• Combo Bingsu Và Trà Thạch Hàn Quốc Hấp Dẫn Tại Mr.Cafe
  • Combo Bingsu Và Trà Thạch Hàn Quốc Hấp Dẫn Tại Mr.Cafe
  • Combo Bingsu Và Trà Thạch Hàn Quốc Hấp Dẫn Tại Mr.Cafe
  • Combo Bingsu Và Trà Thạch Hàn Quốc Hấp Dẫn Tại Mr.Cafe
  • Combo Bingsu Và Trà Thạch Hàn Quốc Hấp Dẫn Tại Mr.Cafe
  • Combo Bingsu Và Trà Thạch Hàn Quốc Hấp Dẫn Tại Mr.Cafe
  • Combo Bingsu Và Trà Thạch Hàn Quốc Hấp Dẫn Tại Mr.Cafe

Combo Bingsu Và Trà Thạch Hàn Quốc Hấp Dẫn Tại Mr.Cafe - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 129.000đ
78.000đ
15
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 10/09/2016 đến 10/11/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Mr. Cafe - 402 - 404 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP.HCM - ĐT: 090 687 52 30.

- Áp dụng cho combo 01 phần Bingsu (size L) và 01 trà đào thạch/ 01 trà sữa thạch tại Mr. Cafe. Khách hàng lựa chọn trong menu Bingsu: Mango Bingsu, Greentea Bingsu, Cookie Choco Bingsu, Choco Bingsu, Strawberry Bingsu, Corn Bingsu, Kiwi Bingsu, ... Không áp dụng cho Bingsu Dưa hấu và Bingsu Dưa lưới.

- Thời gian áp dụng: 12h00 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần. Áp dụng lễ.

- Sử dụng 01 Voucher/ combo (không bù).

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Áp dụng cho mua dùng tại chỗ.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến. Mr.Cafe không chịu trách nhiệm nếu có sai xót xảy ra do khách hàng không đặt chỗ trước.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nếu món đá bào đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ học trò bởi vị lạnh tê răng mà hấp dẫn, vị ngọt đậm của siro thì Bingsu lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay. “Cùng họ” với đá bào, nhưng Bingsu là món ăn có chút “sang chảnh” hơn bởi sự đa dạng của nguyên liệu cũng như phần đá bào mịn màng giống như tuyết, hương vị vừa béo, thơm và mát lạnh. Và với voucher lần này từ Hotdeal, bạn sẽ được thưởng thức combo gồm 01 phần Bingsu (size L) và 01 trà đào thạch/ 01 trà sữa thạch tại Mr. Café để giải nhiệt cái nóng Sài Gòn.

 

 

 

 

 

 

 

Điều làm nên sức hấp dẫn của Bingsu là hàng loạt những nguyên liệu “mới lạ”, đa dạng tạo nên sức hút cho từng cốc đá bào. Ngoài sốt đậu đỏ, bánh nếp và đá xay theo cách truyền thống, Bingsu giờ đây không thể thiếu một viên kem mát lạnh, chút sữa đặc hoặc sữa tươi, trái cây nhiệt đới đủ vị cùng các nguyên liệu khác có vẻ “không liên quan” như sữa chua, hạt ngũ cốc, marshmallow, hạt điều, hạnh nhân….

 

 

 

 

 

 

 

Đặc biệt, đá bào trong bingsu khác ở chỗ đá rất mịn giống như tuyết nhờ công nghệ làm tuyết ở -30 độ C. Không xốp mà dẻo hòa quyện cùng lớp kem tạo hương vị vừa béo, thơm và mát lạnh, nhờ vậy kem sẽ không bị tan nhanh dù bạn ăn tại chỗ hay mang về. Đến với Mr. Café bạn sẽ thỏa mãn cơn “cuồng Bingsu” của mình mới một menu đa dạng đủ loại Bingsu để lựa chọn. Từ Mango Bingsu, Greentea Bingsu, cho đến Cookie Choco Bingsu, Choco Bingsu, Strawberry Bingsu rồi Corn Bingsu, Kiwi Bingsu…. 

 

 

 

 

Mr.Café đã mang đến cho thực khách những món Bingsu đầy ngọt ngào, mê hoặc. Vẫn được nhận ra nhờ phần sữa bào nhuyễn mịn như tuyết, đường sữa ngọt lịm, kết hợp cùng đậu đỏ béo ngậy và bánh bột deo dẻo. Nhưng thêm vào đó là những sự đổi mới, sáng tạo, Mr. Café đã cho ra đời hàng loạt thể loại Bingsu đầy cuốn hút. Greentea Bingsu nổi bật với xanh mướt mát dịu lập tức thu hút ánh nhìn của bạn trong những ngày oi ả. Đây là sự kết hợp giữa ẩm thực Hàn Quốc và Nhật Bản, khi món bingsu được thêm bột matcha rải đều trên bề mặt giống như một khu dãy núi xanh mát xóa tan cơn nóng mùa hè. Vị đắng thanh mát của trà trộn lẫn với béo ngậy của sữa tươi làm bạn khó mà quên.

 

 

Choco Bingsu còn được gọi là bingsu tình nhân. Nó là sự hòa quyện giữa vị ngọt đắng của chocolate cùng ngọt mát của sữa trong đá bào cộng với vị đắng của bột cacao rải trên bề mặt và béo ngậy của whipping cream. Phiên bản được yêu thích nhất là bingsu trái cây với ngập tràn sắc màu rực rỡ. Strawberry Bingsu, Kiwi Bingsu được phủ topping là trái dâu đỏ mộng hay kiwi màu xanh mát… sẽ làm món bingsu của bạn thêm thăng hoa. Chỉ cần nhìn phần bingsu bắt mắt cũng đã khiến bạn thích mê và những căng thẳng của ngày làm việc đã bay biến đi lúc nào phải không.

 

 

 

Không những thế với combo này bạn còn được thưởng thức hương vị trà đào thạch/ 01 trà sữa thạch mát ngọt.

 

 

 

 

 

Ngoài bingsu, Mr. Café còn mang đến cho thực khách những loại nước uống đa dạng như sinh tố, cà phê, các loại trà thanh mát…. Không thể không nói đến là không gian thưởng thức, thư giãn rất sang trong, ấm cúng. Mr. Café được thiết kế một cách đơn gian nhưng không kém phần tinh tế, nổi bật với tông màu cam đỏ chủ đạo. Những bộ bàn ghế gỗ cao, ánh đèn vàng dịu, tầm nhìn ra phố qua những khung cửa kính. Vừa yên tĩnh mà không hề khép kín. Mr. Café sẽ rất thích hợp cho những buổi gặp gỡ người thân, bạn bè, đối tác….

 

 

 

 

Click MUA ngay để thưởng thức món bingsu ngọt mát nhé! 

  • Xem thêm
  • Trà sữa

Nguồn thông tin: HotDeal

Combo Bingsu Và Trà Thạch Hàn Quốc Hấp Dẫn Tại Mr.Cafe

78.000đ
15
đã mua
Giao Voucher
Combo Bingsu Và Trà Thạch Hàn Quốc Hấp Dẫn Tại Mr.Cafe

Mã deal: 205901
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 78,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua