• Mì Cay 7 Cấp Độ & Ngắm Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - Coffee Sài Gòn...
  • Mì Cay 7 Cấp Độ & Ngắm Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - Coffee Sài Gòn...
  • Mì Cay 7 Cấp Độ & Ngắm Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - Coffee Sài Gòn...
  • Mì Cay 7 Cấp Độ & Ngắm Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - Coffee Sài Gòn...
  • Mì Cay 7 Cấp Độ & Ngắm Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - Coffee Sài Gòn...
  • Mì Cay 7 Cấp Độ & Ngắm Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - Coffee Sài Gòn...
  • Mì Cay 7 Cấp Độ & Ngắm Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - Coffee Sài Gòn...
  • Mì Cay 7 Cấp Độ & Ngắm Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - Coffee Sài Gòn...
  • Mì Cay 7 Cấp Độ & Ngắm Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - Coffee Sài Gòn...
  • Mì Cay 7 Cấp Độ & Ngắm Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - Coffee Sài Gòn...
  • Mì Cay 7 Cấp Độ & Ngắm Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - Coffee Sài Gòn...

Mì Cay 7 Cấp Độ & Ngắm Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - Coffee Sài Gòn... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 55.000đ  (giảm 1%)
0đ
64
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 14/09/2016 đến 14/12/2016.

- Địa chỉ sử dụng voucher: Coffee Sài Gòn View – Lầu 2, Số 42 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1 (Phố đi bộ gần Nhà Sách Nguyễn Huệ). ĐT: (08) 6660 5051 - 0989 104 633.

- Áp dụng: 01 mì cay hải sản đậm đà & đúng vị, khách hàng lựa chọn 01 trong 07 cấp độ cay tại Coffee Sài Gòn View.

- Thời gian: từ 08h – 22h tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng lễ.

- Sử dụng 01 voucher/ 01 mì cay (không bù).

- Không giới hạn số lượng voucher/ hóa đơn.

- Áp dụng tại chỗ, không áp dụng mang về.

- Một khách hàng mua tối thiểu 02 voucher.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất (trường hợp khách hàng không gọi trước Sài Gòn View sẽ không chịu trách nhiệm nếu có sơ sót khi phục vụ)..

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Mì cay đang là cơn bão lớn đang hoành hành trong giới mê ẩm thực hiện nay, gây ấn tượng với không ít người ăn bởi sự tinh tế và khéo léo trong cách trình bày cũng như bởi hương vị cực đặc biệt của mình. Nếu bạn đã từng một lần thưởng thức qua các món ăn Hàn Quốc thơm ngon đầy dinh dưỡng, hẳn bạn sẽ nhận ra mùi vị cay nồng luôn có mặt trong hầu hết các món ăn của nền ẩm thực kim chi. Nếu bạn là người muốn chấp nhận thử thách tột độ sức chịu đựng độ cay của bản thân thì đừng ngần ngại chộp ngay cơ hội thưởng thức 01 mì cay hải sản đậm đà & đúng vị, khách hàng lựa chọn 01 trong 07 cấp độ cay tại Coffee Sài Gòn View, chỉ với 39,000 đồng. 



 

 

 

 

Mì cay kim chi Hàn Quốc là một trong các phiên bản hoàn hảo của mì cay, bao gồm thành phần mì Hàn Quốc sợi to dai bùi, phần thịt bò, tôm, xúc xích xắt nhỏ, chả cá, rau cải gồm kim chi, nấm kim châm cùng một số loại rau khác. Ngoài ra, quán còn có kimpab, takoyaki và món bánh bột gạo topokki ăn kèm đỡ ngán. 

 

 

 

Tất thảy các bát mì cay tại đây đều được chế biến theo một quy trình đạt chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi dùng các nguyên liệu tươi ngon, giúp giữ trọn hương vị truyền thống của món mì cay hảo hạng. Khi du nhập vào Việt Nam, món mì được kết hợp hài hòa cùng nhiều loại rau củ truyền thống tại đây, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao sức khỏe cho người dùng, và hoàn toàn không gây béo phì hoặc gây ngán cho thực khách. 

 

 

 

Khi quyết định ăn mì cay, thực khách thường được khuyến cáo chỉ nên bắt đầu từ cấp độ nhẹ trước khi tiến đến những cấp độ cấp cao hơn, chẳng hạn như món mì ở cấp độ 4 hay 5. Nếu bạn dám thử thách bản thân với cấp độ cao nhất là cấp độ 7, hãy cẩn thận khi mọi giác quan của bạn bị phá vỡ tạm thời nhé. 

 

 

Trong những tháng gần đây có thể bắt gặp trào lưu tìm ăn món mì cay 7 cấp độ này sau sự kiện xoài lắc hay khoai tây lắc đang dần nguội đi trước đó. Nếu xét đến độ ngon và hấp dẫn thì món này được xem là đã chạm ngưỡng khá song nếu tính đến độ "hot" hờn hợt thì có vẻ nhỉnh hơn nhiều so với các món trước đó trong giới sành ăn. 

 

Quan sát màu sắc của phần nước dùng từ tô mì, bạn đã hiểu được phần nào cấp độ cay của nó, tuy đây có thể chỉ là cấp độ 0. Mì cay chính hiệu Hàn Quốc được nấu theo phong cách của dân Hàn, luôn có mặt mì Hàn sợi to, thịt bò, tôm, xúc xích, chả cá ăn kèm kim chi chua chua cay cay. 

 

 

Xét về độ tươi ngon thì mỗi quán thì sẽ mang theo một điểm riêng biệt, song đa phần thì các tô mì thường đều chạm mức kha khá, dưới sự đánh giá của cộng đồng mê ăn trên cộng đồng mạng. Với mức giá phải chăng tại Coffee Sài Gòn View, người ăn có thể lựa chọn cho mình cấp độ phù hợp nhất để thử thách. 

 

 

Mỗi một bát mì đều hội đủ loại hải sản, không giới hạn tôm, mực, cá viên hay nấm kim chi, cải thảo cũng như luôn tạo thiện cảm với thực khách khắp vùng miền bởi phần nước dùng đậm đà hương vị. Đặc biệt là khi phần nước lại khá khác biệt so với phần nước của những loại mì khác ở chỗ, đó là mùi vị cay cay nồng nàn khó cưỡng, thấm đẫm từng sợi mì bản to thơm ngon đúng điệu, tạo nên một món ăn ngon hảo hạng mà bất kỳ ai cũng có thể cảm nhận ngay trên đầu lưỡi.  

 

 

Nói đến phần hải sản, nguyên liệu thì rất tươi ngon nên các bạn có thể thỏa thích giải tỏa cơn đói của mình mà không e dè gí nhé. Tôm thì khá bự cắn sần sật, sợi mì thì được nấu vừa chín tới nên vẫn giữ được độ dai dai ngay khi cắn, nên hoàn toàn không cảm nhận được cảm giác quá mềm hay ngán. Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi được húp xì xụp phần nước lèo ngon mà ngọt chỉ trong tô đầu tiên. 

 

 

Đối với một tô mì cay cấp 0 thường sẽ không cay mấy nhưng khi lên đến cấp 1 thì đầu bếp sẽ dùng 9 muỗng cà phê ớt, cấp 5 sẽ là nguyên cả trái ớt naga, cuối cùng là cấp 7 sẽ sử dụng cả 3 trái ớt, khiến bạn phải ngất ngây trong độ cay đến xé lưỡi. Nên khi ăn xong hãy cẩn thận nhé, vì mặt bạn lúc này trông như một con tôm lột vậy, nếu tiến đến cấp độ cay cao hơn nữa thì lỗ tai sẽ bắt đầu ù ù còn hàm răng thì run lập cập luôn đấy!

 

 

Tại Coffee Sài Gòn View, các bạn sẽ được trải nghiệm đủ các kiểu cay, từ mức nhẹ, vừa đến cay dữ dội, nên khi ăn hãy sẵn sàng thủ sẵn một chiếc khăn ướt để thấm mồ hôi. Sự kết hợp đầy thú vị giữa vị thanh mát của nhiều loại rau củ cùng với độ dai sần sật của sợi mì bản to đã làm tô mì trở nên quyến rũ hơn bao giờ, đặc biệt rất tốt cho sức khỏe mà không gây béo phì. 

 

 

Ngoài món mì cay chính hiệu, thực khách còn có thể tận hưởng nhiều món ăn nổi tiếng khác của xứ sở kim chi tươi đẹp, gồm món cơm trộn, canh kim chi, kimpab, cơm cuộn lá kim...cùng menu nhiều loại thức uống thơm ngon hấp dẫn, từ cafe, soda đến các nước trái cây và smoothie được ưa chuộng nhiều trong giới trẻ hiện nay. 

 

Về Coffee Sài Gòn View

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn khung cảnh nhộn nhịp đông vui của con phố, hay đắm chìm vào khoảnh khắc lung linh huyền ảo về đêm khi thành phố lên đèn. Đến Sài Gòn View Coffee để cảm nhận trọn vẹn nét đẹp tráng lệ nhưng rất đỗi gần gũi của Sài Gòn, không chỉ thế, bạn còn được thưởng thức những món nước ăn và nước uống  đặc biệt từ menu vô cùng đặc biệt của quán.

 


 

 

Ấn tượng khi bước chân vào không gian quán, ngoài khung cảnh tuyệt vời và menu đặc trưng, nội thất bên trong quán còn được trang trí theo lối rất độc đáo, mang hơi hướng cổ điển kết hợp với những chi tiết hiện đại một cách khéo léo và đầy tinh tế.

 

Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ café hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu.

 

Click MUA NGAY hôm nay bạn nhé!


Nguồn thông tin: HotDeal

Mì Cay 7 Cấp Độ & Ngắm Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - Coffee Sài Gòn...

0đ
64
đã mua
Giao Voucher
Mì Cay 7 Cấp Độ & Ngắm Phố Đi Bộ Nguyễn Huệ - Coffee Sài Gòn...

Mã deal: 206023
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua