• Lẩu Nấm Băng Chuyền Muru
  • Lẩu Nấm Băng Chuyền Muru
  • Lẩu Nấm Băng Chuyền Muru
  • Lẩu Nấm Băng Chuyền Muru
  • Lẩu Nấm Băng Chuyền Muru
  • Lẩu Nấm Băng Chuyền Muru

Lẩu Nấm Băng Chuyền Muru - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 220.000đ  (giảm 1%)
0đ
696
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: 10/09/2017
- Áp dụng cho: LẨU NẤM BĂNG CHUYỀN MURU
- Một khách hàng có thể mua nhiều Voucher.
- Áp dụng 01 voucher/ 01 khách/ 01 lần đến nhà hàng
- Giờ mở cửa: 11h00 - 14h00; 17h30 - 21h30
- Voucher áp dụng cho buổi trưa các ngày trong tuần. các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 và cả ngày thứ 7, chủ nhật phụ thu 30.000đ/ 01 Voucher
- Áp dụng tất cả ngày lễ.
- Giá đã bao gồm VAT.
- Khách hàng yêu cầu sử dụng phòng VIP phục vụ riêng (18 - 24 chỗ) phụ thu 20.000đ/khách
- Miễn phí cho trẻ em dưới 1m. Trẻ em 1m - 1m3: trả 98.000đ tại nhà hàng. Giá đã bao gồm VAT. Trên 1,3 m tính 01 voucher.
- Vui lòng gọi điện thoại khi đến để bảo đảm có chỗ và được phục vụ tốt nhất.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: LẨU NẤM MURU - Địa chỉ: số 157 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại đặt chỗ: (04) 35627943/ 093.4980157

xem thêm

Thông tin chi tiết

Lẩu nấm là món rất hợp khẩu vị với nhiều người, đem lại chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên việc thưởng thức món ăn này chỉ khoanh vùng ở một bộ phận không lớn người dân, mà một trong những lý do chính là giá thành để dùng bữa trong các nhà hàng lẩu nấm khá cao. MURU ra đời dựa trên ý tưởng mang đến cho đại bộ phận người dân cơ hội được thưởng thức thường xuyên hơn món ăn ngon miệng và tốt cho sức khoẻ với chi phí hợp lý. Cùng với Hotdeal hôm nay, chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn voucher ưu đãi để thưởng thức lẩu nấm theo hình thức “buffet ngồi” đặc biệt tại Muru - 157 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.











MURU là thương hiệu nhà hàng chuyên về lẩu nấm, ngoài bí quyết nước lẩu nấm đặc trưng được ninh từ xương kết hợp các loại nấm quý mọc tự nhiên tại vùng núi Vân Nam, Trung Quốc. Nước ninh nấm ngọt thanh, có mùi thơm đặc trưng rất dễ chịu, chính điều này làm nước lẩu thanh vị đến cuối nồi.








Nhà hàng Muru có 24 loại nấm và luôn phục vụ thực khách khoảng 20 - 22 loại nấm vào một thời điểm (tùy theo mùa). Đây là những loại nấm hoàn toàn được hái từ thiên nhiên và hầu hết là những loại quý và bổ dưỡng như: Tùng nhung, nấm măng, gan bò hành đỏ, gan bò đen, mỹ vị gan bò, đầu ông già, đồng lục, bắc phong, mỡ gà, bát tiên trắng, bát tiên nâu, nấm bụng lợn, trà tân, kim trâm vàng, giò gà tơ. Và những loại nấm thông dụng, bổ dưỡng: kim trâm trắng, nấm đùi gà, nấm hải sản, sò trắng, sò tím, nấm hương tươi, nấm rơm, nấm mỡ, nấm tuyết nhĩ.








Nhà hàng Muru là một khuôn mẫu điển hình trong “nghệ thuật tạo dựng” ẩm thực từ hương liệu cho tới hình thức chế biến, bày biện cách chuyên nghiệp. Với nước chấm đặc chưng cho nấm được làm từ hải sản xay nhuyễn, kết hợp với 9 loại gia vị truyền thống. Lẩu băng chuyền tại Muru có vị nước lẩu ngọt đậm đà, thanh vị, thơm mùi nấm. Ngoài việc ninh xương, nước lẩu tại đây được đặc chế từ một loại nấm quý, bổ dưỡng và đắt tiền, được mọc tự nhiên tại vùng núi Vân Nam, Trung Quốc. Loại nấm này được người Trung Quốc phơi khô dùng để ngâm rượu, có tác dụng giải độc, tiêu mỡ, bổ gan, bổ thận và chống ung thư.








Để nước ninh nấm ngọt thanh, có mùi thơm đặc trưng dễ chịu thì ngoài việc chọn nấm để ninh rất quan trọng và quyết định vị ngon, bổ của nồi nước lẩu. Những cây nấm khô còn mũ là những cây nấm còn tươi ngon trước khi xấy khô, màu sắc của nấm phải vàng sậm và quan trọng nhất cây nấm phải có mùi thơm đặc trưng. Tiếp đến là kỹ thuật ninh nấm, thời gian ninh nấm để tận dụng được hết vị ngon, bổ của cây nấm. Nấm phải ninh vừa đủ, nếu lửa to và ninh quá kỹ nước nấm sẽ mất vị, nếu ninh không đủ thời gian những tinh chất quý của nấm chưa được tiết ra cũng sẽ làm nước nấm giảm ngon, giảm bổ. 


 


Cung cấp nguồn đạm cho cơ thể người thưởng thức với thực đơn trên 20 món đạm chạy chuyền như: gầu bò Mỹ, thăn bò ta, thịt bê, thịt lợn, tim lợn, tôm xú, mực, cá giòn, ếch, gà ta, basa cuộn, xúc xích hun khói, thanh cua, trứng vịt lộn, trứng cút luộc, các loại thịt viên.





Đến với Lẩu Nấm MURU vào tháng 7 này bạn còn nhận được thưởng thức cá Hồi Na-uy nhúng lẩu tuyệt ngon. Cá hồi Nauy là một loại cá rất tốt và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe của mọi gia đình nhất là đối với trẻ nhỏ, trẻ bị hen suyễn và phụ nữ mang thai. Cá hồi cung cấp nhiều lợi ích, một chế độ ăn giàu omega-3 axit béo không bão hòa. Bênh cạnh đó, cá hồi còn chứa rất nhiều nguồn dinh dưỡng khác như: Protein, canxi, photpho và vitamin D…Cá hồi Nauy được MURU nhập khẩu và bảo quản kỹ càng đảm bảo tươi ngon. Ngoài món cá hồi sashimi thường thấy thì cá hồi nhúng lẩu sẽ mang lại cho bạn hương vị hoàn toàn mới, ngon và vô cùng hấp dẫn, cùng đến với MURU để được thưởng thức bạn nhé!



Suất cá hồi Nauy ăn gỏi hoặc lẩu dành cho 1 người

















Với lịch sử phát triển lâu đời cùng với việc trở thành một thương hiệu Lẩu nấm đầu tiên và lớn bậc nhất tại Hà Nội, không gian hiện đại nhưng ấm cúng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ và tận tình tại Muru. Bạn có thể chọn một chỗ ngồi trên dây chuyền để nhâm nhi thưởng thức hoặc sử dụng những bàn ăn theo nhóm từ 4 đến 7 người.








Trong không gian sang trọng và ấm cũng, với dải băng chuyền không ngừng chuyển động, thực khách tha hồ lựa chọn các loại nấm thiên nhiên bổ dưỡng, các món ăn tươi ngon, giàu dinh dưỡng và hợp gu của mình để cho vào nồi lẩu với nước dùng, nêm một ít nước chấm đặc biệt được dùng riêng cho nấm và đạm – một cảm giác thật khó quên mà chắc chắn bạn không thể tìm thấy ở bất cứ đâu ngoài Muru.








Nhanh tay MUA ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Hotdeal bạn nhé! 





Nguồn thông tin: HotDeal

Lẩu Nấm Băng Chuyền Muru

0đ
696
đã mua
Giao Voucher
Lẩu Nấm Băng Chuyền Muru

Mã deal: 214844
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua