• Lẩu Ngan (Vịt Xiêm) Tại Quán Ô Quan Chưởng
  • Lẩu Ngan (Vịt Xiêm) Tại Quán Ô Quan Chưởng
  • Lẩu Ngan (Vịt Xiêm) Tại Quán Ô Quan Chưởng
  • Lẩu Ngan (Vịt Xiêm) Tại Quán Ô Quan Chưởng
  • Lẩu Ngan (Vịt Xiêm) Tại Quán Ô Quan Chưởng
  • Lẩu Ngan (Vịt Xiêm) Tại Quán Ô Quan Chưởng
  • Lẩu Ngan (Vịt Xiêm) Tại Quán Ô Quan Chưởng
  • Lẩu Ngan (Vịt Xiêm) Tại Quán Ô Quan Chưởng

Lẩu Ngan (Vịt Xiêm) Tại Quán Ô Quan Chưởng - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 224.000đ
129.000đ
11
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher miễn phí đến tận tay khách hàng.

-  Thời hạn sử dụng voucher: từ ngày 24/08/2016 đến ngày 24/11/2016

- Địa điểm sử dụng voucher: Bún đậu Ô Quan Chưởng - 796 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10. ĐT:22 17 18 19 - 092627 3333-          

- Áp dụng cho 01 Lẩu Ngan (vịt xiêm) (gồm: 1/2 kg vịt xiêm làm sạch + cà chua + măng sé nhỏ ) + 01 dĩa rau + 02 gói mì + 02 ly trà bông cúc + 02 khăn lạnh dành cho 02 người tại quán Ô Quan Chưởng.

- Áp dụng từ 11h - 21h tất cả các ngày trong tuần.

- Sử dụng 01 voucher/ combo (Không bù thêm tiền). Không giới hạn voucher/ hoá đơn.

- Không tính phí phục vụ. Nước lẩu châm thêm không tính phí.

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, quán sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).

- Không có giá trị quy đổi thành tiền. Nếu có bất kỳ thắc mắc về chất lượng dịch vụ hoặc đặt chỗ xin vui lòng liên hệ – Hotline: 0926 273 333.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Từ lâu, lẩu đã là một món ăn truyền thống nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, dễ ăn được nhiều người lựa chọn trong các bữa ăn gia đình hay các bữa tiếp khách, hội họp. Lẩu với rau, bún hoặc mì và nước lẩu nên nhẹ nhàng dễ ăn, vừa đỡ khô hơn những món cơm truyền thống. Lẩu Ngan (vịt xiêm) cũng vậy, đây là một món ăn cổ điển nhưng dường như chưa bao giờ hết sức hấp dẫn. Món lẩu Ngan (vịt xiêm) nóng hổi luôn làm ấm lòng người trong những ngày sum họp. Nay Hotdeal trân trọng giới thiệu đến các bạn deal Lẩu Ngan (vịt xiêm) tại Quán Ô Quan Chưởng thơm ngon, hấp dẫn, dễ ăn chỉ với 129.000 đồng!

 

 

 

 

Một nồi lẩu vịt xiêm om măng được trình bày có màu đỏ đỏ, vàng vàng trông cực kì hấp dẫn. Nồi lẩu tại Ô Quan Chưởng có 3 nguyên liệu chính là vịt xiêm, cà chua và măng xé nhỏ nên khi ăn có vị ngậy ngậy, béo béo của vịt và vị chua chua của măng cực kì hấp dẫn. Nồi lẩu còn có màu xanh của rau, màu đỏ của ớt và dùng chung với mì cực kì ngon miệng.

 

 

 

Để làm món ăn này, người đầu bếp cũng phải cầu kì không kém. Người ta làm sạch thịt vịt rồi khử mùi hôi lông bằng rượu và gừng kĩ càng rồi cắt thành miếng, để ráo. Thịt vịt sau đó sẽ được ướp nêm nếm đủ với đủ loại gia vị và nước mắm nên không nhạt nhẽo mà khá đậm đà, thơm ngon. Măng thì được xắt thành miếng, xào sơ qua để thấm gia vị hơn. Vì thế khi ăn, bạn sẽ tận hưởng được vị béo ngậy mà đậm đà của thịt vịt và vị chua chua của măng ngấm vào nước lẩu.

 

 

Một nồi lẩu còn có cà chua, ớt và rau nên vị nước cay cay của ớt, thanh thanh của các loại rau thiệt ngon khó cưỡng. Nồi lẩu cũng đầy đặn cả cái lẫn nước nên 2 người ăn cũng khá dư dả, món ăn kèm với mì gói nên những cọng mì dai dai, vàng ươm kết hợp với vị ngon của nước lẩu thật tuyệt vời. Món lẩu dùng kèm với 2 ly trà bông cúc lại thêm phần thanh mát giữa những ngày hè.

 

 

 

 

Về Bún đậu Ô Quan Chưởng

Tọa lạc ở con đường sầm uất về địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí Sư Vạn Hạnh với khuôn viên rộng rãi, Bún đậu Ô Quan Chưởng đã và đang trở thành địa điểm thưởng thức các món ăn xứ Bắc được nhiều người yêu thích. Không chỉ xoa dịu nỗi nhớ quê da diết của người con xa xứ mà còn lay động những con người miền Nam chân chất thật thà, Bún đậu Ô Quan Chưởng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

 

 

 

Đơn giản nhưng tinh tế, bình dị nhưng thu hút, đó chính là điểm nổi bật khi bạn đến với Bún đậu Ô Quan Chưởng. Những bộ bàn ghế be bé xinh xinh bằng mây đan lát, vô tình hay cố ý rất phù hợp với phong cách của quán. Bước chân vào quán, không khí thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ cộng với thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở của nhân viên nơi đây sẽ là động lực, để bạn quay lại đây thêm vài lần nữa.

 

 

 

Với đội ngũ đầu bếp am hiểu ẩm thực phương Bắc, cùng những nguyên phụ liệu được vận chuyển từ chính thủ đô sẽ mang đến cho bạn những giây phút thưởng thức ẩm thực đúng nghĩa. 

 


Click Mua ngay bạn nhé!

 

 

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Lẩu Ngan (Vịt Xiêm) Tại Quán Ô Quan Chưởng

129.000đ
11
đã mua
Giao Voucher
Lẩu Ngan (Vịt Xiêm) Tại Quán Ô Quan Chưởng

Mã deal: 205134
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 129,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua