• Nhà Hàng Tân Hải Vân – Hệ Thống Cơm Niêu Sài Gòn
  • Nhà Hàng Tân Hải Vân – Hệ Thống Cơm Niêu Sài Gòn
  • Nhà Hàng Tân Hải Vân – Hệ Thống Cơm Niêu Sài Gòn
  • Nhà Hàng Tân Hải Vân – Hệ Thống Cơm Niêu Sài Gòn

Nhà Hàng Tân Hải Vân – Hệ Thống Cơm Niêu Sài Gòn - HotDeal

Trải Nghiệm Hương Vị Ẩm Thực Phong Phú Đến Từ Thực Đơn Gần 200 Món Món Của Nhà Hàng Tân Hải Vân. Voucher 120.000 VNĐ, Còn 82.000 VNĐ, Giảm 32%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal


Giá gốc: 120.000đ
82.000đ
132
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Nhà hàng Tân Hải Vân là một trong những địa chỉ thuộc hệ thống Cơm Niêu Sài Gòn, chuyên phục vụ các món ăn thượng hạng, thu hút nhiều thực khách sành ăn uống.

- Tọa lạc tại khu vực quận 1 ngay trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc đi lại.

- Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, lối bày trí sang trọng, hiện đại, mang đậm phong cách Trung Hoa.

- Thực đơn phong phú, đầy đủ các thể loại: từ súp, bào ngư, gà ác tiềm thuốc bắc, óc heo tiềm thuốc bắc, các món hải sản như tôm, cá, cua, lẩu, vịt, bồ câu,… đến các món điểm tâm và tráng miệng.

- Nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, cách chế biến độc đáo, trình bày công phu, tỉ mỉ.

- Giá cả hợp lý, thích hợp là nơi gặp gỡ, tiệc tùng, chiêu đãi chuyên nghiệp…

Tham khảo menu tại đây

Điều kiện

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: Đến ngày 27/12/2013.

- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng  Tân Hải Vân, 158- 164 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Q1.- ĐT: (08) 3839 9617 - (08) 3925 0824

- Áp dụng cho Tất cả các món ăn trong menu (không bao gồm thức uống)

- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần. Giờ mở cửa: 7h – 18h.  Áp dụng cả lễ Noel

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Sử dụng tối đa 02 phiếu / Bill (không tách hóa đơn, tách bàn dưới mọi hình thức).

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến, trong trường hợp khách hàng không gọi trước, Nhà hàng Tân Hải Vân sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ.

- Tặng discount card giảm 20% cho thức ăn khi khách hàng đến ăn uống lần sau, dành cho các khách hàng mang voucher tới áp dụng trong khoảng thời gian sau khi ondeal 15 ngày. (Voucher giảm giá chỉ áp dụng tại nhà hàng Cơm Niêu Sài Gòn - 27 Tú Xương, Q.3)

- Khách hàng đến vui lòng xuất trình voucher trước để nhà hàng tiện việc phục vụ tốt nhất.

- Không áp dụng cho mua mang về và các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Thông tin chi tiết

Ăn uống không đơn thuần chỉ để no bụng, mà còn là một môn nghệ thuật đầy sáng tạo. Trong đó, niềm hứng khởi được truyền tải từ bàn tay khéo léo của người đầu bếp đến với người thưởng thức có gu. Tìm kiếm cho mình một điểm đến mới lạ để thỏa mãn niểm đam mê ẩm thực, chắc chắn bạn không nên bỏ qua địa chỉ mà Hotdeal giới thiệu lần này – nhà hàng Tân Hải Vân. Chỉ 82.000 đồng, bạn sẽ sở hữu cơ hội nếm qua gần 200 món ăn đặc sắc và vô cùng mới lạ, đừng bỏ lỡ!

 

Nhà Hàng Tân Hải Vân

 

Nhà Hàng Tân Hải Vân

 

Nhà hàng Tân Hải Vân là một trong những địa chỉ thuộc hệ thống Cơm Niêu Sài Gòn  danh tiếng. Nơi đây thu hút thực khách bởi không gian khá rộng rãi bao gồm hai tầng riêng biệt. Nếu tầng trệt là nơi thích hợp với các bữa ăn gia đình, gặp gỡ bạn bè, thì khu vực trên lầu lại là nơi dành riêng cho các nhóm khách lẻ. Với lối thiết kế đậm chất Trung Hoa, Tân Hải Vân dễ dàng gây tượng với thực khách bởi các gam màu ấm cúng, các bức tranh phong thủy đầy ý nghĩa, tạo cảm giác ngon miệng hơn.

 

Nhà Hàng Tân Hải Vân

 

Nhà Hàng Tân Hải Vân

 

Tân Hải Vân hân hạnh được phục vụ bạn bằng một thực đơn vô cùng đa dạng, với các món ăn thượng hạng, được chế biến công phu. Nơi đây đầy đủ các thể  loại từ điểm tâm sáng với cơm tấm, hủ tiếu, dim sum trung hoa… đến các món chính gồm súp, bào ngư, heo, bò, các món hải sản như tôm, cá, cua, lẩu, vịt, bồ câu,… và cả các món phục hồi, tẩm bổ sức khỏe.

 

Nhà Hàng Tân Hải Vân

 

Nhà Hàng Tân Hải Vân

 

Đầu tiên, bạn sẽ được thưởng thức các loại dimsum thơm ngon và giàu dinh dưỡng. Được chế biến từ nguồn nguyên liệu phong phú gồm: hải sản, thịt, củ, quả… mỗi món dimsum tại nhà hàng Tân Hải Vân là một màu sắc riêng, hương vị riêng. Ngoài những món ăn quen thuộc của dimsum Trung Hoa như: bánh cuốn xá xíu, bánh cuốn tôm tươi, há cảo hải sản, bánh bao Thượng Hải… nhà hàng Tân Hải Vân còn có những món ăn đặc trưng như: bánh cuốn chiên sốt X.O, bánh củ cải chiên, đậu hũ ki cuốn tôm chiên…

 

Nhà Hàng Tân Hải Vân

 

Nhà Hàng Tân Hải Vân

 

Sau khi bao tử đã được kích thích, các thể loại cháo, súp, hủ tiếu mì,… sẽ khiến bạn no bụng hơn. Tuy không quá mới lạ, nhưng đến với Tân Hải Vân, các món ăn quen thuộc này vẫn có thể khiến bạn hài lòng bởi mùi vị đậm đà, tinh tế. Ngoài ra, từ các loại nguyên liệu thịt heo, gà, vịt, bồ câu… đầu bếp tại Tân Hải Vân sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bởi các món ăn vô cùng đặc sắc, điển hình như Vịt Bắc Kinh, Bồ câu quay, Gà xào tàu xì, Heo sữa quay bánh bao…

 

Nhà Hàng Tân Hải Vân

 

Nhà Hàng Tân Hải Vân

 

Nếu là tín đồ của các món hải sản, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa trước độ tươi ngon của các loại cá, tôm, cua… tại đây. Dù là nướng, rang muối, ram mặn, hấp, … món ăn vẫn giữ được sự hấp dẫn lạ kỳ, chắc chắc sẽ chinh phục được ngay cả những “thượng đế” khó chiều nhất.

 

Nhà Hàng Tân Hải Vân

 

Nhà Hàng Tân Hải Vân

 

Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn dành riêng cho phái đẹp, với các món ăn có lợi cho việc gìn giữ nhan sắc, bao gồm chè yến chưng tự nhiên, chè yến chưng đu đủ….; thực đơn phục hồi sức khỏe với các món ăn giàu dinh dưỡng như súp gạch cua, bào ngư sốt dầu hào, gà ác tiềm thuốc bắc….; và cả thực đơn dành cho người ăn chay thanh đạm .

 

Nhà Hàng Tân Hải Vân

 

Nhà Hàng Tân Hải Vân

 

Nhà Hàng Tân Hải Vân

 

Với nguồn nguyên liệu phong phú và cả một “kho” bí quyết chế biến đặc sắc, nhà hàng Tân Hải Vân luôn biết cách làm mới mình trong cảm nhận của các thực khách sành ăn uống. Thêm vào đó là điểm cộng về mức giá, cung cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian sang trọng, Tân Hải Vân xứng đáng có mặt ở vị trí ưu tiên mỗi khi bạn có nhu cầu thưởng thức ẩm thực đúng nghĩa.

 

Nhanh tay click MUA ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Nhà Hàng Tân Hải Vân – Hệ Thống Cơm Niêu Sài Gòn

82.000đ
132
đã mua
Giao Voucher
Nhà Hàng Tân Hải Vân – Hệ Thống Cơm Niêu Sài Gòn
Trải Nghiệm Hương Vị Ẩm Thực Phong Phú Đến Từ Thực Đơn Gần 200 Món Món Của Nhà Hàng Tân Hải Vân. Voucher 120.000 VNĐ, Còn 82.000 VNĐ, Giảm 32%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 12844
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 82,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua