• Cà Ri Gà/Tôm Ấn Độ Tại Nhà Hàng Little India - Áp Dụng Cả Lễ
  • Cà Ri Gà/Tôm Ấn Độ Tại Nhà Hàng Little India - Áp Dụng Cả Lễ
  • Cà Ri Gà/Tôm Ấn Độ Tại Nhà Hàng Little India - Áp Dụng Cả Lễ
  • Cà Ri Gà/Tôm Ấn Độ Tại Nhà Hàng Little India - Áp Dụng Cả Lễ

Cà Ri Gà/Tôm Ấn Độ Tại Nhà Hàng Little India - Áp Dụng Cả Lễ - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 164.000đ  (giảm 1%)
0đ
120
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 01/12/2016 đến 01/03/2017.

- Địa chỉ áp dụng voucher: Nhà hàng Little India - 11 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP.HCM - ĐT: 0903158 654

- Áp dụng cho 01 phần cà ri gà hoặc cà ri tôm Ấn Độ ngon đúng điệu do đầu bếp Ấn Độ đích thân chế biến dành cho 01 người tại nhà hàng Little India.

- Thời gian áp dụng voucher: 10h - 15h & 16h30 - 22h tất cả các ngày trong tuần. Kể cả lễ, Tết.

- Sử dụng 01 voucher/ phần (không bù).

- Không giới hạn số lượng voucher/bill.

- Khách hàng được mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.

- Áp dụng tại chỗ. Không áp dụng mang về.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến (trường hợp khách hàng không gọi trước, nhà hàng không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót trong phục vụ).

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Trong lúc các món ăn Âu, Á đủ khắp tinh hoa Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Hoa, Pháp hay Tây Ban Nha ồ ạt tiến vào thị trường Việt Nam, ắt hẳn bạn không thể bỏ qua những món ngon Ấn Độ - một trong những nền văn hóa ẩm thực đặc sắc nhất thế giới. Nhắc đến Ấn Độ, người ta nghĩ ngay đến các món cà ri đã và đang rất được người dân Việt Nam ưa chuộng. Cùng đến với Nhà hàng Little India thưởng thức cà ri tôm, cà ri gà Ấn Độ do chính đầu bếp người Ấn chế biến lần này, bạn nhé!

 

 

 

Để thưởng thức món cà ri tôm, cà ri gà ngon đúng điệu thì lựa chọn đến Little India của bạn lần này quả là sự lựa chọn đúng đắn. Các món cà ri được chế biến bởi chính đầu bếp người Ấn nên gia vị cùng hương vị thật hấp dẫn khó chối từ. Nếu cà ri gà đã khá quen thuộc với tín đồ ăn uống tại Sài Gòn thì cà ri tôm còn khá mới mẻ, bởi công thức chuẩn vị Ấn chứ không Việt hóa như các nhà hàng Ấn thì không phải nơi nào cũng có được.

 

 

Món cà ri tôm tại Little India được chế biến từ những con tôm tươi đã lột vỏ màu đỏ cam được phủ đầy lớp nước sốt cà ri thơm lừng vô cùng hấp dẫn. Hơn thế nữa, tôm được ướp gia vị thấm đậm đà trước khi chế biến, vị cà ri không chỉ cảm nhận bằng vị muối hay đường đơn giản như người Việt tự chế biến mà rất thơm và đặc vì được chế biến từ bột ngô, bột lúa mạch và lá cà ri tạo vị. Phần ăn cà ri tôm được bày ra thật hấp dẫn với màu vàng cam của nước sốt, “điểm xuyến” những bông hoa cắt tỉa khéo léo từ cà chua và vị thơm lừng nghi ngút khó chối từ. Lấy ngay một miếng bánh mì, chấm vào nước sốt sệt sệt và gắp một con tôm để ăn thử, chắc chắn hương vị sẽ không khiến bạn thất vọng.

 

 

Cà ri gà là một món ăn bổ dưỡng, thích hợp cho những buổi gặp mặt gia đình, gặp bạn bà hay chỉ là muốn thay đổi khẩu vị. Nếu bạn đã thử qua cà ri gà ở các quán như Musa, Bảy Hồng, Đông Du hay Trần Phú tại Sài Gòn thì hương vị lần này sẽ hoàn toàn chinh phục bạn. Cà ri gà của Little India không được nấu bằng cà ri thông thường dễ dàng mua ở chợ, cũng không pha trộn với nước dừa hay điều chỉnh hương vị phù hợp với người Việt mà đúng chuẩn món Ấn sẽ khiến bạn hoàn toàn ngất ngây trong hương vị khó cưỡng này.

 

 

 

 

 

Thịt gà được cắt miếng vừa ăn, rồi thấm ướp đậm đà với gia vị theo công thức riêng của quán, không chỉ có muối, hành, tỏi mà còn có gừng, sả và các gia vị riêng. Thịt gà đầu tiên sẽ được xào qua cho săn lại, sau đó nấu với nước sốt cho đến khi đặc sệt như ý. Cà ri gà được trình bày trong thố nhỏ, có màu vàng cam của sốt sệt sệt hấp dẫn, thêm vài lát cà chua và hành ngò. Chỉ nhìn thôi, bạn đã muốn đánh chén hết món ngon này.

 

Về nhà hàng Little India

Được trải qua bữa ăn cùng với gia đình hay hẹn hò lãng mạn cùng người ấy tại Little India chắc chắc sẽ là một kỷ niệm khó quên. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tiêu chuẩn nhà hàng phục vụ khách Âu, Á, khách du lịch từ khắp nơi.

 

 

 

 

Không gian tinh tế, sang trọng, phù hợp cho không khí những cuộc gặp gỡ, họp mặt, những cuộc hẹn cùng khách hàng, người thân yêu.

 

 

Thực đơn hấp dẫn với nhiều món ăn độc đáo, gia vị Ấn Độ đặc sặc tạo nên dấu ấn Ẩm thực Ấn Độ khiến ngất ngây thực khách. Các món ăn của nhà hàng Little India được chuẩn bị từ các đầu bếp chính gốc Ấn Độ.

 

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Cà Ri Gà/Tôm Ấn Độ Tại Nhà Hàng Little India - Áp Dụng Cả Lễ

0đ
120
đã mua
Giao Voucher
Cà Ri Gà/Tôm Ấn Độ Tại Nhà Hàng Little India - Áp Dụng Cả Lễ

Mã deal: 209111
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua