• Gà Tiềm Chôm Chôm - Món Thực Dưỡng Thần Kỳ Bồi Bổ Sinh Lực
  • Gà Tiềm Chôm Chôm - Món Thực Dưỡng Thần Kỳ Bồi Bổ Sinh Lực
  • Gà Tiềm Chôm Chôm - Món Thực Dưỡng Thần Kỳ Bồi Bổ Sinh Lực
  • Gà Tiềm Chôm Chôm - Món Thực Dưỡng Thần Kỳ Bồi Bổ Sinh Lực
  • Gà Tiềm Chôm Chôm - Món Thực Dưỡng Thần Kỳ Bồi Bổ Sinh Lực
  • Gà Tiềm Chôm Chôm - Món Thực Dưỡng Thần Kỳ Bồi Bổ Sinh Lực
  • Gà Tiềm Chôm Chôm - Món Thực Dưỡng Thần Kỳ Bồi Bổ Sinh Lực

Gà Tiềm Chôm Chôm - Món Thực Dưỡng Thần Kỳ Bồi Bổ Sinh Lực - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 350.000đ
229.000đ
8
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thời hạn sử dụng voucher: từ ngày 06/08/2016 đến ngày 06/11/2016

- Địa điểm áp dụng: Nhà hàng Xoay Hoàng Gia - 12D Cách Mạng Tháng 8 , Phường Bến Thành, Quận 1
- Áp dụng cho Món ăn "Gà Tiềm Chôm Chôm " dành cho 3 đến 4 người, trọng lượng gồm con gà từ 1,2kg đến 1.5kg/con tại Nhà Hàng Xoay 360 độ.
- Thời gian áp dụng: 10h - 21h tất cả các ngày trong tuần.
- Hạn sử dụng voucher từ 3 tháng . Không áp dụng Lễ.
- 01 voucher/ 1 phần ăn (không bù). Không giới hạn số lượng voucher trên hóa đơn.
- Khách hàng có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.
- Không tính phí phục vụ.
- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến ít nhất 1 ngày (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
- Nếu có bất kỳ phàn về chất lượng dịch vụ/ sản phẩm xin vui lòng liên hệ Nhà Hàng Xoay 360 độ - hotline: (08) 3823 2232.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Với ẩm thực truyền thống Việt Nam, món ăn nguyên liệu từ thịt gà có vô vàn cách chế biến, từ những món dân gian như gỏi, cháo , những món chiên, xài với thịt Gà, cho đến những phong cách độc đáo mới lạ như Gà hấp lá chanh, Gà tiềm thuốc Bắc. Bên cạnh đó, Gà tiềm Chôm Chôm cũng là một trong những cách mang đến cho thực khách khẩu vị thơm ngon, hấp dẫn. Đặc biệt, gà tiềm Chôm Chôm còn là món ăn bổ dưỡng, giúp hồi phục sinh lực, tốt cho sức khỏe, với những phụ liệu dùng để chế biến tăng thêm hương vị, đồng thời là thảo dược tẩm bổ. Với voucher lần này, Hotdeal mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức Gà Tiềm Chôm Chôm dành cho 3 đến 4 người, trọng lượng gồm con gà từ 1,2kg đến 1.5kg/con tại Nhà Hàng Xoay 360 độ, giá chỉ 229.000 VNĐ

 

 

Chôm chôm - loại quả ngọt, có thể nói, quanh năm đều thấy ở miền Tây nam bộ, đặc biệt rộ mùa vào những tháng giữa năm, luôn là loại trái cây yêu thích của mọi người, đặc biệt vị ngọt thanh, mát lành tạo nên cảm giác ngon miệng, sảng khoái khi được thưởng thức chôm chôm vào những lúc hè bức nhiệt như thế này. Tại nhà hàng Xoay Hoàng Gia, bạn còn được trải nghiệm thù vụ cùng món Gà Tiềm Chôm Chôm độc đáo, thơm bổ, khẩu vị đậm đà, vừa ăn, trình bày bắt mắt vô cùng thu hút thực khách.

 

 

 

 

Công thức dùng trái cây để tiềm/hầm cùng thực phẩm giúp tăng thêm vị ngọt, bổ cho món ăn đã không còn xa lạ với ẩm thực khắp nơi. Gà tiềm Chôm Chôm cũng là một trong những cách người đầu bếp sáng tạo mong muốn trình làng món ăn bổ dưỡng hoàn toàn, hạn chế tối thiểu dùng gia vị chế phẩm, ưu tiên sử dụng nguyên phụ liệu nguồn gốc tự nhiên, song vẫn đảm bảo vị ngon, đồng thời an toàn cho sức khỏe và có tác dụng bồi bổ tinh thần, nâng cao sinh lực. 

 

 

 

 

 

 

 

Món ăn kết hợp tinh túy những dưỡng chất có từ nhiều loại hạt, quả nguồn gốc Đông Y, vô cùng tốt cho sức khỏe. Thành phần có như, hạt sen, táo Tàu, bạch quả, kỷ từ, đều là những thảo mộc thiên nhiên an toàn, khi được hầm chiế nước cùng thịt gà, tạo nên món ăn vô cùng bổ dưỡng.

 

 

 

Gà tiềm Chôm Chôm sẽ là món ăn sức khỏe lý tưởng cho những người đang thời kỳ dưỡng bệnh, người già và phụ nữ mang thai. Với thành phần chất dinh dưỡng quý báu trong quá trình tiềm Chôm Chôm cùng các loại hạt, quả thảo mộc, món ăn đạt đến độ hoàn hảo vì giữ nguyên hương vị, chất bổ, là thực dưỡng thần kỳ  mang đến sức khỏe và tinh thần sảng khoái cho thực khách khi thưởng thức Gà tiềm Chôm Chôm.

 

 

 

Về Nhà hàng Xoay Hoàng Gia:

 

Nhà hàng Xoay Hoàng Gia nằm trên lầu 9 của Khách sạn Hoàng Gia, là một trong những nhà hàng xoay đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian sang trọng, lối bày trí tinh tế, ấm cúng, nhà hàng còn là điểm đến lý tưởng dành cho những bữa tối lãng mạn, kết hợp với việc ngắm cảnh trung tâm thành phố về đêm từ độ cao 40m. Đặc biệt, thiết kế xoay liên tục 360 độ trong vòng 90 phút chỉ có tại Hoàng Gia, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác "vừa ăn vừa xoay" đầy hứng thú. 

 

 

Nhìn từ nhà hàng tại tầng 9 của khách sạn Hòang Gia là một không gian rộng lớn trải dài trước mắt bạn. Thoạt nhìn là con đường Nguyễn Thái Học đông đúc người qua lại. Nhưng chỉ vài phút sau, bạn sẽ cảm nhận được một không gian yên ắng, tĩnh lặng với những mái nhà rêu phong và cổ kính. Và trong thoáng chốc thôi, cảm giác thư thái, mát mẻ từ thiên nhiên đồng loạt xâm chiếm tâm hồn bạn khi nhà hàng xoay về hướng công viên Tao Đàn và Dinh Thống Nhất. 
 
Thực đơn của nhà hàng bao gồm trên 100 món ăn thuần Việt gồm hải sản tươi sống, món nướng và lẩu. Với cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, nhà hàng Xoay Hoàng Gia chắc chắc sẽ là điểm đến yêu thích của những thực khách sành ăn uống, mong muốn khám phá nhiều hương vị mới lạ.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Gà Tiềm Chôm Chôm - Món Thực Dưỡng Thần Kỳ Bồi Bổ Sinh Lực

229.000đ
8
đã mua
Giao Voucher
Gà Tiềm Chôm Chôm - Món Thực Dưỡng Thần Kỳ Bồi Bổ Sinh Lực

Mã deal: 204381
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 229,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua