• Combo 02 Mì Thập Cẩm + 01 Dimsum Tại Vạn Phúc Lầu
  • Combo 02 Mì Thập Cẩm + 01 Dimsum Tại Vạn Phúc Lầu
  • Combo 02 Mì Thập Cẩm + 01 Dimsum Tại Vạn Phúc Lầu
  • Combo 02 Mì Thập Cẩm + 01 Dimsum Tại Vạn Phúc Lầu
  • Combo 02 Mì Thập Cẩm + 01 Dimsum Tại Vạn Phúc Lầu
  • Combo 02 Mì Thập Cẩm + 01 Dimsum Tại Vạn Phúc Lầu

Combo 02 Mì Thập Cẩm + 01 Dimsum Tại Vạn Phúc Lầu - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 148.000đ
99.000đ
176
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 08/08/2016 đến 08/11/2016.
- Địa điểm áp dụng voucher: Vạn Phúc Lầu  - 930 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5 - ĐT: 08 3836 8570
- Áp dụng Combo 02 Mì thập cẩm + 01 Dimsum(gồm: Há cảo tôm+ xíu mại+ bánh xếp thanh cua+ bánh xếp mồng gà+ bánh xếp triều châu) + 02 trà đá cho 02 người.
- Thời gian áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6_ Sáng: 6h30 đến 14h00 - Tối: 18h00 đến 22h00 - Không áp dụng thứ 7 và chủ nhật
- 01 voucher/ 01 combo cho 02 người (không bù tiền).
- Một khách hàng được mua nhiều vouchers.
- Khách hàng vui lòng gọi điện dặt chỗ trước khi đến theo Hotline: 08 3836 8570 (nếu quý khách không gọi trước nhà hàng không chịu trách nhiệm nếu có bất kì sai sót gì khi phục vụ).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Vạn Phúc Lầu - nơi hội tụ tinh túy ẩm thực độc đáo khó quên của Trung Hoa, và là một trong những điểm đến yêu thích của các tín đồ ăn uống với thực đơn đa dạng có sự đầu tư tỉ mỉ, với chi phí cực kỳ hợp lí. Tuy chỉ vừa mới khai trương, Vạn Phúc Lầu dần chứng tỏ sức hút của mình với thực khách khó tính nhất về ăn uống với thực đơn ngày càng phong phú và thơm ngon. Đến với Hotdeal lần này, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị Trung Hoa đúng điệu với Combo 02 Mì thập cẩm + 01 Dimsum (gồm: Há cảo tôm+ xíu mại+ bánh xếp thanh cua+ bánh xếp mồng gà+ bánh xếp triều châu) + 02 trà đá cho 02 người, chỉ với 99,000 đồng. 

 

 

3 yếu tố chủ đạo làm nên nét đặc trưng của nền ẩm thực Trung Hoa, đó chính là sự cầu kỳ, tính lâu đời và sự đa dạng. Tất cả món ăn phục vụ tại Vạn Phúc Lầu đều hội tụ tất thảy những yếu tố tuyệt vời ấy. Thực đơn đa dạng cùng hương vị cầu kỳ và tinh tế là điểm cộng của Quán, đảm bảo phù hợp với khẩu vị của mọi đối tượng khách hàng. Và những ai vẫn còn xa lạ với cái tên Vạn Phúc Lầu, đừng ngần ngại mà ghé ngay để thưởng thức combo 2 tô mì thập cẩm vừa bổ vừa ngon và 1 phần Dimsum mang hơi thở của ẩm thực Á Đông nói chung.  

 

 

 

 

 

Để có thể chế biến ra một tô mì thập cẩm ngon đáo để, không chỉ về mặt hình thức mà thành phần quan trọng nhất làm nên vị ngon hấp dẫn của món ăn quen thuộc này ấy chính là phần nước lèo. Được ninh từ xương ống nên nước mì mang lại cảm giác vừa ngọt vừa đậm đà rất tự nhiên, ngọt từ xương chứ không phải ngọt từ các gia vị nêm nếm. Đối với cọng mì thì tất nhiên phải là loại mì tươi được trụng sơ qua nước sôi để sợi mì mềm ra. Để làm dậy mùi món ăn, người đầu bếp của Vạn Phúc Lầu không quên rưới lên bề mặt một ít mỡ hành phi gây kích thích vị giác thực khách ngay khi chưa được nếm. 

 

 

Cọng mì mang một màu vàng ươm đẹp mắt, bóng loáng và được cái lại deo dẻo mà thơm thơm, mà bạn có thể cảm nhận được ngay khi ăn. Thông thường một tô mì thập cẩm chất lượng như thế thường được dùng kèm cải bẹ xanh cùng một vài viên há cảo ngon tuyệt hảo, làm món ăn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

 

 

Đi kèm 02 tô mì thập cẩm là một thố tre sạch sẽ bắt mắt gồm một trong các món nổi tiếng sau: 

+ Há cảo tôm.

+ Bánh xếp mồng gà.

+ Bánh xếp thanh cua.

+ Bánh xếp triều châu.

 

Dimsum được cho là một trong những món cao lương mỹ vị được phục vụ trong cung đình ngày xưa, luôn hấp dẫn người dùng bởi sự đa dạng trong hương vị, thành phần và màu sắc bên ngoài. Ấy là món ngon có lớp bột bánh đục của bột gạo bọc nhân các loại từ rau cải đến tôm và thịt, sau đó mới được hấp, chiên hoặc hầm chín và đặt trong những chiếc lồng tre đơn sơ mộc mạc. Như há cảo tôm chẳng hạn, những chiếc cảo nhỏ xinh xắn tỏa khói nghi ngút và nóng hổi trong lồng tre vừa chỉ nhìn thôi đã cảm thấy thích thú vô cùng, khi ăn thì càng phải tấm tắc khen ngon.

 

 

 

Tại Vạn Phúc, vỏ bánh Dimsum khá mỏng nên các bạn hoàn toàn có thể nhìn xuyên qua cả lớp nhân bên trong, song không vì quá mỏng mà Dimsum của Quán dễ rách, vì chúng khá dai nhưng không hề bở. Nếu là loại ít nhân nhưng Dimsum phải cực kỳ vừa miệng không làm thực khách cảm giác ngấy khi ăn. 

 

 

Ngoài mì thập cẩm thơm ngon và món Dimsum nức tiếng, thực đơn của Vạn Phúc Lầu khá đa dạng từ màu sắc đến thành phần nguyên liệu, được chế biến tỉ mỉ thành nhiều món ngon mang đậm phong cách ẩm thực Á Đông, từ bánh cuốn nhân tôm, xá xíu, bánh bao các loại đến các loại bánh chiên từ khoai môn hay tàu hủ ky cuốn tôm tươi, hoành thánh chiên...

 

Về Vạn Phúc Lầu:

Sở hữu một vị trí đắc địa tại số 930 Trần Hưng Đạo, Q.5, khá thuận tiện trong việc đi lại và dễ tìm kiếm, Vạn Phúc Lầu không chỉ thu hút thực khách bằng phong cách ẩm thực độc đáo, mà còn ghi điểm bởi không gian rộng rãi, chỗ ngồi thoải mái. Những bộ bàn ghế gỗ, những ngọn đèn vàng, cùng các tông màu sáng được bày phối khéo léo, nhằm tạo nên cảm giác gần gũi và ấm cúng cho tất cả mọi người. Với diện tích rộng thoáng, đây là điểm đến lý tưởng dành cho gia đình, nhóm bạn, các buổi liên hoan, tiệc tùng, chiêu đãi…

 

 

 

 

Vạn Phúc Lầu đã xây dựng nên một thực đơn khá đa dạng, bao gồm Dimsum Hong Kong, Hủ tiếu mì, Cơm xào, Cơm chiên, các món được chế biến từ thịt heo, thịt gà, thịt vịt, thịt bò, hải sản, lẩu, cháo, cải xào, đậu hủ…. đủ sức lôi kéo những ai vốn yêu thích hương vị truyền thống của ẩm thực Trung Hoa. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, cách chế biến và nêm nếm vừa miệng, vô cùng tốt cho sức khỏe, lại đảm bảo hương vị thơm ngon, hảo hạng.


 

 

 

 

 

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Vạn Phúc Lầu cam kết luôn mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng và tràn đầy cảm giác hào hứng, thú vị.

 


 

Click MUA NGAY hôm nay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Combo 02 Mì Thập Cẩm + 01 Dimsum Tại Vạn Phúc Lầu

99.000đ
176
đã mua
Giao Voucher
Combo 02 Mì Thập Cẩm + 01 Dimsum Tại Vạn Phúc Lầu

Mã deal: 204424
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 99,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua