• Cà Phê Phong Cách Da Đỏ Duy Nhất Tại Sài Gòn – Master Coffee
  • Cà Phê Phong Cách Da Đỏ Duy Nhất Tại Sài Gòn – Master Coffee
  • Cà Phê Phong Cách Da Đỏ Duy Nhất Tại Sài Gòn – Master Coffee
  • Cà Phê Phong Cách Da Đỏ Duy Nhất Tại Sài Gòn – Master Coffee
  • Cà Phê Phong Cách Da Đỏ Duy Nhất Tại Sài Gòn – Master Coffee
  • Cà Phê Phong Cách Da Đỏ Duy Nhất Tại Sài Gòn – Master Coffee
  • Cà Phê Phong Cách Da Đỏ Duy Nhất Tại Sài Gòn – Master Coffee
  • Cà Phê Phong Cách Da Đỏ Duy Nhất Tại Sài Gòn – Master Coffee

Cà Phê Phong Cách Da Đỏ Duy Nhất Tại Sài Gòn – Master Coffee - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 50.000đ  (giảm 1%)
0đ
69
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 16/12/2016 đến 16/03/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Master Coffee - 323 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình - ĐT: 0908 422 118

- Áp dụng cho Toàn Menu món nước tại Master Coffee.

Tham khảo Menu tại đây

- Thời gian phục vụ từ 08h00 - 22h30 tất cả các ngày trong tuần.Không áp dụng Lễ :ngày 26/01 (29 ÂL) đến hết ngày 01/02 (mùng 05 Tết).

- Số lượng Voucher áp dụng: Không giới hạn voucher/hóa đơn (Khách hàng vui lòng bù thêm số tiền chênh lệch nếu sử dụng vượt quá giá trị trên voucher).

- Áp dụng dùng tại chỗ và mua mang về.

- Một user mua tối thiểu 2 voucher..

- Có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Giữa vô vàn các quán café mọc lên như nấm ở thành phố Hồ Chí Minh, Master Coffee xuất hiện như một không gian khác biệt, như một “ốc đảo” giữa lòng Sài Gòn, mang đến cho khách hàng cảm giác như bước vào một bộ lạc da đỏ, vừa hoang dã lại vừa thân thiện. Hotdeal hân hạnh mang đến bạn voucher thưởng thức café cùng Cà phê phong cách da đỏ duy nhất tại Sài Gòn – Master Coffee với những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

 

 

 

 

 

 

Dù nằm ngay mặt tiền nhưng với kiểu thiết kế không gian “ốc đảo”, Master Coffee vẫn mang đến người ta một cảm giác như được “giấu kín” sau những phồn hoa chốn đô thị. Master Coffee lấy tông màu chủ đạo là màu vàng – mang đến người ta cảm giác thân thiện, ấm áp vô cùng. Không gian thiết kế tinh tế với khu ngồi bệt dành cho các nhóm bạn hay thích hợp cho việc học nhóm; không gian tầng dưới khá yên tĩnh, riêng tư hay không gian bàn ghế liền sát cửa sổ ngắm view bên ngoài thích hợp cho các cặp đôi; không gian ghế ngồi tầng trên ngồi được nhiều người thích hợp cho các gia đình nhỏ… Đến với Master Coffee, bạn có thể chọn riêng cho mình một không gian riêng biệt phù hợp với từng mục đích và đối tượng khác nhau.

 

 

Quán được thiết kế và trang trí khá độc đáo từ những hình ảnh bộ tộc da đỏ với các họa tiết vẽ tường hay hình bản làng thật lạ, từ những hoạt động sinh hoạt hái lượm đến những tấm lều cách tân. Thiết kế cây khô giữa bàn mang đến cảm giác hoang sơ như đang ở một ốc đảo yên bình. Master Coffee mang đến cho khách hàng cảm giác hoang sơ, ngộ nghĩnh nhưng cũng vô cùng đáng yêu. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn tránh sự ồn ào của phố thị.

 

 

Menu quán khá đa dạng, bao gồm thức uống và bánh ngọt. Bạn có thể chọn cho mình một thức uống theo ý thích như café, soda, trà trái cây, trà sữa, đá xay hay smoothie… nhâm nhi cùng một chút bánh ngọt, bánh cookie hay cheese cake đều là sự lựa chọn thật tinh tế ở nơi đây. Chắc hẳn các tín đồ ghiền cà phê sẽ không còn xa lạ gì với Master Coffee. Ngay khi bước vào quán, bạn đã có thể cảm nhận được hương cà phê thơm lừng đang bay bổng trong không gian. Master Coffee có thực đơn rất đa dạng các món uống từ cà phê, với các món truyền thống như cà phê đen, cà phê sữa đến những món uống theo phong cách Ý như: Espresso, Capuccino, Latte, Chocolate, Matcha Latte.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Master Coffee còn có những thức uống khá độc đáo, hấp dẫn khác như trà sữa Hong Kong, trà sữa Nhật Bản; hay vị chua chua, thơm mát của yogurt frost kiwi – raspberry – blueberry với phong cách trang trí đặc sắc, đẹp mắt thật khiến bạn muốn thưởng thức ngay.

 

 

Ngoài ra, Master Coffee còn mang đến nhiều món trà cực hấp dẫn cho bạn lựa chọn như trà hoa cúc, trà đào, trà vải, trà táo xanh, trà chanh, tắc, sả. Sự kết hợp các nguyên liệu theo công thức đặc biệt giúp trà tại Master Coffee mang hương vị đặc biệt không thể nhầm lẫn.

 

 

Đến với Master Coffee, bạn cũng dễ dàng lựa chọn thêm các món ăn nhẹ như món bánh ngọt cực "xinh yêu" với hương vị hấp dẫn khó cưỡng nơi đây. Đừng ngần ngại mà nếm thử một miếng bánh ngọt lịm vị kem tươi xen lẫn vị đắng nhẹ của chocolate hay những miếng bánh matcha xanh mát, thơm lừng đang chờ bạn thưởng thức.

 


 

 

 

 

 

Click MUA NGAY và trải nghiệm bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Cà Phê Phong Cách Da Đỏ Duy Nhất Tại Sài Gòn – Master Coffee

0đ
69
đã mua
Giao Voucher
Cà Phê Phong Cách Da Đỏ Duy Nhất Tại Sài Gòn – Master Coffee

Mã deal: 209745
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua