• Goku Raku Ramen - Đẳng Cấp Ramen Ngon Số 1 Nhật Bản, Áp Dụng Cả...
  • Goku Raku Ramen - Đẳng Cấp Ramen Ngon Số 1 Nhật Bản, Áp Dụng Cả...
  • Goku Raku Ramen - Đẳng Cấp Ramen Ngon Số 1 Nhật Bản, Áp Dụng Cả...
  • Goku Raku Ramen - Đẳng Cấp Ramen Ngon Số 1 Nhật Bản, Áp Dụng Cả...
  • Goku Raku Ramen - Đẳng Cấp Ramen Ngon Số 1 Nhật Bản, Áp Dụng Cả...
  • Goku Raku Ramen - Đẳng Cấp Ramen Ngon Số 1 Nhật Bản, Áp Dụng Cả...
  • Goku Raku Ramen - Đẳng Cấp Ramen Ngon Số 1 Nhật Bản, Áp Dụng Cả...
  • Goku Raku Ramen - Đẳng Cấp Ramen Ngon Số 1 Nhật Bản, Áp Dụng Cả...

Goku Raku Ramen - Đẳng Cấp Ramen Ngon Số 1 Nhật Bản, Áp Dụng Cả... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 79.000đ
59.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 25/08/2016 đến 25/11/2016

- Địa chỉ sử dụng voucher: Goku Raku Ramen chi nhánh quận 1: 241 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1. ĐT: 08 38225011.
- Khách hàng nếu có vấn đề thắc mắc xin vui lòng gọi số hotline: 08-3810 5211
- Áp dụng Toàn menu tất cả các món tại Goku Raku Ramen bao gồm:
* Menu Ramen (Beef, Spicy Miso, Tokyo, Miso, Specialty Ramen)
* Salmon menu (sashimi)
* Cơm Nhật Bản
* Set Meal
* Ala Carte
* Kushi Yaki
* Foil Yaki
* Salmon Sushi
* Dessert
* Dessert Drink
* Japanese Cocktail & Beer
* Sochu
- Tham khảo Menu tại đây.
- Facebook: https://www.facebook.com/gokurakuvn
- Website: www.gokuraku-ramen.com.vn
- Thời gian phục vụ: 10h - 22h30 tất cả các ngày trong tuần (Kể cả lễ)
- Không giới hạn số lượng voucher/bill
- Giá trên chưa bao gồm VAT. Goku Raku luôn phụ thu 10% khi ra bill.
- Áp dụng tại chỗ, không áp dụng mang về
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

 

Từ lâu, tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đã trở thành một trong những nền văn hóa ẩm thực đặc sắc, độc đáo, đậm nét Á Đông. Nhật Bản nổi tiếng với nhiều món ăn từ truyền thống đến hiện đại như Udon, Ramen, Sushi & Sashimi, Tempura… Tại Goku Raku Ramen, bạn có thể thưởng thức các món ăn đậm nét truyền thống, đặc trưng của Nhật Bản với menu đa dạng trong không gian ẩm thực tinh túy. Lần này hãy cùng Hotdeal đến với voucher Đẳng cấp Ramen ngon số 1 Nhật Bản, áp dụng cả Sashimi, không giới hạn voucher/bill tại Goku Raku Ramen! Voucher áp dụng cho toàn menu Ramen, Sashimi, cơm Nhật Bản, Set Meal, Ala Carte, Kushi Yaki, Foil Yaki, Salmon Sushi, Dessert, Dessert Drink, Japanese Cocktail & Beer, Sochu.  

 

 

 

 

 

 

Có nguồn gốc từ Trung Quốc và du nhập vào Nhật Bản năm 1872 nhưng đến nay mì Ramen cùng với sushi, cơm Bento… đã trở nên nổi tiếng trên thế giới với tư cách là món ăn đặc trưng của Nhật Bản. Chính sự biến tấu, sự sáng tạo của người Nhật đã biến mì Ramen trở thành món ăn mang quốc hồn quốc túy của đất nước mặt trời mọc. Sau hơn một thế kỷ du nhập vào Nhật Bản đến nay, mì Ramen có rất nhiều phương cách chế biến khác nhau. Và nhiều vùng của Nhật Bản đã tạo ra những món Ramen đặc trưng cho vùng của họ dựa trên sự khác nhau giữa các loại nước súp. Tại Goku Raku Ramen, thực khách sẽ được thưởng thức hương vị “Mì Ramen phong cách Horikiri”, được chế biến từ nhà đầu bếp chuyên nghiệp, ông Teruhisa Shimizu. Với công thức chế biến nước dùng độc đáo, là sự phối hợp giữa những miếng thịt lợn ngon nhất với gà và cá, thêm vào muối Shio cùng tương Shoyu và được ninh với lửa nhỏ trong suốt 48 giờ đã tạo ra loại nước dùng đặc trưng cho Goku Raku Ramen.

 

 

 

 

 

 

Goku Raku được mệnh danh là “Thiên đường mì Ramen”, chính vì thế đến đây thực khách có thể lựa chọn cho mình hương vị yêu thích trong list menu mì Ramen đa dạng và phong phú. Có thể kể đến như: Ultimate Beef thuần túy bò, Ultimate Spicy Miso với vị cay nồng, Tokyo Ramen, Tonkotsu Ramen, Miso Ramen…. Để có thể mang đến hương vị mì Ramen đặc trưng, ở Roku Raku, mì được nhập thẳng từ Nhật Bản. Mì được làm từ bột mì, muối và nước và một loại nước khoáng có tên kansui, đây là thành phần làm nên màu vàng của mì, và tạo độ kết dính. Và đặc biệt nhất là nước dùng. Nước dùng được ninh xương nhiều giờ tạo nên vị ngọt thanh khiết từ thịt, mang lại một kết cấu hài hòa và màu trắng đục của nước.

 

 

 

 

 

 

Tokyo Ramen với nước hầm gà và cá cơm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người lần đầu tiên ăn Ramen. Thịt gà và cá cơm được đun bằng lửa nhỏ trong 7 giờ, tạo nên hương vị đậm đà đặc biệt. Các món ăn kèm bao gồm: thịt xá xíu, bắp ngọt & cải thìa đa dạng và cân bằng dinh dưỡng. Mì Ramen nước súp gà đặc biệt lại tạo điểm nhấn bởi nước súp gà thơm ngon được chế biến công phu kết hợp với sợi mì ramen dai ngon, một ít bắp, một ít hành lá, thịt xá xíu, thịt kakuni, chả cá naruto, rong biển cho ra một tô mì ngon đúng điệu.

 

 

 

 

 

 

Nếu bạn thích hương vị của thịt bò thì mì ramen bò hay Ramen Miso bò hầm vị cay sẽ là lựa chọn lú tưởng nhất. Nước dùng mì Ramen bò được hầm từ thịt bò cao cấp nhập khẩu trong 12-15 giờ cho vị ngon đậm đà thơm ngon tới giọt cuối cùng. Thêm một chút mới lạ khi kết hợp tuyệt vời giữa nước hầm xương bò đậm đà cùng mùi thơm nồng của ớt để cho ra món mì Ramen Miso bò hầm vị cay. Không thể không kể đến là món Tonkotsu Ramen rất được thực khách ưa chuộng bởi vị ngọt và béo đặc trừng từ xương ống. Để tạo nên nước dùng thơm ngon như vậy xương được hầm ở nhiệt độ cao trong 12 cho đến khi nước dùng có độ sánh và vị ngọt béo.  Độc đáo hơn là món mì Five star Kuro Ramen với nước dùng mau đen đặc trưng cùng hương vị độc đáo từ bột cá Nhật Bản và tỏi cháy.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Để có thể cảm nhận được hết vị ngon của món mì Ramen, bạn phải thưởng thức từ từ đúng cách. Đầu tiên khi tô mì được bưng lên hãy ngắm nhìn và hít hà mùi hương ngon lành đang lan tỏa. Bước tiếp theo là nếm thử nước dùng, thành phần quan trọng nhất tạo nên hương vị đặc trưng cho mì Ramen. Sau đó trộn đều và ăn thật nhanh, bởi mì ramen ngon nhất khi dùng nóng. Hương vị của mì sẽ đậm đà hơn khi ăn kèm topping, hòa quyện vào nhau thật quyến rũ. Nhớ hãy thưởng thức đến miếng cuối cùng nhé bạn!

 

 

 

Bên cạnh món ăn Ramen “đầy quyền lực”, Goku Raku Ramen còn gây ấn tượng mạnh bởi các món ăn không kém phần độc đáo và đa dạng như Sashimi, Set Meal, Ala Carte, Kushi Yaki… Với Salmon menu, quý khách sẽ được thưởng thức các món Sashimi thơm ngon, hấp dẫn, đặc sắc bởi nguyên liệu tươi ngon, nước sốt đậm đà cùng cách trang trí đẹp mắt. Set Meal khiến thực khách hài lòng bởi sự đầy đủ, bổ dưỡng từ các món đem lại. 1 Set Meal thường gồm mì Udon hoặc Ramen, cơm Nhật Bản (Don), Ala Carte & thức uống truyền thống. Cơm Nhật Bản - Don có nhiều loại như: cơm cà ri Nhật, cơm bò chiên tỏi, cơm chiên vị cay, cơm xá xíu, cơm thịt bằm, cơm gà chiên giòn sốt taru, cơm thịt xào rau củ sốt ankake… Mỗi loại cơm được chế biến từ nguồn nguyên liệu khác nhau, giữ được hương vị đặc trưng truyền thống dùng kèm với nước sốt thật thơm ngon, hảo hạng.

 

 

 

 

 

Ala Carte gồm các món ăn nhỏ lẻ, đa dạng từ bánh xếp chiên, gà chiên giòn sốt taru, thịt xá xíu, tôm chiên giòn, rau củ… giúp thỏa cơn thèm ăn vặt, ăn thêm cho mỗi thực khách. Tiếp đến phải kể đến Kushi Yaki – xiên nướng Nhật Bản, đây là một món khá phổ biến ở Nhật và cũng không quá xa lạ ở Việt Nam. Kushi Yaki thường được ăn mà không cần phải ăn kèm với rau hay bún như ở Việt Nam. Món ăn này cũng khác nhau ở các loại sốt như: tare (sốt khi ướp chua ngọt) có công thức mirin + sake + nước tương + đường; cheese (sốt phô mai); wasabimayo (mù tạt); sốt oroshi; sốt kochujyan (sốt siêu cay)… Mỗi loại sốt mang đến món Kushi Yaki một hương vị thơm ngon, hấp dẫn khác nhau. Goku Raku Ramen cũng có các món tráng miệng và thức uống đa dạng. Tráng miệng phải kể đến bánh gạo Nhật, đậu hũ hạnh nhân, Nitamago (trứng lòng đào luộc), Kakuni (thịt heo rim) & Yaki Gyoza (bánh xếp). Thức uống có các loại Parfait & trà xanh vừa giải nhiệt, giải khát, vừa bồi bổ, tốt cho sức khỏe với nguồn nguyên liệu hoàn toàn “healthy”.

 

 

 

 

 

Đến với Goku Raku Ramen, thực khách còn bị chinh phục bởi không gian nhà hàng sang trọng, được thiết kế đơn giản, tinh tế thích hợp cho những buổi tiếp khách, họp nhóm, bữa ăn gia đình hay những buổi hẹn hò. Cùng với đó là cung cách phụ vụ thân thiện, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn bữa ăn ngon miệng và thoải mái nhất.

 

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

  • Xem thêm
  • Voucher

Nguồn thông tin: HotDeal

Goku Raku Ramen - Đẳng Cấp Ramen Ngon Số 1 Nhật Bản, Áp Dụng Cả...

59.000đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Goku Raku Ramen - Đẳng Cấp Ramen Ngon Số 1 Nhật Bản, Áp Dụng Cả...

Mã deal: 205183
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 59,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua