• Set 06 Món Âu Đặc Biệt Cho 02 Người Đẳng Cấp 5* Tại Nhà Hàng...
  • Set 06 Món Âu Đặc Biệt Cho 02 Người Đẳng Cấp 5* Tại Nhà Hàng...
  • Set 06 Món Âu Đặc Biệt Cho 02 Người Đẳng Cấp 5* Tại Nhà Hàng...
  • Set 06 Món Âu Đặc Biệt Cho 02 Người Đẳng Cấp 5* Tại Nhà Hàng...
  • Set 06 Món Âu Đặc Biệt Cho 02 Người Đẳng Cấp 5* Tại Nhà Hàng...
  • Set 06 Món Âu Đặc Biệt Cho 02 Người Đẳng Cấp 5* Tại Nhà Hàng...
  • Set 06 Món Âu Đặc Biệt Cho 02 Người Đẳng Cấp 5* Tại Nhà Hàng...
  • Set 06 Món Âu Đặc Biệt Cho 02 Người Đẳng Cấp 5* Tại Nhà Hàng...
  • Set 06 Món Âu Đặc Biệt Cho 02 Người Đẳng Cấp 5* Tại Nhà Hàng...

Set 06 Món Âu Đặc Biệt Cho 02 Người Đẳng Cấp 5* Tại Nhà Hàng... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 600.000đ
299.000đ
70
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 18/07/2016 đến 18/10/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Vatel Sài Gòn - 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - ĐT: (08) 5404 2220.

- Facebook: https://www.facebook.com/vatelsaigon

- Website: http://www.vatelsaigon.com/index.php/vi

- Áp dụng cho Set món Âu đặc biệt cho 2 người trong không gian sang trọng & lãng mạn đẳng cấp 5* tại Nhà hàng Vatel bao gồm:

+ 2 Món Khai Vị (Starter):

* Súp kem bí đỏ (150ml)

* Salad Roma (200gr)

+ 2 Món Chính (Main Course):

* Bò hầm rượu vang (250 gr)

* Cá chẽm sốt bơ chanh dây & khoai tây đút lò (300 gr).

+ 2 Món Tráng Miệng (Dessert):

* Bánh Pháp Vatel: 02 cái

* Kem bốn mùa: 02 viên

- Thời gian áp dụng: 11h – 14h & 18h – 22h từ T2 – T7 (trừ ngày lễ).

- Sử dụng 1 voucher/ Set cho 02 người (không bù thêm tiền).

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Khách hàng muốn xuất hóa đơn vui lòng thanh toán thêm 10% VAT.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi lí tưởng để thưởng thức những bữa ăn mang phong cách Âu đầy tinh tế và lãng mạn, thì nhà hàng Vatel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những nguyên liệu hảo hạng, cùng cách chế biến độc đáo và trình bày bắt mắt, nhà hàng Vatel mang đến cho thực khách hương vị ẩm thực Pháp đúng điệu. Và với voucher lần này từ Hotdeal, bạn sẽ được thưởng thức set món Âu đặc biệt cho 2 người tại Nhà hàng Vatel với giá ưu đãi chỉ 299.000 đồng!

 

 

 

Set menu được thiết kế theo phong cách Âu 2 món khai vị, 2 món chính và 2 món tráng miệng, bao gồm:

 

 

Hãy bắt đầu thưởng thức bữa tiệc của bạn với món súp kem bí đỏ - một món khai vị lí tưởng đóng vai trò mở lối cho vị giác của bạn để cảm nhận trọn vẹn những tinh túy của cả bàn tiệc. Món ăn với vị ngọt của bí đỏ, tôm, thơm ngậy của sữa và kem tươi mang đến cho bạn một hương vị thật tuyệt vời. Ngon không kém là Salad Roma tươi mát, nhẹ nhàng.

 

+ Súp kem bí đỏ (150ml)

 


+ Salad Roma (200gr)

 

 

 

Tiếp theo tất nhiên sẽ là món chính gồm thịt bò hầm rượu vang và cá chẽm sốt bơ chanh dây & khoai tây đút lò. Thịt bò được nấu chín mềm ngọt, thêm chút đậm đà hương vị từ rượu vang, các loại rau gia vị và củ quả, nước dùng sánh mịn chinh phục cả những thực khách khó tính nhất. Còn vị ngọt tự nhiên của cá chẽm quyện với chút chua nhẹ của khoai tây, vị béo của bơ ăn kèm khoai tay tạo nên một món ăn vô cùng mới lạ, cuốn hút.


+ Bò hầm rượu vang (250 gr)

 


+ Cá chẽm sốt bơ chanh dây & khoai tây đút lò (300 gr).

 

 

Để làm nên một kết thúc hoàn hảo cho bữa ăn ăn của bạn là 2 món tráng miệng: kem và bánh ngọt Pháp. Nếu hương vị kem bốn mùa mát lạnh tan trên đầu lưỡi nhẹ nhàng lấy lại cân bằng cho vị giác của bạn thì chiếc bánh ngọt đem đến một sự quyến rũ không thể cưỡng lại được. Người Pháp được xem là bậc thầy làm bánh ngọt, thế nên thật thiếu sót nếu bạn chưa một lần được thưởng thức chiếc bánh ngọt mang hương vị Pháp. Và  chiếc bánh cookies ngọt ngào, giòn tan; bánh Muffins với lớp vỏ giòn giòn nhưng lại vô cùng mềm mịn bên trong hay bánh gateau mousse vừa miệng đủ ngọt, đủ béo, đủ mềm… của Vatel sẽ không làm bạn thất vọng.


+ Bánh Pháp Vatel: 02 cái

 


+ Kem bốn mùa: 02 viên

 

 

 

Về Nhà hàng Vatel Sài Gòn

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1, Nhà hàng Vatel Sài Gòn là địa chỉ mang lại cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Pháp đẳng cấp 5 sao. Mang dáng dấp của một Paris thu nhỏ, nhà hàng Vatel với phong cách sang trọng, tinh tế cùng những thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại cho thực khách cảm giác như được dùng bữa tại đất nước Pháp hoa lệ. 

 

 

 

Ấn tượng đầu tiên khi đến với Vatel Sài Gòn chính là lối vào được trải thảm đỏ, hai bên đường được rải sỏi và trồng các loại hoa lan, cây tre đậm chất Việt. Bước vào bên trong là một không gian rộng rãi được phối tông màu thanh nhã, và trang trí bằng những bức tranh đặc sắc của phòng tranh Lotus với nhiều tác phẩm của các họa sĩ danh tiếng đầy tính nghệ thuật, đúng chất của văn hóa Pháp.

 

 

 

 

Ngoài khu vực phòng lớn được trang trí sang trọng và hiện đại, nhà hàng còn có hai  phòng VIP riêng biệt rất thích hợp cho những buổi gặp gỡ đối tác, chiêu đãi hay sum họp cùng gia đình. Đặc biệt, nhà hàng còn có một Bar & Lounge với những tủ rượu được chọn lọc từ nhiều quốc gia trên thế giới, nơi mà bạn có thể tìm hiểu thêm về văn hóa uống rượu của người Pháp. Thông qua các buổi thử rượu với những chuyên gia quốc tế, thực khách sẽ có cơ hội khám phá về nghệ thuật uống rượu cũng như cảm nhận nét riêng của nó qua các món ăn đi kèm. Bên cạnh đó là, Lounge Club phục vụ nhạc sống khiêu vũ theo yêu cầu thực khách.

 

 

 

 

Nhưng niềm tự hào lớn nhất của nhà hàng chính là Cave rươu, nơi để theo dõi và bảo quản rượu vang của nhà hàng được bố trí trong không gian dành riêng để theo dõi và bảo quản rượu vang của nhà hàng. Đến đây, thực khách có thể lựa chọn cho mình một trong các loại rượu vang, champagne, rượu mạnh nổi tiếng như Burgundy, Rhone Valley, Languedoc-Roussillon....

 

 

Đến Vatel Sài Gòn rất nhiên bạn sẽ không thể bỏ qua các món ăn vô cùng hấp dẫn và độc đáo. Các loại thực phẩm và gia vị được sử dụng trong chế biến luôn được lựa chọn kĩ lượng, tươi ngon nhất, kết hợp giữa các nguyên vật liệu ở Việt Nam và Pháp đảm bảo an toàn và dinh dưỡng. Menu thức uống cũng đủ các thể loại cho bạn lựa chọn. Từ các thức uống được chế biến từ trái cây miền nhiệt đới như sinh tố, nước ép đến các loại trà thanh mát, sữa tươi, sữa đậu nành phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

 

Tại Vatel các món ăn luôn được bài trí vô cùng đẹp mắt theo phong cách Âu. Các đầu bếp nhiều kinh nghiệm về món Pháp của nhà hàng sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Đặc biệt, bếp trưởng nhà hàng Patrick Berenger, đến từ Pháp từng làm việc ở Méridien Hồng Kông & Los Angeles, Robuchon, tham gia đội ngũ phục vụ bếp trong Phủ Thủ Tướng Pháp, sẽ tạo ra nhiều món ăn ngon, hấp dẫn, mới lạ mà vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

 

 

Click MUA ngay hôm nay nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Set Ăn  

Set 06 Món Âu Đặc Biệt Cho 02 Người Đẳng Cấp 5* Tại Nhà Hàng...

299.000đ
70
đã mua
Giao Voucher
Set 06 Món Âu Đặc Biệt Cho 02 Người Đẳng Cấp 5* Tại Nhà Hàng...

Mã deal: 203444
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 299,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 40 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua