• Hệ Thống NH Vị Thái - Set Lẩu Thái Tự Chọn Đặc Sắc Cho 03 -...
  • Hệ Thống NH Vị Thái - Set Lẩu Thái Tự Chọn Đặc Sắc Cho 03 -...
  • Hệ Thống NH Vị Thái - Set Lẩu Thái Tự Chọn Đặc Sắc Cho 03 -...
  • Hệ Thống NH Vị Thái - Set Lẩu Thái Tự Chọn Đặc Sắc Cho 03 -...
  • Hệ Thống NH Vị Thái - Set Lẩu Thái Tự Chọn Đặc Sắc Cho 03 -...
  • Hệ Thống NH Vị Thái - Set Lẩu Thái Tự Chọn Đặc Sắc Cho 03 -...
  • Hệ Thống NH Vị Thái - Set Lẩu Thái Tự Chọn Đặc Sắc Cho 03 -...
  • Hệ Thống NH Vị Thái - Set Lẩu Thái Tự Chọn Đặc Sắc Cho 03 -...

Hệ Thống NH Vị Thái - Set Lẩu Thái Tự Chọn Đặc Sắc Cho 03 -... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 160.000đ
99.000đ
128
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 25/3/2016 đến 25/5/2016
- Địa điểm sử dụng voucher: Hệ ThốngNhà hàng Vị Thái. ĐT: 0973 44 77 27 - 0987 409 008
1. Vị Thái Quận 3: số 66B Cao Thắng, F.4, Quận 3
2. Vị Thái Quận 10: số 270 Tô Hiến Thành, Q. 10, TP HCM

- Áp dụng cho 1 trong 4 Set lẩu tự chọn hấp dẫn dành cho 3 – 4 người gồm: Lẩu Thái hải sản, Lẩu Esan, Lẩu Cá Chẽm, Lẩu Cá Điêu Hồng Hấp Chanh (1 Set bao gồm: Đồ ăn Lẩu + Bún + Các loại rau ăn kèm + Nước lẩu)

- Thời gian phục vụ: 10h – 22h tất cả các ngày trong tuần, trừ các ngày lễ: 30/04, 01/05, giỗ tổ Hùng Vương
Sử dụng 01 Voucher/ 1 Set Lẩu (không bù thêm tiền).
- Áp dụng cho dùng tại chỗ. 
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Trong danh sách những món lẩu ngon, ắt hẳn không thể không nhắc đến món lẩu Thái đã rất quen thuộc đối với thực khách Việt. Không chỉ dễ thực hiện, nguyên liệu phong phú, lẩu Thái chinh phục được cả những vị khách có gu thưởng thức tinh tế nhờ hương vị kích thích vị giác, lại rất dễ ăn, bất cứ ai cũng có thể làm quen và dần dần trở nên nghiền ngẫm. Với deal lần này, hãy cùng ghé qua nhà hàng Vị Thái để trải nghiệm các món lẩu Thái chính hiệu.

 

 

 

 

 

Sử dụng voucher 99.000 đồng từ Hotdeal, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 4 loại lẩu thơm ngon hương vị Thái: Lẩu Thái, Lẩu Esan, Lẩu cá chẽm, Lẩu cá điêu hồng hấp chanh dành cho 3 đến 4 người. Lẩu Thái đặc trưng với hương vị chua chua, cay cay kết hợp với vị ngọt thấm đẫm nhưng không quá béo tạo nên một món ăn tuyệt hảo bạn có thể thưởng thức trong bất cứ thời tiết nào. Khi nồi lẩu vừa được dọn lên với phần nước dùng màu đỏ óng ánh mỡ, tỏa hương nghi ngút được bao bọc bởi những nguyên liệu ăn kèm tươi ngon, sắc màu, chỉ mới nhìn thôi bạn đã phải cảm thấy vô cùng thèm thòm, thích thú. Thả nhẹ từng nguyên liệu gồm: tôm, nghêu, mực, thịt bò, cá... đến rau muống, rau nhút, cải thảo vào lòng chảo nước sôi sục, trong giây lát, bạn sẽ được thưởng thức một món lẩu đậm đà tuyệt hảo, ngay từ miếng đầu tiên đã đánh thức được mọi giác quan.

 

 

 

Bên cạnh lẩu Thái hương vị “nóng bỏng” là niềm yêu thích của những vị khách cá tính, thích ăn cay thì bạn cũng có thể lựa chọn phần lẩu thập cẩm Esan có hương vị dịu nhẹ hơn với nước dùng đậm đà, nguyên liệu ăn kèm phong phú. Không hấp dẫn bởi hương vị chua cay đặc trưng như lẩu Thái nhưng lẩu Esan cũng không kém hấp dẫn với mùi vị lẩu rất đặc biệt. Ngoài những nguyên liệu quen thuộc như rau, thịt, hải sản, lẩu thập cẩm còn có thêm quả trứng tươi tạo nên hương vị đặc trưng cho lẩu thập cẩm Esan. 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm hương vị mới mẻ của các món lẩu cá chẽm, lẩu cá điêu hồng hấp chanh. Mỗi loại lẩu mang một hương vị khác nhau nhưng tất cả hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng và thật sự hài lòng, ấn tượng.


 

 

Về Nhà hàng Thái Taste:

Nhà hàng Vị Thái là sự kết hợp độc đáo giữa món ăn thơm ngon đậm đà hương vị Thái cùng không gian ấm cúng, thân quen, đội ngũ đầu bếp tài ba và đội ngũ phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp… Nhà hàng Vị Thái phục vụ các món ăn phong phú với đủ thể loại mang hương vị đặc trưng của đất nước Chùa Vàng. Trong thực đơn đa dạng món của nhà hàng, có thể điểm qua một số món ăn đặc trưng như: gỏi đu đủ, gỏi miến, thịt xiên nướng, lẩu Thái, hủ tiếu xào kiểu Thái, canh chua tôm, gỏi tôm rau thơm, cà ri xanh… là sự kết hợp độc đáo của đủ các loại gia vị đem đến cho thực khách những món ăn ngon đặc sắc.

 

 

 

 

Bên cạnh đó, nhà hàng còn có nhiều món ăn được chế biến từ các loại hải sản, thịt heo, thịt bò, thịt gà… để thực khách có thêm nhiều lựa chọn, thỏa mãn niềm đam mê khám phá những hương vị mới của ẩm thực Thái. Đến với nhà hàng Vị Thái, bạn còn tìm được sự giao thoa hết sức gần gũi bởi sự có mặt của các món ăn đậm chất Việt như: rau muống xào tỏi, rau xào thập cẩm, giá xào đậu hũ, trứng chiên… Quen nhưng không phải nhàm chán, các món ăn quen thuộc được sáng tạo với hương vị mới, chắc chắn sẽ khiến bạn thêm thích thú, hài lòng một khi đã thưởng thức.

 

 

Không gian nhà hàng Vị Thái là sự kết hợp của nhiều màu sắc nhưng vẫn chất chứa không khí đậm chất cổ điển, hiền hòa tạo cho thực khách một cảm giác vừa quen, vừa lạ. Không quá cầu kỳ nhưng cũng không quá đơn điệu, nhà hàng Vị Thái có một “sắc màu” vừa đủ vô cùng tinh tế. Với bàn ghế gỗ mộc mạc, khăn trải bàn sắc màu, chỉ thêm vài bức tranh khắc họa kiến trúc chùa tháp độc đáo của Thái Lan, cùng các vị thần trong trang phục truyền thống Thái, nhà hàng Vị Thái đã có thể khắc họa được phần nào phong cách ẩm thực Thái của riêng mình.

 

 

Click MUA để khám phá món ăn hương vị Thái thơm ngon, hấp dẫn bạn nhé!

 

  • Xem thêm
  • Deal Nhà Hàng Vị Thái Giảm 50%

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Set Ăn  

Hệ Thống NH Vị Thái - Set Lẩu Thái Tự Chọn Đặc Sắc Cho 03 -...

99.000đ
128
đã mua
Giao Voucher
Hệ Thống NH Vị Thái - Set Lẩu Thái Tự Chọn Đặc Sắc Cho 03 -...

Mã deal: 192951
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 99,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua