• Nhà Hàng ThaiExpress - Ẩm Thực Đặc Sắc Thái Lan - Áp Dụng Cả...
  • Nhà Hàng ThaiExpress - Ẩm Thực Đặc Sắc Thái Lan - Áp Dụng Cả...
  • Nhà Hàng ThaiExpress - Ẩm Thực Đặc Sắc Thái Lan - Áp Dụng Cả...
  • Nhà Hàng ThaiExpress - Ẩm Thực Đặc Sắc Thái Lan - Áp Dụng Cả...
  • Nhà Hàng ThaiExpress - Ẩm Thực Đặc Sắc Thái Lan - Áp Dụng Cả...
  • Nhà Hàng ThaiExpress - Ẩm Thực Đặc Sắc Thái Lan - Áp Dụng Cả...
  • Nhà Hàng ThaiExpress - Ẩm Thực Đặc Sắc Thái Lan - Áp Dụng Cả...
  • Nhà Hàng ThaiExpress - Ẩm Thực Đặc Sắc Thái Lan - Áp Dụng Cả...

Nhà Hàng ThaiExpress - Ẩm Thực Đặc Sắc Thái Lan - Áp Dụng Cả... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 100.000đ  (giảm 1%)
0đ
-1
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 09/05/2017 đến 09/07/2017
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Thái Express - 47 Trần Cao Vân, P.6, Q.3. ĐT: (08) 3824 6928.
- Website: http://thaiexpress.com.vn/home/
- Facebook: https://www.facebook.com/thaiexpresshcm/
- Áp dụng cho Toàn menu tại Nhà hàng ThaiExpress . Không áp dụng cho thực đơn set menu và combo.
- Áp dụng từ thứ 2 – Chủ Nhật. Không áp dụng thứ 3, Ngày Lễ. Giờ mở cửa: 10h00 - 21h.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Sử dụng tối đa 02 phiếu/ bill thanh toán (Không tách hóa đơn/ Không tách bàn/ Không tách lượt dưới mọi hình thức).
- Quý khách vui lòng thanh toán bằng tiền mặt nếu số tiền chênh lệch với giá trị voucher.
- Một user mua tối thiểu 2 voucher.
- Không xuất hóa đơn VAT.
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất. (Trong trường hợp khách hàng không đặt chỗ trước, Nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu không thể đáp ứng dịch vụ.)
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Yêu thích các món ăn Thái, hẳn bạn khó lòng quên cái hương vị chua chua, cay cay, ngọt ngọt trong từng món ăn. Không cần phải đến xứ sở Chùa Tháp mới được dịp thưởng thức hương vị đặc trưng ấy, ngay tại TPHCM, bạn cũng có thể khám phá một thế giới ẩm thực Thái đầy hấp dẫn tại Nhà hàng ThaiExpress với voucher 50.000 VNĐ từ Hotdeal. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.

 

 

 

Đến với nhà hàng ThaiExpress, bạn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, đúng vị của người Thái. Thực đơn phong phú, đa dạng cho bạn nhiều lựa chọn, từ các đặc sản đường phố đến các món cà ri, gỏi, mì, cơm, súp… Bạn có thể gọi khai vị với món súp Tom Yum Kung - thường được gọi là “súp nóng và chua” - là món súp được ưa chuộng tại Thái Lan. Món ăn này được chế biến từ hải sản, gà hoặc cá, các thành phần thảo mộc như rau mùi, lá chanh thái chỉ, nước cốt chanh, nấm rơm và đặc biệt là rất nhiều loại ớt. Sự hòa quyện của các gia vị đem đến cho các bạn một món ăn vị chua, cay, mặn, ngọt rất lạ miệng.

 

 

 

 

 

 

Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức các món mì, bún, hủ tiếu được chế biến đặc biệt như “Phat Thai Talay – Hủ tiếu xào kiểu Thái với trứng và hải sản”… để trải nghiệm vị cay nồng, đậm đà độc đáo. Đặc biệt, bạn đừng bỏ qua những món cà ri cay nồng nấu với hải sản, thịt gà… làm nên thương hiệu của nhà hàng ThaiExpress nhé. Ngoài ra, các món gỏi, chè bánh lọt Chendol… cũng sẽ giúp bạn cảm nhận rõ hơn hương vị Thái tuyệt vời đấy.

 

Hãy đến với Thaiexpress như một người Thái Lan thực thụ, để có thể trải nghiệm một cách chân thật hơn 200 món ăn truyền thống của ẩm thực đường phố Bangkok hội tụ đầy đủ tinh hoa của hương vị nguyên bản độc đáo của xứ sở Chùa Vàng, chưa kể đến là các món gỏi miến hải sản chua chua cay dịu, đến các loại cà ri Thái thơm ngon bùi bùi hấp dẫn, chả tôm hay cua lột được chiên giòn ruộm dùng kèm sốt ớt chua ngọt thanh, kích thích vị giác của bạn chỉ trong 1 lần nếm thử.

 

"Lẩu Thái" - một trong những món ngon gần như quá đỗi quen thuộc đối với giới trẻ Sài Thành, song khi đến với ThaiExpress các bạn sẽ vẫn cảm nhận được sự khác biệt độc đáo dưới bàn tay chế biến điêu luyện của các đầu bếp tại đây. Để có được một nồi lẩu Thái đậm vị đặc trưng, ấy tất cả là nhờ công thức bí truyền pha chế nước lẩu, hứa hẹn đem đến sự khoái khẩu của mọi thực khách khi dừng chân ghé thăm thưởng thức. 

 

 

 

Không chỉ vị chua chua mát cả cổ họng, mà còn mang theo cả sự cay nồng thơm phưng phức của sả ớt kết hợp, lẩu Thái của ThaiExpress còn được thiết kế theo 2 ngăn riêng biệt, gồm cay và không cay, cực kỳ lý tưởng với khẩu vị phong phú của thực khách. 

 

Đặc biệt hơn cả, sẽ không còn gì hoàn hảo hơn khi thưởng thức tất cả món ngon đặc sản Thái Lan trong một không gian đậm chất xứ sở Chùa Vàng, vừa sang trọng vừa hiện đại mang đến cảm giác cực kỳ dễ chịu cho thực khách, giúp mọi người cảm nhận trọn vẹn mảnh đất Thái thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Riêng đối với món Pad Thai – đó là sự hội tụ tinh tế xong không kém phần hấp dẫn của những sợi hủ tiếu dai dai sần sật ngay miệng, xào chung với trứng, đậu phụ, và hải sản, thêm chút sốt me tạo nên vị chua ngọt vừa đủ. Người dùng có thể trộn thêm ớt bột, chanh, đậu phộng đi kèm, để tăng thêm vị đậm đà cho món ăn.

 

Tại ThaiExpress, món Pad Thái lạ miệng này lại được cách điệu theo một phong cách hoàn toàn mới mẻ, ấy là có thêm một ít đồ hải sản như tôm mực xào giúp tăng thêm dư vị cho cả món ăn, phần nào giúp Pad Thái bớt cay nồng hơn. 

 

 

 

Nếu thèm cơm, ThaiExpress sẽ mang lại cho bạn nhiều món cơm được chế biến độc đáo khác rất được lòng thực khách, chẳng hạn như món cơm gà xào lá quế, cơm cua lột tẩm bột chiên sốt cà ri hành trứng,...

 

 

 

Với bí quyết gìn giữ và phát huy được nguyên sắc và vị độc đáo của các món Thái chua chua cay cay thơm lừng, hê thống ThaiExpress luôn tìm kiếm và chọn lọc những nguyên liệu và thực phẩm tươi ngon, các loại gia vị hương liệu đặc trưng nhập khẩu 100% từ Thái Lan và Singapore. Bên cạnh đó, với khả năng chế biến khéo léo mang tính sáng tạo quốc tế của các đầu bếp Thái Lan và Việt Nam tại nhà hàng, mỗi món ăn mang theo một hương vị rất riêng không lẫn vào đâu được. 

 

Về nhà hàng ThaiExpress:

ThaiExpress là chuỗi nhà hàng nhượng quyền được thành lập tại Singapore vào năm 2002 chuyên phục vụ các món ăn Thái Lan theo phong cách hiện đại. ThaiExpress đã và đang phát triển rất nhanh tại khu vực Đông Nam Á, kể cả các khu vực khác như Bắc Á, Châu Úc và Trung Đông để trở thành chuỗi nhà hàng kinh doanh món ăn Thái Lan phổ biến nhất trong khu vực. Hiện nay ThaiExpress hiện có mặt ở 4 quốc gia (Singapore, Malaysia, China và Việt Nam) với 41 nhà hàng. Tại TPHCM, nhà hàng ThaiExpress có nhiều chi nhánh tọa lạc tại nhiều quận: quận 1, quận 3, quận 7, Phú Nhuận và Bình Tân. sẽ là địa chỉ ẩm thực lý tưởng của các thực khách sành ăn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhà hàng ThaiExpress chi nhánh 47 Trần Cao Vân, quận 3 mang đến cho bạn một không gian ẩm thực Thái đích thực. Nhà hàng tọa lạc ngay trung tâm quận 3 – vị trí gần hồ Con Rùa rất thuận tiện cho những buổi hẹn hò, tụ họp của bạn và người thân. Trong không gian ấm cúng và sang trọng của nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội khám phá một thế giới ẩm thực đầy hấp dẫn. Không chỉ thế, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng sẽ góp phần mang đến cho bạn bữa ăn đáng nhớ nhất.

 

Nhanh tay bấm MUA để thưởng thức hương vị các món ăn kiểu Thái truyền thống tại nhà hàng ThaiExpress! 

Nguồn thông tin: HotDeal

Nhà Hàng ThaiExpress - Ẩm Thực Đặc Sắc Thái Lan - Áp Dụng Cả...

0đ
-1
đã mua
Giao Voucher
Nhà Hàng ThaiExpress - Ẩm Thực Đặc Sắc Thái Lan - Áp Dụng Cả...

Mã deal: 213958
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua