• Chả Hoa Handmade Thượng Hạng Tại 4G’s Texas Restaurant
  • Chả Hoa Handmade Thượng Hạng Tại 4G’s Texas Restaurant
  • Chả Hoa Handmade Thượng Hạng Tại 4G’s Texas Restaurant
  • Chả Hoa Handmade Thượng Hạng Tại 4G’s Texas Restaurant
  • Chả Hoa Handmade Thượng Hạng Tại 4G’s Texas Restaurant
  • Chả Hoa Handmade Thượng Hạng Tại 4G’s Texas Restaurant
  • Chả Hoa Handmade Thượng Hạng Tại 4G’s Texas Restaurant
  • Chả Hoa Handmade Thượng Hạng Tại 4G’s Texas Restaurant

Chả Hoa Handmade Thượng Hạng Tại 4G’s Texas Restaurant - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 175.000đ  (giảm 1%)
0đ
209
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ. 

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: 25/01/2017 (Ngày 28 Tết).

- Địa điểm sử dụng voucher: 4G’s Texas Restaurant - 110 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: (08) 38 208 268.

- Áp dụng cho Chả Hoa (Trọng lượng: 500gr) handmade cao cấp tại 4G’s Texas Restaurant.

- Thời gian áp dụng: 07h - 20h tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng cho ngày lễ: 01/01/2017. Khách hàng vui lòng liên hệ đặt hàng trước ngày 23/01/2017 (tức 26AL) và nhận hàng trước ngày 25/01/2017 (tức 28AL). Nhà hàng xin cáo lỗi và không nhận đặt hàng sau ngày 26AL.

- 1 voucher/ 1 chả hoa (trọng lượng: 500gr) (không bù tiền).

- Không giới hạn số voucher/ hóa đơn.

- Áp dụng cho ăn tại chỗ và mua mang về.

- Chưa bao gồm 10% VAT, nhà hàng luôn tính phụ thu 10% VAT khi thanh toán.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chả hoa ngũ sắc trước đây chỉ xuất hiện trên mâm cỗ trong ngày giỗ chạp linh đình ở miệt sông nước các tỉnh miền Tây, đặc biệt là Trà Vinh. Tuy nhiên, với hương vị thơm ngon, độc đáo mà nó ngày càng được nhiều người biết đến và trở thành món ăn không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết của mỗi gia đình Việt. Sử dụng voucher Hotdeal lần này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món chả hoa handmade cực hấp dẫn do đầu bếp tại 4G’s Texas Restaurant chế biến với giá ưu đãi, chỉ 95.000 đồng/ cái/ 0.5 kg. Click MUA ngay để làm phong phú thêm hương vị của mâm cỗ ngày Tết nhé bạn!

 

 

 

 

 

 

Với các nguyên liệu hết sức quen thuộc: thịt lợn, pate, trứng muối, trứng chiên, rau củ, nấm mèo… nhưng dưới đôi bàn tay khéo léo của mình, các đầu bếp tại 4G’s Texas Restaurant đã chế biến chúng trở thành một món ăn thơm ngon, độc đáo, làm say lòng bất cứ thực khách nào ngay lần đầu tiên thưởng thức. Đầu tiên, từ trung tâm của miếng chả hoa, tức là nhụy hoa, thực khách sẽ cảm thấy vị bùi bùi của lòng đỏ trứng vịt muối tan trên đầu lưỡi. Rồi đến miếng da heo, nấm mèo dai giòn kết hợp mùi thịt chả quết mịn pha với tiêu hột cay nồng như đánh thức khướu giác của những người hảo vị. Và cuối cùng là cánh hoa vàng tươi với lớp trứng gà đánh tan, chiên mỏng mềm mại, mượt mà nơi đầu lưỡi vô cùng kích thích. Món ăn sẽ ngon hơn khi dùng kèm muối tiêu chanh, dưa chua, củ kiệu…

 

 

Đặc biệt, chả hoa handmade tại 4Gs Texas Bakery được sản xuất trong ngày, không chứa hàn the và chất bảo quản, đạt tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm và an toàn cho sức khỏe người dùng. Sản phẩm được gói bằng lá chuối hoặc túi nhựa chân không tiện dụng, không mùi, có thể bảo quản trong thời gian dài và làm quà tặng tết rất phù hợp cho bạn bè, người thân.

 

Về 4G’s Texas Restaurant

4G’s Texas là giấc mơ đã ấp ủ bấy lâu nay của cô chủ quán, giám đốc thương hiệu – chị Vũ Xuân sau những năm tháng sống tại Mỹ. Chữ viết tắt 4G có nghĩa là “four girls” – bốn cô con gái xinh xắn của chị. Đặt tên như vậy, chị mong muốn các con của mình sau này sẽ biết trân trọng, giữ gìn và phát triển thương hiệu mà chị đã dày công tạo dựng.

 

 

 

Đến với 4G’s Texas, ngoài món ăn ngon, các bạn sẽ có dịp được thưởng thức rất nhiều loại bánh với những cái tên hấp dẫn: Croissant, Pain Chocolate, Crisry Cheese Tick, Round Custart Cake, Kwabegi Sugar, Donut Strawberry, Baguette Classic, Garlic Baguette, Bacon Focassia… Bánh mang hương vị đặc trưng đậm chất Mỹ, hương thơm phưng phức, trình bày bắt mắt sẽ khiến bạn khó lòng từ chối. Ngoài bánh mặn, bánh ngọt, 4G’s Texas còn có các loại bánh kem phục vụ cho những sự kiện, sinh nhật, liên hoan...

 

 

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4G’s Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. 

 

Click MUA ngay bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Deal 4G’s Texas Restaurant

Nguồn thông tin: HotDeal

Chả Hoa Handmade Thượng Hạng Tại 4G’s Texas Restaurant

0đ
209
đã mua
Giao Voucher
Chả Hoa Handmade Thượng Hạng Tại 4G’s Texas Restaurant

Mã deal: 210279
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua