• BBQ Chicken - Hàng Điếu
  • BBQ Chicken - Hàng Điếu
  • BBQ Chicken - Hàng Điếu
  • BBQ Chicken - Hàng Điếu

BBQ Chicken - Hàng Điếu - HotDeal

Thật Tuyệt Vời Khi Cùng Gia Đình Và Bạn Bè Thưởng Thức Những Món Ăn Tươi Ngon Hấp Dẫn Tại Nhà Hàng BBQ Chicken. Voucher 100,000 VNĐ, Còn 0 VNĐ, Giảm 100%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 100.000đ
69.000đ
218
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Được chế biến từ 100% thịt gà tươi, sạch, nguyên chất, với hơn 30 loại gia vị tự nhiên đặc biệt nhập khẩu từ Hàn Quốc.  

- Tiêu chí phục vụ BBQ: hương vị món ăn thơm ngon mang lại sức khỏe cho thực khách 

- Áp dụng cho rất nhiều món ăn trong thực đơn BBQ Chicken 

- BBQ là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc và cả trên thế giới 

- Nhiều món fastfood ngon, hấp dẫn  

- Không gian trẻ trung với âm nhạc sôi động 

- Điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ, giới văn phòng cho những bữa tiệc vui vẻ.

- Đội ngũ nhân viên và phục vụ nhiệt tình

- Menu 1

- Menu 2

Điều kiện

-  Thời hạn sử dụng voucher: 10/01/2014
- Áp dụng cho: Các món ăn tại Nhà hàng BBQ Chicken
- Áp dụng cho tất cả các khẩu phần ăn không theo set
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Áp dụng nhiều phiếu/01 Bill thanh toán.
- Voucher áp dụng cho cả đồ uống. Voucher áp dụng cho mua mang về (khách hàng vui lòng thanh toán phí đóng hộp 5.000VNĐ/ 1voucher)
- Nếu giá trị sử dụng lớn hơn giá trị voucher khách hàng sẽ bù thêm tiền tùy theo giá trị sử dụng.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. Không áp dụng cho ngày Lễ, Tết: 24,25/12, 31/12/2013 và 1/1/2014
- Địa điểm sử dụng voucher: BBQ Chicken – Số 3 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. SĐT: 0462 700 920
- Ngày áp dụng trong tuần: Từ thứ 2 – CN . Giờ áp dụng: 09h00 – 22h30
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa. 

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Xu hướng yêu thích và lựa chọn các món ăn fastfood ngày này không còn quá mới với giới trẻ. Đặc biệt là khi tiết trời nắng nóng, các món ăn thường ngày trở nên dễ chán, thì fastfood trở thành một sự lựa chọn vô cùng tiện lợi và phù hợp nhất.

 

BBQ Chicken - Hàng Điếu

 

Một trong những thương hiệu fastfood được yêu thích nhất, rất trẻ trung và đang có những bước tiến mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam – đó chính là BBQ Chicken. Không chỉ là một địa chỉ mang đến cho bạn những món ăn ngon, mà đây còn là điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ, giới văn phòng cho những bữa tiệc vui vẻ.

 

BBQ Chicken - Hàng Điếu

 

Nghe đến BBQ Chicken hẳn ai cũng biết và nghĩ ngay đến những món gà ngon tuyệt mang hương vị Hàn Quốc. Deal hôm nay, bạn hãy cùng Hotdeal.vn đến với BBQ Chicken để có những phút giây thư giãn cùng những món ăn ngon, đặc biệt là vớiVoucher ưu đãi giảm giá 31%: Chỉ 69.000đ cho trị giá 100.000đ, áp dụng cho rất nhiều các món ăn trong thực đơn tại Nhà hàng  BBQ Chicken - Số 3 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.


BBQ Chicken - Hàng Điếu

 

Những miếng thịt gà ngon nhất của con gà được lựa chọn kỹ càng để chế biến món gà truyền thống với hương vị gần gũi thân quen. Bạn hãy thử những miếng gà thơm ngon mang hương vị xứ xở kim chi nhé. Phần vỏ giòn giòn ăn thật thú vị với các gia vị khác lạ. Phần thịt bên trong mềm, ngọt mà không bở. 

 

BBQ Chicken - Hàng Điếu


Phần cơm rang thật sắc màu bởi sự hòa quyện giữa những hạt cơm trắng tinh mềm dẻo là những loại rau củ tươi ngon. Vị thịt gà béo ngậy, cơm dẻo thơm thật tuyệt khi dùng cùng với món mang salat rất bổ dưỡng mang hương vị riêng của BBQ Chicken.

 

BBQ Chicken - Hàng Điếu

 

Với tiêu chí phục vụ là “sức khoẻ và sự hài lòng của khách hàng yếu tố trọng tâm”, BBQ Chicken cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu gà tươi, sạch 100%, dầu thực vật nguyên chất, rau sạch và các nguyên liệu khác từ các nhà cung cấp uy tín nhất. Ngoài ra bí quyết chế biến độc đáo cũng là một yếu tố quan trọng mang lại thành công cho BBQ Chicken ở Việt Nam và trên thế giới

 

BBQ Chicken - Hàng Điếu


Bên cạnh những món gà rán truyền thống rất ngon có vị giòn và mềm, bạn còn được thưởng thức những món rất lạ và rất hấp dẫn. Chẳng hạn như những cánh gà thật tươi ngon được chiên với bột gạo nếp sánh vàng cùng với hương vị tỏi thơm thơm, cay cay….

 

BBQ Chicken - Hàng Điếu

 

BBQ Chicken - Hàng Điếu

 

 

 

Những loại nước sốt gia vị cay, hay những loại sốt chua ngọt độc đáo được trộn với những miếng thịt gà được quết mật ong rất hấp dẫn….hay thịt gà được chế biến với loại sốt Siro của Hàn Quốc trộn với hạt đậu phộng và ớt, rồi những chiếc đùi gà hun khói nức mũi theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu, được quết lên loại tương ớt Hàn Quốc và nướng…


Giới thiệu BBQ Việt Nam:

BBQ Chicken là một trong chín thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Genesis (Hàn Quốc). BBQ Việt Nam được thành lập vào cuối năm 2006. Với Slogan cực kỳ ấn tượng: “Vị ngon nhất toàn cầu”, BBQ Chicken đã trở nên rất quen thuộc với thực khách Hà Nội và đặc biệt là giới trẻ.

Đến với BBQ Chicken, cảm nhận đầu tiên của thực khách là phong cách trẻ trung, hiện đại và nét văn hoá đặc sắc của xứ sở Kim Chi. Các thiết kế của BBQ được thống nhất trên hệ thống nhà hàng toàn thế giới nhấn mạnh vào yếu tố trẻ trung kết hợp với phong cách sang trọng cổ điển.

 

BBQ Chicken - Hàng Điếu

 

Tại BBQ bạn sẽ được thưởng thức những bữa ăn ngon miệng. Mỗi món mang một hương vị đặc trưng rất riêng biệt sẽ làm vừa ý cả những thực khách khó tính nhất. Ngoài ra bạn còn được nhún nhảy một chút với những bản nhạc Hàn sôi động, hiện đại.
Khi thưởng thức món ăn của BBQ Chicken, bạn sẽ không thể quên hương vị thơm giòn đặc trưng, hoà quyện của hơn 30 loại gia vị khác nhau kết hợp với vị ngọt, mềm của gà tươi nguyên chất. Cùng với đó là các thức ăn phụ như khoai tây chiên, các loại salat và đồ uống từ trái cây tươi được chế biến tại chỗ.

 

BBQ Chicken - Hàng Điếu

 

Sự tiện lợi, ngon miệng và hài lòng đã khiến cho thương hiệu BBQ Việt Nam ngày càng chiếm lĩnh được cảm tình của thực khách đặc biệt là giới trẻ. Ngoài một Menu đa dạng, hấp dẫn làm hài lòng thực khách, thì BBQ Chicken còn chuyên nghiệp trong chất lượng dịch vụ.

Các bạn trẻ rất “kết” phong cách Hàn Quốc trẻ trung, hiện đại và sôi nổi của BBQ Chicken. Còn đối với những khách hàng lớn tuổi hơn thì lại thấy hài lòng về phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo tận tình  tại các cửa hàng của BBQ.

 

BBQ Chicken - Hàng Điếu

 

Cùng những người thân yêu đến BBQ Chicken thưởng thức hương vị gà ngon tuyệt ngay thôi nào! Đừng bỏ qua cơ hội sắm voucher tại Hotdeal để được giảm 31% nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

BBQ Chicken - Hàng Điếu

69.000đ
218
đã mua
Giao Voucher
BBQ Chicken - Hàng Điếu
Thật Tuyệt Vời Khi Cùng Gia Đình Và Bạn Bè Thưởng Thức Những Món Ăn Tươi Ngon Hấp Dẫn Tại Nhà Hàng BBQ Chicken. Voucher 100,000 VNĐ, Còn 0 VNĐ, Giảm 100%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 14153
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 69,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua