• KhaiSilk - Au Manoir Set Dinner Cao Cấp
  • KhaiSilk - Au Manoir Set Dinner Cao Cấp
  • KhaiSilk - Au Manoir Set Dinner Cao Cấp
  • KhaiSilk - Au Manoir Set Dinner Cao Cấp
  • KhaiSilk - Au Manoir Set Dinner Cao Cấp
  • KhaiSilk - Au Manoir Set Dinner Cao Cấp
  • KhaiSilk - Au Manoir Set Dinner Cao Cấp
  • KhaiSilk - Au Manoir Set Dinner Cao Cấp

KhaiSilk - Au Manoir Set Dinner Cao Cấp - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 800.000đ
399.000đ
329
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

 - Thời hạn cuối sử dụng voucher: từ 30/06/2016 đến 30/09/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Au Manoir De Khai- 251 Điện Biên Phủ, P. 7, Q. 3. ĐT: 0918 091 925.
- Áp dụng Set menu đặc biệt dành cho 01 người tại nhà hàng Au Manoir De Khai - Khaisilk (không bù thêm tiền).
- Thời gian áp dụng: 18h - 21h30 thứ 6, thứ 7 và CN hàng tuần.
- 01 voucher/ 01 người/ 01 set menu. Không giới hạn số lượng voucher/ hóa đơn.
- Không áp dụng lễ 
- Đối với những nhóm khách hàng từ 08 người trở lên được sử dụng phòng VIP miễn phí.
Chưa bao gồm 10% phí phục vụ. Nhà hàng Khaisilk - Au Manoir De Khai luôn tính 10% phí phục vụ khi xuất hóa đơn.
- Khách hàng vui lòng liên hệ (08) 3930 3394 - 0918 091 925 đặt chỗ trước khi đến 07 ngày.
- Không áp dụng cho giao hàng tận nơi, mua mang về.
- Không có giá trị quy đổi thành tiền. Không dùng chung các chương trình khuyến mãi khác.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thực khách nào đã trót bị “mê hoặc” bởi sự hài hòa, tinh tế, sang trọng và thanh lịch của món Pháp, chắc chắn không thể nào bỏ qua địa chỉ nhà hàng Khaisilk – Au Manoir De Khai – một “cung điện” kiểu Pháp nằm ngay trung tâm Sài Gòn chuyên về ẩm thực Pháp. Chỉ 399.000 đồng, cơ hội thưởng thức một Set dinner cao cấp dành riêng cho 01 người đang chờ đón bạn.

 

 

 

Khởi đầu bữa ăn, bạn sẽ được chiêu đãi các món Súp kem bí đỏ dùng với hải sản, Xà lách rau củ và Phi lê bò Úc sốt rau mùi trộn dầu giấm, Xà lách tôm áp chảo sốt dấm đen. Không chỉ là những cái tên đầy sự mời gọi, mà khi nếm thử, bạn sẽ phần nào cảm nhận được sự tinh sành của người Pháp trong chuyện ăn uống. Vị thanh mát tự nhiên của xà lách trộn, rau củ tươi, vị đậm đà của súp bí đỏ hòa quyện khéo léo cùng kem tươi beo béo, chắc chắn sẽ tạo nên “khúc dạo đầu” đầy hứng thú cho bữa ăn của bạn.

 

 

 

Sau khi đã làm “nóng” vị giác bằng các món khai vị, bạn sẽ tiếp tục bị chinh phục hoàn toàn bởi các món chính của set ăn, bao gồm: Bắp bê Úc hầm cà chua dùng với nấm mỡ và khoai tây, Cá hồi/Cá ngừ đại dương/Cá bống mú nướng sốt rượu Champagne, Đùi vịt Pháp ướp muối nướng dùng với rau củ xào. Điểm cộng đầu tiên mà bạn có thể nhận thấy ngay từ các món ăn này chính là nguồn nguyên liệu thượng hạng và “độc nhất vô nhị”: bắp bê Úc cực mềm, các loại cá hồi, cá ngừ đại dương, cá bống mú tươi ngon như vừa đánh bắt, đùi vịt săn chắc, ngọt thịt. Nhằm mang đến cho người thưởng thức hương vị Pháp một cách chân thực nhất, đội ngũ đầu bếp nhà hàng đã khéo léo sử dụng các công thức tẩm ướp đặc trưng, kết hợp cách chế biến chú trọng sự tỉ mỉ của người Pháp trong quá trình thực hiện. Dù là món hầm dùng kèm nấm tươi và khoai tây, món cá nướng sốt rượu Champagne – nguyên liệu nổi tiếng của món Pháp, hay món đùi vịt kết hợp rau củ xào, tất cả có một điểm chung là đều khoác mang trên mình vẻ ngoài sang trọng, cầu kỳ, nhưng lại cực kỳ hòa hợp với khẩu vị của người Việt.

 

 

 

Dù niềm đam mê ăn uống đã được thỏa mãn hay chưa, bạn cũng đừng nên bỏ qua các món tráng miệng đặc sắc và hấp dẫn không kém. Những cái tên đầy “mỹ miều” như Crème Brulee hương rượu Bailey’s đốt với đường cát nâu, Dâu tây Úc ngâm với rượu vang Đỏ, Bánh kem Hạnh nhân và Mật ong dùng với Phúc bồn tử, không chỉ có vẻ ngoài bắt mắt vô cùng, mà còn giúp bạn dung hòa được vị nóng sốt từ các món chính, khiến bữa ăn thêm phần tròn vị và ngon miệng hơn.

 

 

Về nhà hàng Khaisilk – Au Manoir De Khai:

Những người sành ẩm thực chắc hẳn không còn xa lạ gì với Au Manoir de Khai – nhà hàng Pháp thuộc chuỗi nhà hàng của tập đoàn Khai Silk. Tọa lạc ở vị trí đắc địa của khu trung tâm Sài Gòn, Au Manoir de Khai nổi bật với lối kiến trúc cổ kính theo phong cách cung điện Pháp, kết hợp nội thất sang trọng bên trong, vừa bề thế uy nghi theo kiểu hoàng gia, vừa toát ra vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa khiến thực khách có cảm giác mình được phục vụ như những “ông hoàng bà, chúa”.

 

 

 

Cánh cửa gỗ với những ô kính mờ im lìm khép lại, tách biệt với thế giới bên ngoài ồn ã. Bước vào bên trong, bạn như lạc vào một chốn đầy mê đắm, cám dỗ. Bởi đằng sau đó là một dãy chậu phun nước trải dài. Hai bên đặt hai hàng ghế cho thực khách muốn dùng bữa ngoài trời trong tiếng nước reo như tiếng suối. Quầy bar với hàng chục loại rượu Pháp danh tiếng được bày trí đẹp mắt, tinh tế ngay cửa ra vào. Tầng dưới là sảnh chính với lối kiến trúc bán cổ điển, pha trộn hài hòa cùng nét hiện đại. Chiếc cầu thang dẫn lối thực khách lên tầng một, nơi mọi người thưởng thức bữa ăn tối trong không gian nhuốm màu lãng mạn, tinh tế theo phong cách Âu Châu. Từng chút một các vật dụng trang trí, dụng cụ ăn uống đều được chăm chút kỹ lưỡng. Tất cả toát lên một vẻ quyến rũ đến nao lòng.

 

 

 

 

Không chỉ ghi điểm bởi không gian xa hoa bậc nhất Sài Thành, Au Manoir de Khai còn nổi tiếng bởi một thực đơn món phong phú, giàu hương vị, kết hợp cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, xứng đáng là nơi để bạn trải nghiệm một buổi tối đậm chất Pháp.

 

 

 


Click MUA ngay nào!


  • Xem thêm
  • Khaisilk

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Set Ăn  

KhaiSilk - Au Manoir Set Dinner Cao Cấp

399.000đ
329
đã mua
Giao Voucher
KhaiSilk - Au Manoir Set Dinner Cao Cấp

Mã deal: 202585
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 399,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua