu nhẹ. Phòng ăn bên trong có máy điều hòa nhiệt độ tạo cảm giác thoải mái cho thực khách đến dùng bữa trong thời tiết nóng bức tại Sài Gòn. Sự tinh tế và chu đáo của Góc Sài Gòn còn thể hiện qua việc trang trí bàn ăn đầy đủ từng bộ vật dụng gồm dĩa, chén, muỗng, đũa ly cho mỗi ghế ngồi tương ứng. Hãy đến Góc Sài Gòn một lần và cảm nhận bạn nhé!

 

 

 

Click MUA NGAY nào bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

1 Trong 5 Món Gà Ngon Chế Biến Theo Khẩu Vị Cho 2 Người Tại Nhà...

0đ
46
đã mua
Giao Voucher
1 Trong 5 Món Gà Ngon Chế Biến Theo Khẩu Vị Cho 2 Người Tại Nhà...

Mã deal: 212749
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua