• 2 Chén Súp Tổ Yến/Cháo Tổ Yến/ Yến Chưng Hạt Sen/ Yến Chưng...
  • 2 Chén Súp Tổ Yến/Cháo Tổ Yến/ Yến Chưng Hạt Sen/ Yến Chưng...
  • 2 Chén Súp Tổ Yến/Cháo Tổ Yến/ Yến Chưng Hạt Sen/ Yến Chưng...
  • 2 Chén Súp Tổ Yến/Cháo Tổ Yến/ Yến Chưng Hạt Sen/ Yến Chưng...
  • 2 Chén Súp Tổ Yến/Cháo Tổ Yến/ Yến Chưng Hạt Sen/ Yến Chưng...
  • 2 Chén Súp Tổ Yến/Cháo Tổ Yến/ Yến Chưng Hạt Sen/ Yến Chưng...
  • 2 Chén Súp Tổ Yến/Cháo Tổ Yến/ Yến Chưng Hạt Sen/ Yến Chưng...

2 Chén Súp Tổ Yến/Cháo Tổ Yến/ Yến Chưng Hạt Sen/ Yến Chưng... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 274.000đ  (giảm 1%)
0đ
411
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàn từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: từ 07/12/2016 đến 25/01/2017.

-  Địa điểm sử dụng voucher:
+ 211 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3 - ĐT: 08. 3931.5383.
+ 141A Phan Đăng Lưu, P.2, Q. Phú Nhuận.
+ 133 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp
- Áp dụng cho 2 súp tổ yến/ cháo gà hoặc cháo sườn gạo tẻ tổ yến/ tổ yến chưng hạt sen/ tổ yến chưng sữa 5g yến tươi 150.000 VNĐ + 2 chè yến các loại 120.000 VNĐ (chè yến táo đỏ nấm tuyết/ chè yến bạch quả/ chè yến khúc bạch/ chè yến mít đát/ chè yến củ sen nha đam - 5g yến tươi) + 2 khăn lạnh 4.000 VNĐ.
- Chưa bao gồm 10% VAT. Showroom Yến Sào Khánh Hòa chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu, khách hàng trả thêm 10% VAT khi yêu cầu xuất hóa đơn.
- Không áp dụng cho giao hàng tận nơi
- Nếu có bất kỳ phàn nàn về sản phẩm dịch vụ vui lòng liên hệ với Showroom Yến Sào Khánh Hòa – Hotline: (08) 3931 5383.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa..

xem thêm

Thông tin chi tiết

Không phải ngẫu nhiên mà từ thời xa xưa yến sào (hay còn gọi là tổ yến) đã được xếp vào hàng cao lương mỹ vị, chỉ dành cho tầng lớp vua chúa, quý tộc. Với hơn 50% protein không béo, 18 loại axit amin và 31 nguyên tố vi lượng, yến sào được xem là quà tặng vô giá của thiên nhiên, bổ sung chất dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe, đem lại nguồn năng lượng quý giá cho cơ thể.

 

 

Các món ăn chế biến từ tổ chim yến là những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao không chỉ tốt cho người lớn tuổi mà còn đem lại nhiều dưỡng chất cho sản phụ, trẻ em. Sử dụng voucher Hotdeal lần này, bạn sẽ có cơ hội chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình với combo 2 súp tổ yến/ cháo gà hoặc cháo sườn gạo tẻ tổ yến/ tổ yến chưng hạt sen/ tổ yến chưng sữa (5g yến tươi) + 2 chè yến các loại (chè yến táo đỏ nấm tuyết/ chè yến bạch quả/ chè yến khúc bạch/ chè yến mít đát/ chè yến củ sen nha đam (5g yến tươi) + 2 khăn lạnh tại Showroom Yến Sào Khánh Hòa với giá cực ưu đãi, chỉ có 99.000 đồng.

 

 

 

 

 

 

 

Nếu đã thử nếm vị ngọt thanh tự nhiên của sự kết hợp hài hòa giữa yến, cua, bắp ngọt và bí đỏ, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của chén súp yến mát lành, bổ dưỡng. Nhìn chén súp bắt mắt với các thành phần chính là yến sào, dăm bông, bắp, trứng gà… nếm thử một chút cảm nhận vị đậm đà của món ăn vô cũng kích thích vị giác, chắc chắn sẽ khiến tất các các thành viên trong gia đình bạn phải thích mê.

 

 

Món cháo gà, cháo sườn gạo tẻ tổ yến lại thu hút mọi người bởi vị nhẹ nhàng, thanh mát dễ ăn, làm bạn cảm thấy “ấm bụng” khi đói và phục hồi năng lượng cho cơ thể nhanh chóng. Còn yến trưng hạt sen lại được coi là món ăn “đại bổ”. Theo sách y học cổ, hạt sen là vị thuốc quý, có tác dụng trị chứng mất ngủ, chậm tiêu, đầy bụng hay kén ăn. Cộng thêm tác dụng của yến, chè yến hạt sen được xem như một món quà sức khỏe lý tưởng dành cho con người thời hiện đại.

 

 

 

 

 

Món chè tổ yến với nhiều thành phần khác như: nấm tuyết, táo đỏ, bạch quả, khúc bạch… cho hương vị thơm ngon, thích hợp với nhiều đối tượng. Tất cả các món ăn tại Nhà hàng Khải Yến đều được chế biến theo đúng quy trình với các quy định nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm cho hương vị không chỉ thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, các món ăn được trình bày bắt mắt, để bạn vừa thưởng thức vừa cảm nhận được sự hài hòa về dư vị và nét thanh tao, quyền quý của món ăn.

 

 

 

 

 

 

 

Yến Sào Khánh Hòa tâm niệm rằng, cho ra đời những sản phẩm yến sào chất lượng, không những mang lại sức khỏe cho tất cả mọi người trong gia đình, mà còn tạo niềm vui đến những người xung quanh. Với nguồn nguyên liệu được tuyển chọn từ những tổ yến tốt nhất cùng với quy trình sản xuất khép kín, cam kết tất cả các sản phẩm đều là yến sào 100% nguyên chất từ thiên nhiên, không tạp chất, không phụ gia, không chất tẩy làm trắng, không chất độn. Chỉ mất một xíu công sức là bạn sẽ có được lượng yến thiên nhiên cao cấp nhất với nguyên vẹn chất dinh dưỡng và có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo hư hỏng bởi sản phẩm đã được làm khô tối đa.

 

 

 

 

 

 

 

Cùng với đó là không gian rộng rãi, thoáng mát và thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, Showroom Yến Sào Khánh Hòa chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả thực khách khi đặt chân đến đây.

 

 

 

 

 

 

Click MUA để cùng Yến Sào Khánh Hòa chăm sóc sức khỏe gia đình mình nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

2 Chén Súp Tổ Yến/Cháo Tổ Yến/ Yến Chưng Hạt Sen/ Yến Chưng...

0đ
411
đã mua
Giao Voucher
2 Chén Súp Tổ Yến/Cháo Tổ Yến/ Yến Chưng Hạt Sen/ Yến Chưng...

Mã deal: 209335
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua