• Mì Ramen Nhật Tại Kobe Ramen
  • Mì Ramen Nhật Tại Kobe Ramen
  • Mì Ramen Nhật Tại Kobe Ramen
  • Mì Ramen Nhật Tại Kobe Ramen
  • Mì Ramen Nhật Tại Kobe Ramen
  • Mì Ramen Nhật Tại Kobe Ramen
  • Mì Ramen Nhật Tại Kobe Ramen
  • Mì Ramen Nhật Tại Kobe Ramen

Mì Ramen Nhật Tại Kobe Ramen - HotDeal

Thưởng Thức 1 Trong 4 Phần Mỳ Ramen: Miso Ramen, Tantan Men, Sapporo Miso Ramen, Shio Ramen Cực Hấp Hấp Nổi Tiếng Nhật Bản Tại Kobe Restaurant. Voucher 108.000 VNĐ, Còn 59.000 VNĐ, Giảm 45%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 108.000đ
59.000đ
338
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Kobe Restaurant là địa chỉ chuyên phục vụ những món ăn nổi tiếng Nhật Bản với hương vị thơm ngon, quyến rũ.

- Tọa lạc địa điểm “đắc địa”, gần trung tâm mua sắm nổi tiếng của Phú Mỹ Hưng là The Crescent và gần Hồ Bán Nguyệt, nhà hàng Kobe là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn sau hành trình mua sắm và dạo chơi.

- Không gian nhà hàng đậm phong cách Nhật Bản, thoáng mát, được thiết kế sang trọng và ấm cúng tạo cảm giác thoải mái cho thực khách dùng bữa.

- Thực đơn nhà hàng phong phú với các loại sushi, Sashimi, mì Ramen, mì lạnh, các món lẩu…

- Món ăn thơm ngon, đậm đà phù hợp với khẩu vị nhiều đối tựợng.

- Nguyên liệu chế biến món ăn luôn tươi mới, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, đảm bảo giữ được trọn vẹn hương vị truyền thống của món ăn.

- Voucher áp dụng cho 1 trong 4 phần mỳ Ramen bất kỳ: Miso Ramen, Tantan Men, Sapporo Miso Ramen, Shio Ramen với hương vị cực hấp dẫn, mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị. 

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: 10/10/2015.

- Địa điểm áp dụng voucher: Kobe Restaurant - 8 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Quận 7. Dt:

(08) 5414 7010 - 0938 886 764

- Áp dụng cho Combo gồm: 1 phần mì Ramen bất kỳ (bên dưới) + 1 ly Pepsi

1. Mì Miso Ramen

2. Mì Tantan Men

3. Mì Sapporo Miso Ramen

4. Mì Shio Ramen

- Thời gian phục vụ: 12h – 22h tất cả các ngày trong tuần.

- Sử dụng 1 voucher/ 1 combo bất kỳ (không bù).

- Áp dụng tại dùng chỗ.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Ẩm thực Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những món sushi đa dạng, hấp dẫn hay những hộp cơm Bento ngộ nghĩnh, bắt mắt mà còn có các loại mì Ramen – món mì quốc túy của đất nước mặt trời mọc. Mì Ramen có nguồn gốc từ Trung Quốc, sau khi du nhập vào Nhật Bản và được biến tấu cho phù hợp với khẩu vị của người Nhật, đến nay, mì Ramen đã trở thành một món ăn đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Nhật thì không thể bỏ qua khuyến mãi lần này của Hotdeal, cơ hội thưởng thức 1 trong 4 phần mỳ Ramen bất kỳ: Miso Ramen, Tantan Men, Sapporo Miso Ramen, Shio Ramen tại Kobe Restaurant với giá cực hấp dẫn, chỉ có 59.000 đồng.

 

 

 

 

 

 

 

Mì Ramen tại Kobe Restaurant mang hương vị đặc trưng được tạo nên từ vị dai tự nhiên của bột mì hòa quyện với trứng gà. Từ những sợi mì mềm dai, các đầu bếp của Kobe Restaurant đã khéo léo chế biến theo nhiều cách khác nhau để đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của thực khách. Thực đơn mì Ramen của Kobe Restaurant rất phong phú như: Miso Ramen, Tantan Men, Sapporo Miso Ramen, Shio Ramen… cho bạn dễ dàng chọn lựa cho mình những hương vị yêu thích.

 

 

 

 

 

Ngoài sợ mì, thành phần làm nên sức hấp dẫn cho món ăn này chính là nước dùng. Nước dùng của mì Ramen ngon đúng nghĩa, được ninh hoàn toàn bằng xương heo và không có nhiều gia vị can thiệp như hành củ, tỏi, ớt, bột ngọt hay đường… Nước dùng được hầm liên tục bằng lửa lớn trong nhiều giờ nên dù không có gia vị, nước dùng vẫn thơm ngon khó cưỡng và có màu đặc trưng quyến rũ. Những sợi mì vàng óng, mượt mà, mềm dai hòa quyện cùng nước súp đậm đà, hương thơm phưng phức và các loại rong biển, rau ăn kèm tạo nên một món ngon khó cưỡng.

 

 

 

 

 

 

Bên cạnh đó, Kobe Restaurant còn phục vụ rất nhiều những món ăn ngon nổi tiếng Nhật Bản như: sushi, sashimi, lẩu… Tất cả các món ăn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, không chỉ đem đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng mà còn có lợi cho sức khỏe. Đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm và am hiểu món Nhật cũng góp phần đem đến những món ăn có thể đánh thức mọi giác quan của thực khách.

 

 

 

 

Với địa điểm “đắc địa” – gần trung tâm mua sắm nổi tiếng của Phú Mỹ Hưng là The Crescent và gần Hồ Bán Nguyệt cùng không gian thiết kế sang trọng, ấm cúng, nhà hàng Kobe là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn sau hành trình mua sắm và dạo chơi. Đến đây, không chỉ các thực khách chuộng ẩm thực Nhật mà những người thích khám phá món mới cũng sẽ dễ dàng tìm thấy những món ăn hợp khẩu vị, thỏa mãn sở thích và gu ẩm thực của mình.

 

Click MUA ngay để khám phá nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Mì Ramen Nhật Tại Kobe Ramen

59.000đ
338
đã mua
Giao Voucher
Mì Ramen Nhật Tại Kobe Ramen
Thưởng Thức 1 Trong 4 Phần Mỳ Ramen: Miso Ramen, Tantan Men, Sapporo Miso Ramen, Shio Ramen Cực Hấp Hấp Nổi Tiếng Nhật Bản Tại Kobe Restaurant. Voucher 108.000 VNĐ, Còn 59.000 VNĐ, Giảm 45%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 120626
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 59,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua