• Quán 9 Hòa Hưng - 2 Bún Măng Vịt Xiêm/ Gà/ Mì Vịt Quay + 2 Chè Cho...
  • Quán 9 Hòa Hưng - 2 Bún Măng Vịt Xiêm/ Gà/ Mì Vịt Quay + 2 Chè Cho...
  • Quán 9 Hòa Hưng - 2 Bún Măng Vịt Xiêm/ Gà/ Mì Vịt Quay + 2 Chè Cho...
  • Quán 9 Hòa Hưng - 2 Bún Măng Vịt Xiêm/ Gà/ Mì Vịt Quay + 2 Chè Cho...
  • Quán 9 Hòa Hưng - 2 Bún Măng Vịt Xiêm/ Gà/ Mì Vịt Quay + 2 Chè Cho...
  • Quán 9 Hòa Hưng - 2 Bún Măng Vịt Xiêm/ Gà/ Mì Vịt Quay + 2 Chè Cho...

Quán 9 Hòa Hưng - 2 Bún Măng Vịt Xiêm/ Gà/ Mì Vịt Quay + 2 Chè Cho... - HotDeal

Thưởng Thức Combo Món Ăn Hấp Dẫn Dành Cho 2 Người Bao Gồm: 2 Bún Măng Vịt Xiêm/ Gà/ Mì Vịt Quay + 2 Chè Cho 2 Người Tại Vịt Quay Tam Giang – Quán 9 Hòa Hưng. Voucher 100.000 VNĐ, Còn 63.000 VNĐ, Giảm 37%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 100.000đ
63.000đ
136
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Vịt Quay Tam Giang - Quán 9 Hòa Hưng nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8 nhộn nhịp, là địa chỉ bỏ túi của các tín đồ ẩm thực, muốn thưởng thức món ăn nhanh hấp dẫn với giá cả phải chăng.

- Không gian rộng rãi, thoáng mát, thoải mái.

- Quán phục vụ đa dạng các món cơm tấm, xôi, bánh mì, chè cả sáng, trưa, chiều, tối.

- Nổi tiếng nhất là món vịt quay Tam Giang nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không màu, mùi nhân tạo với lớp da vàng ươm bóng bẩy, thịt ngọt, mềm đậm đà và không hề tạo cảm giác ngán khi ăn.

- Nguyên liệu chế biến món ăn luôn tươi mới, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm.

- Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình và nhanh chóng.

- Voucher áp dụng cho combo món ăn dành cho 2 người bao gồm: 2 bún măng vịt xiêm/ gà/ mì vịt quay + 2 chè. Thực khách có thể dùng tại chỗ, mua mang về, đặc biệt quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng tiện lợi.

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.
- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn cuối sử dụng voucher: từ 20/08/2015 đến 20/10/2015.

- Địa điểm sử dụng voucher: Vịt Quay Tam Giang – Quán 9 Hòa Hưng - 394 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh - ĐT: 08.38466604 - 0902468196.                                     

- Áp dụng cho combo 2 người bao gồm: 2 bún măng vịt xiêm/ gà/ mì vịt quay (72.000 VNĐ) + 2 chè (28.000 VNĐ)

+ Món tráng miệng, khách hàng chọn 1 trong các loại chè trị giá 14.000 VNĐ: Tàu hũ nhãn nhục/ đậu đen/ đậu xanh/ đậu xanh chà.

- Sử dụng 01 phiếu/ combo 02 người (không bù tiền).

- Áp dụng ăn tại chỗ hoặc mang về.

- Có áp dụng giao hàng tận nơi (tính phí). Khách hàng có nhu cầu giao hàng tận nơi vui lòng liên hệ với cửa hàng để được sắp xếp thời gian giao hàng.

- Khách hàng vui lòng liên hệ đặt bánh trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Cuộc sống mỗi ngày một hối hả, bạn dần không có nhiều thời gian để đầu tư cho bữa ăn của mình, bất cứ lúc nào cảm thấy đói cũng có thể tạt ngang quán ven đường để lấp đầy dạ dày bằng những món ăn nhanh. Nhưng chỉ cần để ý một chút thôi, không mất nhiều thời gian, không mất nhiều chi phí, bạn vẫn có thể tìm được những quán ăn nhanh phục vụ món ăn ngon và bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe với giá cả vừa túi tiền. Vịt Quay Tam Giang – Quán 9 Hòa Hưng nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, quận 3 là một trong những địa chỉ ăn uống như thế.

 

 

Sử dụng voucher Hotdeal lần này, đến với Vịt Quay Tam Giang – Quán 9 Hòa Hưng bạn sẽ có cơ hội thưởng thức combo món ăn cực hấp dẫn dành cho 2 người bao gồm: 2 bún măng vịt xiêm/ gà/ mì vịt quay + 2 chè với giá ưu đãi, chỉ có 63.000 đồng.

 

 

Bún măng vịt ngon ngọt, bổ dưỡng luôn là sự lựa chọn đầu tiên của nhiều người cho bữa sáng đủ chất hoặc thay đổi khẩu vị trong buổi chiều tan sở hay những ngày cuối tuần. Tại Vịt Quay Tam Giang – Quán 9 Hòa Hưng, vịt được chọn để nấu bún là loại vịt xiêm ít mỡ, cho thịt chắc, ngọt và ngon nhất, nấu cùng măng tươi, gừng và một ít cọng hành, hành tây.

 

 

 

Ghé vào quán chỉ cần ngồi đợi mấy phút là nhân viên đã bưng ra cho bạn một tô bún măng vịt nóng hổi với những miếng thịt chặt vừa ăn xếp đầy trên mặt bát, bên dưới là lớp bún trắng ngần, xung quanh là măng cùng màu xanh bắt mắt của rau nêm, màu đỏ của ớt… Khi thưởng thức, cảm nhận từng sợi bún mềm, dai hòa cùng nước dùng đậm đà, chấm miếng thịt vịt cùng nước mắm gừng thơm thơm lại càng giúp cho món ăn thêm hấp dẫn và kích thích hơn, khiến bạn ăn hoài vẫn còn cảm thấy thèm thuồng…! Ngoài ra, nếu không thích thịt vịt bạn cũng có thể thay đổi bằng món bún măng gà cũng không kém phần hấp dẫn. Thịt gà ta mềm ngọt, giàu dinh dưỡng, dễ ăn và đặc biệt là không tạo cảm giác ngán, phù hợp với sở thích của nhiều người.

 

 

 

 

Bên cạnh đó, bạn còn có thể lựa chọn cho mình món mì vịt quay thơm ngon, lạ miệng khó có thể tìm thấy ở quán ăn nào khác. Vịt quay tại Vịt Quay Tam Giang được làm từ những con vịt đồng, chắc thịt, được sơ chế và khử mùi vô cùng kỹ lưỡng. Sau khi được nêm nếm gia vị đậm đà, vịt được đem quay ở nhiệt độ định sẵn, sau khi ra lò vàng ươm và thơm phức. Thịt vịt quay mềm, ngọt nước, ít mỡ ăn kèm với những sợi mì mềm dai là món ăn hấp dẫn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

 

 

 

 

Bên cạnh phần ăn, thực khách còn được thưởng thức thêm ly chè đậu xanh, đậu đen, thập cẩm hay ly café, nước ngọt… cho bữa ăn thêm trọn vẹn.

 

 

Về Vịt Quay Tam Giang – Quán 9 Hòa Hưng:

Nằm ngay trên con đường Cách Mạng Tháng 8 nhộn nhịp, Vịt Quay Tam Giang - Quán 9 Hòa Hưng là địa chỉ chuyên phục vụ các món cơm, xôi, bánh mì, chè hương vị thơm ngon, hấp dẫn luôn đảm bảo vệ sinh với giá cả phải chăng, thuận lợi cho khách hàng ghé tới bất kể sáng, trưa, chiều hay tối. Vào mỗi buổi sáng nếu đang mải đến công sở cho kịp giờ, thực khách có thể ghé quán để mua cho mình ổ bánh mì, gói xôi mang đến công ty tranh thủ ăn lúc rảnh, buổi trưa đến quán để gọi cho mình một dĩa cơm đủ chất, nạp năng lượng cho buổi chiều bận rộn hay buổi chiều ghé quán giải nhiệt bằng những ly chè ngọt ngào mát lạnh.

 

 

 

Bên cạnh đó, quán còn nổi tiếng nhất là món vịt quay Tam Giang nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không màu, mùi nhân tạo với lớp da vàng ươm bóng bẩy, thịt ngọt, mềm đậm đà và không hề tạo cảm giác ngán khi ăn.

 

 

Ngoài món ăn ngon, phục vụ nhanh chóng, tận tình, quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi vô cùng tiện ích, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của những thực khách bận rộn.

 

 

Click MUA ngay để thưởng thức nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Quán 9 Hòa Hưng - 2 Bún Măng Vịt Xiêm/ Gà/ Mì Vịt Quay + 2 Chè Cho...

63.000đ
136
đã mua
Giao Voucher
Quán 9 Hòa Hưng - 2 Bún Măng Vịt Xiêm/ Gà/ Mì Vịt Quay + 2 Chè Cho...
Thưởng Thức Combo Món Ăn Hấp Dẫn Dành Cho 2 Người Bao Gồm: 2 Bún Măng Vịt Xiêm/ Gà/ Mì Vịt Quay + 2 Chè Cho 2 Người Tại Vịt Quay Tam Giang – Quán 9 Hòa Hưng. Voucher 100.000 VNĐ, Còn 63.000 VNĐ, Giảm 37%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 125865
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 63,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua