• Set Gà Ta Bó Xôi Trung Hoa Dành Cho 5-6 Người - Nhà Hàng Cù Đất
  • Set Gà Ta Bó Xôi Trung Hoa Dành Cho 5-6 Người - Nhà Hàng Cù Đất
  • Set Gà Ta Bó Xôi Trung Hoa Dành Cho 5-6 Người - Nhà Hàng Cù Đất
  • Set Gà Ta Bó Xôi Trung Hoa Dành Cho 5-6 Người - Nhà Hàng Cù Đất
  • Set Gà Ta Bó Xôi Trung Hoa Dành Cho 5-6 Người - Nhà Hàng Cù Đất
  • Set Gà Ta Bó Xôi Trung Hoa Dành Cho 5-6 Người - Nhà Hàng Cù Đất

Set Gà Ta Bó Xôi Trung Hoa Dành Cho 5-6 Người - Nhà Hàng Cù Đất - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 365.000đ
275.000đ
39
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.        

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.       

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 02/06/2015 đến 02/09/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà Hàng Cù Đất – 647 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh. ĐT: 08 35119588 - 0909 020612. Website: www.nhahangcudat.com
- Áp dụng cho Set Gà ta bó xôi Trung Hoa dành cho 05-06 người tại Nhà Hàng Cù Đất.
+ Sử dụng loại Gà ta chính gốc với trọng lượng 1,3kg sống. 
+ 550gr Xôi nếp nấu lá dứa hòa quyện cùng hơn 8 nguyên phụ liệu khác tạo nên một hương vị đặc trưng của món Gà ta bó xôi Trung Hoa.
+ 300gr rau salad trộn dầu giấm làm cân đối hương vị của gà bó xôi
+ Muối sả đặc trưng làm tăng thêm hương vị của gà
Áp dụng cho dùng tại chỗ và mua mang về.
- Áp dụng vào tất cả các ngày trong tuần (trừ lễ, tết). Giờ áp dụng: 10h – 21h.
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.
Sử dụng 01 phiếu/ 01 set (không bù tiền), không giới hạn số lượng phiếu/ hóa đơn.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Khách hàng vui lòng đặt trước 1 tiếng trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Gà ta bó xôi còn được gọi là "gà không lối thoát", là một trong những đặc sản nổi tiếng mang đậm đà hương vị đặc trưng và sự độc đáo đến từ nhiều loại rau củ nhồi bên trong cơ thể con gà. Nếu ở phương Tây, gà tây đút lò là món ăn được ưa chuộng nhất thì tại Việt Nam, gà ta bó xôi lại soán ngôi vững vàng và mang theo tính sáng tạo tuyệt vời không kém. Trong lượt deal này của hotdeal.vn, các bạn sẽ được thưởng thức Set Gà ta bó xôi Trung Hoa dành cho 05-06 người tại Nhà Hàng Cù Đất, với giá ưu đãi chỉ còn 275,000 đồng. 

 


 

Đây là cơ hội có một không hai cho các bạn chưa một lần nếm thử món gà ta bó xôi chiên, vừa mềm vừa dai vừa béo ngọt. Với tên gọi độc đáo, "gà không lối thoát", bạn cũng hiểu được phần nào về cách làm món ăn này. Với món Gà bó xôi Trung Hoa ở nhà hàng Cù Đất, gà sẽ được ướp gia vị và quay chảo - còn phần xôi được nấu lá dứa ôm trọn bên ngoài sau khi đã được chiên dầu nóng để tạo nên lớp vỏ giòn ruộm. 

 

 

 

Cù Đất đảm bảo sử dụng gà ta chính gốc với trọng lượng đạt 1,3kg sống, với 550gr xôi nếp được nấu với lá dứa hòa với hơn 8 nguyên liệu khác nhau tạo nên một trong những món ăn thơm ngon nổi tiếng của ẩm thực Trung Hoa. Ngoài ra, không thể thiếu 300gr rau salad trộn dầu giấm góp phần làm cân bằng hương vị của phần thịt gà và lớp xôi bên ngoài cũng như thêm một chút muối sả đặc trưng, giúp làm dậy lên hương vị nguyên sơ của món ăn. 

Khi ăn gà bó xôi, thực khách sẽ cảm nhận ngay được phần giòn rụm và thơm phưng phức của lớp xôi chiên đặc biệt, thêm đó là vị ướp gà vừa ăn tạo nên một hương vị khó quên. 

 

 

 

Phần thịt gà dai mà ngọt tạo nên một hương vị thơm ngon khó cưỡng, và một khi càng ăn thì càng ghiền. Để tăng thêm mùi vị cho món ăn, các bạn hãy dùng kèm với một ít rau càng cua trộn dầu giấm. 

 

 

 

Nếu để ý kỹ thì phần xôi chiên khá xốp giòn, và phần giòn ngoài chỉ là một lớp khá mỏng còn phần xôi trong gà thì khá mềm mại như thể chưa được chiên nóng. Khi bẻ xôi, thực khách sẽ thấy ngay 3 lớp rõ rệt, ngoài cùng vàng giòn, phần giữa thì trắng ngọt dậy mùi lá dứa còn lớp trong cùng là sắc vàng nâu đậm đà gia vị. 

 

Để giữ phần thịt gà thơm ngon và thấm đều gia vị, gà bó xôi phải được giữ nóng trong vòng 4 tiếng đồng hồ trong hộp chuyên dụng, song lưu ý rằng độ giòn của lớp xôi có thể giảm dần sau 60 phút từ lúc hoàn thành. 

 

Ưu điểm của món gà ta bó xôi đó là có khả năng bổ sung cho người ăn một hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe, bao gồm tinh bột, protein và chất xơ. Đây là món ăn lí tưởng cho mọi bữa ăn gia đình hoặc nếu thích các bạn có thể bày ra cho bàn tiệc gia đình mình mà vẫn tiết kiệm được khá nhiều công sức và thời gian. 

 

 

 

 

 

 

Về Nhà hàng Cù Đất

Nhà hàng Cù Đất, cái tên nghe mộc mạc và giản dị, mang đậm chất Nam Bộ dễ gọi, dễ nhớ là một trong những địa chỉ ẩm thực đặc trưng khó lẫn trong vô vàn những nhà hàng, quán ăn tại thành phố Sài Gòn nhộn nhịp. Với diện tích rộng lớn 1000m2, nhà hàng có những khoảng sân vườn thanh bình cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình, là nơi hẹn hò lý tưởng cho những buổi tối tan sở hay ngày cuối tuần muốn thay đổi khẩu vị bên gia đình, bạn bè và người thân.

 

 

 

Nhà hàng sử dụng gam màu vàng làm tông màu chủ đạo, vàng của sắc đèn lung linh và nâu đen của bàn ghế... Gam màu ấm áp như xoa dịu cái mát lạnh của biển cả, trung hòa hai sắc thái, thực khách thêm phần thư giãn để thưởng thức những món ăn ngon.

 


Đến Nhà hàng Cù Đất, thực khách còn có thể cảm nhận không gian thoải mái tách rời giữa phòng lạnh và ngoài trời. Mỗi phòng được thiết kế xinh xắn, bày biện những bàn dài, thực khách dễ dàng tìm cho mình một không gian thích hợp khi đi cùng một nhóm ít người hoặc những bữa tiệc liên hoan rộn rã đông đúc trong không gian ngoài trời. Đồng thời nhà hàng còn trang bị sẵn dàn karaoke và nhạc cụ như đàn, trống, lắc… dành riêng cho những bữa ăn vui vẻ đầm ấm giữa bạn bè, người thân để mọi người có thể cùng nhau hòa ca và có những giây phút thư giãn vui vẻ bên nhau.

 

 

Nhà hàng còn có thêm dịch vụ nấu tiệc và phục vụ tiệc tại nhà từ bình dân đến cao cấp với thực đơn chỉ từ 1.260.000 đồng/bàn 10 khách, tiệc buffet, BBQ, teabreak... hoặc tổ chức sự kiện tại nhà, công ty và giao thức ăn tận nhà. 

 

 

 

Cùng với đó là phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ của Cù Đất!

 

Click MUA NGAY hôm nay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Set Ăn  

Set Gà Ta Bó Xôi Trung Hoa Dành Cho 5-6 Người - Nhà Hàng Cù Đất

275.000đ
39
đã mua
Giao Voucher
Set Gà Ta Bó Xôi Trung Hoa Dành Cho 5-6 Người - Nhà Hàng Cù Đất

Mã deal: 200481
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 275,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua