• Haha Sushi - Combo Sushi Maki + Salad + Pepsi Cho 3 - 4 Người
  • Haha Sushi - Combo Sushi Maki + Salad + Pepsi Cho 3 - 4 Người
  • Haha Sushi - Combo Sushi Maki + Salad + Pepsi Cho 3 - 4 Người
  • Haha Sushi - Combo Sushi Maki + Salad + Pepsi Cho 3 - 4 Người
  • Haha Sushi - Combo Sushi Maki + Salad + Pepsi Cho 3 - 4 Người
  • Haha Sushi - Combo Sushi Maki + Salad + Pepsi Cho 3 - 4 Người
  • Haha Sushi - Combo Sushi Maki + Salad + Pepsi Cho 3 - 4 Người

Haha Sushi - Combo Sushi Maki + Salad + Pepsi Cho 3 - 4 Người - HotDeal

Cơ Hội Thưởng Thức Hương Vị Sushi Chính Gốc Kiểu Nhật Tại Haha Sushi – Với Set Sushi Maki Vô Cùng Đặc Sắc Dành Cho 2 – 4 Người. Voucher 300.000 VNĐ, Còn 129.000 VNĐ, Giảm 57%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 300.000đ
129.000đ
1646
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Giới thiệu

- Haha Sushi là chuỗi cửa hàng chuyên phục vụ các món ăn nổi tiếng của người Nhật, được đông đảo thực khách đánh giá cao về chất lượng.

- Không gian ẩm thực được bày trí đậm chất văn hóa Nhật, với những bộ bàn ghế nhỏ gọn, ấm cúng, thoải mái.

- Thực đơn đầy đủ các món. Khai vị thì có: Takoyaki – Bánh bạch tuộc, Kani Miso – Gạch cua trộn nấm kim châm, Maguro Sarada – Salad cá ngừ tái; món chính bao gồm sushi, với rất nhiều thể loại: Abokado Maki, Futo Maki, Ebi Maiyo Temaki, Sake Kawa Temaki…; cùng Sashimi; món cơm: Tekadon – Cơm thố cá ngừ, Unagi Don – Cơm lươn Nhật; món nướng…

- Nổi bật nhất là sushi có mùi vị vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, được chế biến bởi các đầu bếp có kiến thức phong phú về món Nhật.

- Nhiều loại hải sản như cá hồi, sò đỏ… đều được nhập trực tiếp từ vùng biển lạnh.

- Cung cách phục vụ thân thiện, cởi mở.

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 08/08/2015 đến 07/11/2015.

- Địa điểm sử dụng voucher: Haha Sushi - 36A Lê Lợi, Quận 1.

- Thời gian từ 11h30 – 22h.

- Áp dụng cho Set Sushi Maki + 01 dĩa Còi sò điệp chiên xù (05 miếng) + 01 dĩa Salad (củ cải bào, cà rốt bào, rong nho) + 04 ly nước Pepsi dành cho 02 – 04 người tại Haha Sushi.

* Set sushi Maki bao gồm:

+ 06 miếng sushi: cá ngừ, cá hồi, trứng, thanh cua, cá trích ngâm dấm, bạch tuộc.

+ 16 miếng maki tổng hợp: 08 miếng maki lớn: cá ngừ trộn sốt cay, 08 miếng maki nhỏ gồm thanh cua và trứng.

- Sử dụng 01 voucher/ 01 set (không bù thêm tiền).

- Không giới hạn voucher trên hóa đơn.

- Áp dụng cho dùng tại chỗ & cả mua mang về, vào tất cả các ngày trong tuần. Áp dụng cho ngày Lễ.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.Hotline: 0989 606 357.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Không phải ai cũng có khả năng làm quen một cách nhanh chóng với đồ ăn Nhật, bởi phần nhiều còn e ngại các loại nguyên liệu hoàn toàn tươi sống. Thế nhưng một khi đã cảm thấy hợp vị, bạn sẽ phát sinh thêm nhu cầu ghé quán Nhật dài dài. Để cảm nhận trọn vẹn vị ngon tinh tế của món Nhật, chắc chắn bạn không nên bỏ qua các địa chỉ nằm trong hệ thống Haha Sushi – chuỗi cửa hàng chuyên phục vụ các thể loại nổi tiếng gắn liền với xứ sở Mặt trời mọc: sushi, Sashimi, cơm thố, cá nướng… Lần này chỉ với 129.000 đồng, bạn sẽ có ngay cơ hội thưởng thức: Set Sushi Maki + 01 dĩa Còi sò điệp chiên xù (05 miếng) + 01 dĩa Salad (củ cải bào, cà rốt bào, rong nho) + 04 ly nước Pepsi dành cho 02 – 04 người.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


* Set sushi Maki bao gồm:

+ 06 miếng sushi: cá ngừ, cá hồi, trứng, thanh cua, cá tuyết ngâm dấm, bạch tuộc.

+ 16 miếng maki tổng hợp: 08 miếng maki lớn: cá ngừ trộn sốt cay, 08 miếng maki nhỏ gồm thanh cua và trứng.

 

 

 

 

Chủ đề chính của set ăn lần này, là một trong những đại diện tiêu biểu cho văn hóa ẩm thực của người Nhật – Sushi. Sushi là món ăn đã có hơn 1000 năm lịch sử, không chỉ phổ biến tại Nhật và Châu  Á, Sushi còn khá được ưa chuộng tại các nước phương Tây. Sushi ngày nay được định nghĩa là một món cơm trộn với dấm, đường, muối, đôi khi có thêm rượu sake, ăn kèm với cá sống hoặc các loại hải sản khác. Đến với Haha Sushi lần này, bạn sẽ được thưởng thức 6 miếng sushi có nguyên liệu từ cá ngừ, cá hồi, trứng, thanh cua, cá tuyết ngâm dấm và bạch tuộc. Mùi vị ngọt mà thanh của đồ sống, những miếng bạch tuộc giòn dai sần sật, dường như đã chứng tỏ được tay nghề khéo léo bậc thầy của người đầu bếp tại đây, trong việc xử lý nguyên liệu tươi và cả cách pha chế nước chấm.

 

 

 

Tuy khá đa dạng, nhưng cách thưởng thức sushi đều tương tự nhau. Thực khách sành ăn thường sẽ dùng kèm sushi với nước tương, mù tạt hoặc gừng ngâm chua để gia tăng thêm hương vị.

 

 

 

Cũng giống như Sushi, cơm cuộn Maki là một trong những đại diện tiêu biểu cho gu ăn uống của người Nhật, được ưa chuộng và quảng bá rộng rãi. Lớp cơm mềm, xốp bên ngoài kết hợp cùng các loại nguyên liệu cá hồi, cua, tôm… tạo thành lớp lõi đậm đà bên trong, vừa vào miệng đã cho cảm giác hòa quyện đầy thích thú.

 

 

 

Ngoài Sushi và maki, set ăn lần này còn có thêm món cồi sò điệp chiên xù và salad tươi mát ăn kèm. Ngoài ra, bạn đừng quên giải khát bằng các ly Pepsi mát lạnh nữa nhé!

 

 

 

 

Về hệ thống Nhà hàng Haha Sushi:

Với mong muốn mang những gì tinh túy nhất của ẩm thực Nhật giới thiệu rộng rãi với thực khách Việt, Haha Sushi đã mạnh dạn xây dựng các cửa hàng dạng “chuỗi” trên phạm vi nhiều quận trong thành phố, chuyên phục vụ đồ ăn Nhật. Các cửa hàng Haha Sushi đều được đầu tư về mặt không gian, cách bày trí bàn ghế ấm cúng, thoải mái, phảng phất nét văn hóa của xứ sở hoa anh đào, tạo cảm giác thú vị cho thực khách

 

 

Tại Haha Sushi, món ăn chính là sushi đã được “copy” hoàn toàn về hương vị lẫn cách thưởng thức từ người bản xứ, đảm bảo sẽ khiến bạn phải say mê ngay khi vừa nếm thử. Ngoài sushi thì cá hồi – nguyên liệu phổ biến trong bếp ăn của người Nhật - cũng được đầu bếp tại Haha Sushi chế biến thành các thể loại phong phú: đầu cá nướng muối, hoặc dùng với xốt teri; phi lê cá ăn sống với rau mầm, tía tô, wasabi; da cá chiên giòn; xương cá ninh nhừ làm món xúp...

 

 

 

Ngoài hải sản và nguyên liệu phải nhập về từ vùng biển lạnh như cá hồi, sò đỏ... chủ nhà hàng đã khéo léo đưa hải sản Việt Nam vào thực đơn mà vẫn không làm mất đi hương vị đặc trưng của món ngon Nhật. Cá cam cắt thành miếng mỏng, bảo quản ở 150C, cá ngừ Phú Yên đánh bắt theo công nghệ câu máy (không dùng đèn cao áp để dụ cá sẽ làm cá không còn độ ngọt). Tương tự, mực lá được đánh bắt ở các vùng biển Quy Nhơn, Phú Yên. Rong nho Nhật được thay thế bằng rong nho Ninh Thuận...

 

 

 

Haha Sushi còn giới thiệu đến bạn một số loại thức uống: vang trắng hoặc bia Việt Nam, hay rượu sake nội... dùng kèm khai vị với Takoyaki – Bánh bạch tuộc, Kani Miso – Gạch cua trộn nấm kim châm, Maguro Sarada – Salad cá ngừ tái. Bên cạnh đó những cái tên như: Sashimi, Tekadon – Cơm thố cá ngừ, Unagi Don – Cơm lươn Nhật, cá tuyết Nhật nướng sốt Teri…. Cũng hấp dẫn không kém, góp phần làm bàn ăn của bàn trở nên hấp dẫn hơn.

 

Click MUA ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Haha Sushi - Combo Sushi Maki + Salad + Pepsi Cho 3 - 4 Người

129.000đ
1646
đã mua
Giao Voucher
Haha Sushi - Combo Sushi Maki + Salad + Pepsi Cho 3 - 4 Người
Cơ Hội Thưởng Thức Hương Vị Sushi Chính Gốc Kiểu Nhật Tại Haha Sushi – Với Set Sushi Maki Vô Cùng Đặc Sắc Dành Cho 2 – 4 Người. Voucher 300.000 VNĐ, Còn 129.000 VNĐ, Giảm 57%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 124449
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 129,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua