• Mì Ngon Giá Sốc – Mì Miso Ramen/Kara Miso Ramen Chính Hiệu Hokkaido
  • Mì Ngon Giá Sốc – Mì Miso Ramen/Kara Miso Ramen Chính Hiệu Hokkaido
  • Mì Ngon Giá Sốc – Mì Miso Ramen/Kara Miso Ramen Chính Hiệu Hokkaido
  • Mì Ngon Giá Sốc – Mì Miso Ramen/Kara Miso Ramen Chính Hiệu Hokkaido
  • Mì Ngon Giá Sốc – Mì Miso Ramen/Kara Miso Ramen Chính Hiệu Hokkaido
  • Mì Ngon Giá Sốc – Mì Miso Ramen/Kara Miso Ramen Chính Hiệu Hokkaido
  • Mì Ngon Giá Sốc – Mì Miso Ramen/Kara Miso Ramen Chính Hiệu Hokkaido
  • Mì Ngon Giá Sốc – Mì Miso Ramen/Kara Miso Ramen Chính Hiệu Hokkaido

Mì Ngon Giá Sốc – Mì Miso Ramen/Kara Miso Ramen Chính Hiệu Hokkaido - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 73.000đ  (giảm 1%)
0đ
120
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ. 

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 23/12/2016 đến 23/03/2017. 

- Địa chỉ sử dụng voucher: Hokkaido Ramen Japan - ĐC: 121 Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh. Q1 - ĐT: 0866525577.

- Áp dụng 01 trong 02 loại mì: Miso Ramen hoặc Kara Miso Ramen tại Hokkaido Ramen Japan.

- Thời gian phục vụ: 10h - 23h, tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ). Lịch nghỉ Tết: Từ 26/1/2017 đến hết 1/2/2107.

- Sử dụng 01 voucher/ 01 tô mì (không bù). Khách hàng ăn size lớn hơn vui lòng bù thêm tiền chênh lệch.

- Áp dụng tại chỗ, không áp dụng mang về.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Không chỉ có Sushi, Sashimi mới là những món ăn đặc trưng của nền văn hóa ẩm thực của đất nước mặt trời mọc, Nhật Bản còn nổi tiếng với các loại mì, trong đó có món mì Ramen. Tuy có nguồn gốc từ Trung Quốc, nhưng không biết từ bao giờ Ramen đã trở thành món ăn gần gũi và đặc trưng, đáng tự hào của người dân Nhật Bản. Hãy cùng bạn bè và người thân trải nghiệm món mì Ramen hấp dẫn với deal lần này: Chọn ngay Miso Ramen hoặc Kara Miso Ramen tại Hokkaido Ramen Japan dành cho 1 người với giá chỉ 49.000 VNĐ!

 

 

 

 

Mỗi một vùng miền trên đất nước Nhật Bản đều có mì Ramen mang hương vị đặc trưng riêng của từng vùng miền. Trên tinh thần đó, Hokkaido Ramen Japan là một nhà hàng chuyên về món Nhật với hương vị đặc trưng từ Hokkaido do ông chủ là người Nhật đích thân mang công thức chế biến về giới thiệu với các thực khách Việt Nam.

 

 

Bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn khi biết rằng: Thành phố Sapporo nằm ở phía Bắc tỉnh Hokkaido, Nhật Bản là cái nôi sản sinh ra món mì Miso Ramen nổi tiếng. Vì thế, với deal lần này, bạn có cơ hội thưởng thức món mì Miso Ramen hoặc Kara Miso Ramen đúng chuẩn vùng Hokkaido mà không cần phải qua tận nước Nhật xa xôi.

 

 

Mì Miso Ramen là sự kết hợp đặc biệt giữa các nguyên liệu: mì ramen, thịt xá xíu, trứng luộc, rau xào cùng loại nước dùng Miso đặc biệt. Mì ramen được làm từ bột lúa mì hảo hạng, có màu vàng óng ánh, xoăn dài, chất dai sần sật. Thịt xá xíu heo được thái lát mỏng bản to, có phần nạc mềm, có thể có chút mỡ để tăng chút beo béo. Trứng luộc ở đây được chế biến theo phong cách Nhật không giống kiểu trứng luộc thông thường, cho bạn cảm giác lạ miệng không bị ngán. Một điểm nổi bật mang phong cách Hokkaido là phần rau bao gồm măng chua, giá đỗ… được xào cùng với nước súp miso trước khi cho vào ăn kèm với mì, vô cùng thú vị và ngon miệng. Đặc biệt, cái làm nên hương vị đặc trưng của món mì Miso Ramen là nước dùng, được trộn lẫn giữa nước hầm xương heo ngọt ngào béo ngậy với bột miso đậu nành thượng hạng thanh đạm. Vị của Miso Ramen béo ngậy, ngọt thanh và chút mặn mà, vừa lạ miệng mà không hề khó ăn, ngược lại cũng rất hợp khẩu vị của người Việt Nam. Đưa vào miệng 1 gắp mì kèm 1 lát thịt xá xíu, điểm thêm 1 miếng măng chua, rồi húp 1 muỗng nước dùng miso thanh đạm sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và cứ muốn ăn mãi.

 

 

Một món ăn khác mà bạn có thể lựa chọn trong deal lần này là Kara Miso Ramen. Về cơ bản, nguyên liệu cũng như Miso Ramen, nhưng được nêm nếm thêm vị cay để đáp ứng thêm nhu cầu của thực khách. Nước dùng của Kara Miso Ramen có màu đỏ của bột ớt, cùng vị cay cay, kích thích thêm tâm hồn ăn uống của bạn.

 

 

 

Hokkaido Ramen Japan còn chuẩn bị cho bạn các loại nước chấm đúng chuẩn với: Nước tương đậu nành, miso đậm đặc, muối đặc biệt cho bản thỏa thích điều chỉnh hương vị hợp khẩu vị của bạn.

 

Về Hokkaido Ramen Japan:

Tọa lạc trên con đường trung tâm TPHCM – Cống Quỳnh, Hokkaido Ramen Japan với phong cách bài trí đơn gian, toát lên không khí rất Nhật Bản, là một địa điểm tuyệt vời cho bạn đến trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản nói chung và vùng Hokkaido nói riêng.

 

 

 

 

Ông chủ nhà hàng là người Nhật, đảm bảo đem lại cho bạn những món ăn chất lượng, đúng mùi vị nhất. Tại đây phục vụ 1 số loại mì Ramen tiêu biểu. Ngoài Miso Ramen còn có: Shouyu Ramen với nước dùng kết hợp nước tương Nhật thơm nồng, vị mặn vừa; Shio Ramen với nước dùng từ muối biển, mặn nhưng thanh, ít dầu mỡ; Hiyashi Ramen – món mì lạnh độc đáo ăm kèm nhiều rau củ, Fried Noodle – món mì xào đậm đà. Ngoài mì, bạn có thể chọn cho mình các món cơm vị Nhật như Cơm thố thịt heo, Cơm Cà ri, Cơm thố gà chiên, Cơm gà. Ngoài ra, bạn cũng nên thử các món ăn kèm hấp dẫn như Bánh xếp kiểu Nhật hoặc các món rau xào như măng chua, bắp ngọt.

 

 

 

Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo theo tinh thần hiếu khách của người Nhật là một điểm cộng của nhà hàng Hokkaido Ramen Japan, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho thực khách đến dùng bữa tại đây.

 

Click Mua ngay để thưởng thức món mì Miso Ramen phong cách Hokkaido bạn nhé!

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Mì Ngon Giá Sốc – Mì Miso Ramen/Kara Miso Ramen Chính Hiệu Hokkaido

0đ
120
đã mua
Giao Voucher
Mì Ngon Giá Sốc – Mì Miso Ramen/Kara Miso Ramen Chính Hiệu Hokkaido

Mã deal: 210017
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua