• Ẩm Thực Phố Tây Bùi Viện – Bành Mì Thuyền + Salad Dầu Giấm...
  • Ẩm Thực Phố Tây Bùi Viện – Bành Mì Thuyền + Salad Dầu Giấm...
  • Ẩm Thực Phố Tây Bùi Viện – Bành Mì Thuyền + Salad Dầu Giấm...
  • Ẩm Thực Phố Tây Bùi Viện – Bành Mì Thuyền + Salad Dầu Giấm...
  • Ẩm Thực Phố Tây Bùi Viện – Bành Mì Thuyền + Salad Dầu Giấm...
  • Ẩm Thực Phố Tây Bùi Viện – Bành Mì Thuyền + Salad Dầu Giấm...

Ẩm Thực Phố Tây Bùi Viện – Bành Mì Thuyền + Salad Dầu Giấm... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 120.000đ
69.000đ
12
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 24/03/2016 đến 24/05/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Royal Saigon Eat & Sleep: 228 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1. ĐT: 08 38 272 370.

- Fanpage: https://www.facebook.com/royalsgn/?fref=ts

- Áp dụng cho Combo 02 Phần Bánh Mì Thuyền (Banh Mi Boat 20x5) + 1 Salad dầu dấm - Đặc Sản Của Royal Saigon Eat & Sleep, sự kết hợp đặc sắc của Ẩm Thực Phố Tây - Bùi Viện (món Việt và Âu) dành cho 2 người.

- Thời gian áp dụng từ thứ 2 đến thứ Chủ Nhật: từ 11h00 – 22h30. Kể cả Lễ.

- Sử dụng 01 voucher/ 01 set (không bù thêm tiền).

- Không giới hạn voucher trên hóa đơn.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ  trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Phố Tây – cách gọi dân dã của người Sài Gòn về ba con phố Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão và Đề Thám là điểm đến của khách du lịch bụi khi ghé thăm thành phố sầm uất bậc nhất Việt Nam. Phố Tây Sài Gòn lúc nào cũng nhộp nhịp, đông đúc với lượng khách khắp nơi đổ về. Không ngoa khi nói rằng: đây chính là nơi đầu tiên mang đến cho du khách những cảm nhận về con người, văn hóa và ẩm thực Sài Gòn. Bởi thế nên, những nhà hàng, nhà nghỉ chính là những “đại sứ” giúp du khách yêu thêm mảnh đất này. Và Royal Saigon Eat & Sleep, tọa lạc tại 228 Bùi Viện chính là một nơi như thế.

 

 

Đúng như tên gọi của mình Royal Saigon Eat & Sleep là nhà hàng, nhà nghỉ, quán cà phê rất được du khách cũng như người Sài Gòn yêu thích. Những du khách Tây đến với Royal Saigon sẽ có được nơi nghỉ ngơi ấm cúng, tiện nghi, thân thiện, an toàn, được thưởng thức những món truyền thống Việt Nam. Còn người Sài Gòn đến Royal Saigon để tận hưởng cái không khí nhộn nhịp của phố Tây, gặp gỡ với những người bạn nước ngoài thân thiện, trau dồi kĩ năng tiếng Anh và tất nhiên cũng không thể bỏ qua những món ngon hấp dẫn tại đây.

 

 

Đến với Royal Saigon Eat & Sleep, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực Phố Tây - Bùi Viện với sự kết hợp của món Việt và Món Âu. Royal Saigon mang đến cho du khách nước ngoài những cảm nhận đầu tiên về ẩm thực Việt, thực khách Sài Gòn về hương vị của món Âu với thực đơn đa dạng và phong phú.

 

 

Đó là món phở nổi tiếng thế giới, bánh xèo dân da mà hấp dẫn, là gỏi cuốn, chả giò, gỏi ngó sen tôm thịt. Là rau muống xào tỏi, rau luộc kho quẹt, canh chua cá, gà xào sả ớt, thịt kho tiêu… đậm đà, đúng chất bữa cơm gia đình Việt. Là bò cuộn phô mai, bò lúc lắc, bò hầm tiêu xanh, salad… mang phong vị phương Tây….

 

 

Còn với voucher lần này, thực khách sẽ được khám phá hương vị món Bánh Mì Thuyền (Banh Mi Boat 20x5) - đặc sản của Royal Saigon Eat & Sleep cùng 1 phần salad dầu dấm dành cho 2 người. Chỉ cần nghe cái tên thôi, bạn đã cảm thấy hấp dẫn bởi sự mới lạ, độc đáo trong món ăn này. Vẫn là bánh mì nhưng chiếc bánh mì ở đây được xẻ đôi giống như một chiếc thuyền xinh xắn bên trong chở đầy nhân dứa, thịt hun khói, thịt nướng, phô mai Cheddar và ớt chuông.

 

 

 

 

 

Mùi thơm lan tỏa, sắc màu tươi tắn và rực rỡ và đặc biệt là hương vị vô cùng thơm ngon. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được lớp vỏ ngoài giòn rụm kết hợp với vị chua chua ngọt ngọt của dứa, cay nhẹ của ót chuông, ngọt thơm của thịt hun khói, thịt nướng thêm một chút beo béo của phô mai lạ miệng mà ngon không thể cưỡng. Nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ qua món salad dầu giấm nhé bạn. Vị chua, ngọt của nước sốt kết hợp cùng vi thanh mát của các lại rau sẽ giúp bạn cân bằng vị giác, cho bữa ăn thêm ngon miệng, cân bằng dinh dưỡng.

 

 

 

Không chỉ là một địa chỉ ẩm thực ngon lạ, Royal Saigon còn là chốn dừng chân lí tưởng cho du khách đến với Sài Gòn. Với diện tích không quá lớn nhưng Royal Saigon được thiết kế hiện đại, ấm cúng và thoáng mát với 7 phòng nghỉ. Mỗi phòng được đặt theo tên những địa danh du lịch nổi tiếng như: Huế, Hạ Long, Nha Trang, Amterdam… tạo cảm giác thú vị cho du khách. Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV LCD, minibar, máy tính, wifi miễn phí… mang đến cho du khách sự thoải mái, thư giãn.

 

 

Sau những giờ tham quan thành phố Sài Gòn, nhộn nhịp hay những giờ làm việc căng thẳng, đến với Royal Saigon Eat & Sleep bạn sẽ được nghỉ ngơi, thưởng thức những món ăn ngon và sẽ luôn cảm thấy vui vẻ bởi những nụ cười rạng rỡ của những nhân viên thân thiện, nhiệt tình của Royal Saigon.

 

Click MUA ngay nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Ẩm Thực Phố Tây Bùi Viện – Bành Mì Thuyền + Salad Dầu Giấm...

69.000đ
12
đã mua
Giao Voucher
Ẩm Thực Phố Tây Bùi Viện – Bành Mì Thuyền + Salad Dầu Giấm...

Mã deal: 192888
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 69,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua