• Set Lẩu Nướng Hàn Quốc Cho 04 Người, Free Món Ăn Kèm, Trà Quế -...
  • Set Lẩu Nướng Hàn Quốc Cho 04 Người, Free Món Ăn Kèm, Trà Quế -...
  • Set Lẩu Nướng Hàn Quốc Cho 04 Người, Free Món Ăn Kèm, Trà Quế -...
  • Set Lẩu Nướng Hàn Quốc Cho 04 Người, Free Món Ăn Kèm, Trà Quế -...
  • Set Lẩu Nướng Hàn Quốc Cho 04 Người, Free Món Ăn Kèm, Trà Quế -...
  • Set Lẩu Nướng Hàn Quốc Cho 04 Người, Free Món Ăn Kèm, Trà Quế -...

Set Lẩu Nướng Hàn Quốc Cho 04 Người, Free Món Ăn Kèm, Trà Quế -... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 430.000đ
260.000đ
269
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thời hạn sử dụng voucher: từ ngày 04/07/2016 đến ngày 04/10/2016

- Địa chỉ sử dụng voucher: K'Pop BBQ - 122 Phan Xích Long, Phường 2, Q. Phú Nhuận - ĐT: 0965121207.

- Áp dụng cho Set ăn Hàn Quốc hấp dẫn cho 03-04 người tại K'Pop BBQ. Khách hàng chọn 01 trong 02 set sau:

+ Set 01: Cơm trộn + Thịt nạt dăm heo sốt K'pop (100gr) + Ba chỉ bò tươi (100gr) + Súp kim chi + 08 loại panchan thay đổi theo ngày: dưa leo trộn, khoai tây nghiền, lá nhiếp kimchi, kimchi, bí ngòi chiên giòn, kimchi đậu hũ + Rau sống ăn kèm + Salad trộn + 03 loại sốt + Trứng nhồi phô mai + Trà quế + Nước lọc miễn phí.

+ Set 02: Lẩu thịt bò và nấm + 02 cơm trắng + Cơm trộn + Miến xào bò + 08 loại panchan thay đổi theo ngày: dưa leo trộn, khoai tây nghiền, lá nhiếp kimchi, kimchi, bí ngòi chiên giòn, kimchi đậu hũ  + Salad trộn + Trà quế + Nước lọc miễn phí.

- Thời gian phục vụ: Sáng: 10h30 - 14h, Chiều: 16h - 22h, tất cả các ngày trong tuần (trừ lễ: 2/9)

- Sử dụng 01 voucher/ 01 set/ 03-04 người (không bù).

- Áp dụng tại chỗ, không áp dụng mang về.

- Giá trên chưa bao gồm VAT. Khách hàng có nhu cầu xuất hóa đơn vui lòng bù thêm 10%

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

K'pop BBQ – nghe cái tên thôi là bạn sẽ có thể hình dung ngay được một nhà hàng ẩm thực mang đậm phong cách Hàn Quốc. Tọa lạc tại địa chỉ số 122 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, nhà hàng tạo sức hút cho khách hàng ngay từ cái tên đậm chất Hàn Quốc. Khi bước vào bên trong, bạn sẽ thực sự cảm nhận được đây chính là nơi dành cho những người yêu thích văn hóa và ẩm thực Hàn với những bài hát K'pop được giới trẻ yêu thích và những món ăn vô cùng hấp dẫn.

 

 

 

 

Với voucher lần này từ Hotdeal, thực khách sẽ được lựa chọn 01 trong 02 set ăn Hàn Quốc hấp dẫn dành cho 03 – 04 người tại K'pop BBQ:

+ Set 01: Cơm trộn + Thịt nạt dăm heo sốt K'pop (100gr) + Ba chỉ bò tươi (100gr) + Súp kim chi + 08 loại panchan thay đổi theo ngày: dưa leo trộn, khoai tây nghiền, lá nhiếp kimchi, kimchi, bí ngòi chiên giòn, kimchi đậu hũ + Rau sống ăn kèm + Salad trộn + 03 loại sốt + Trứng nhồi phô mai + Trà quế + Nước lọc miễn phí.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


+ Set 02: Lẩu thịt bò và nấm + 02 cơm trắng + Cơm trộn + Miến xào bò + 08 loại panchan thay đổi theo ngày: dưa leo trộn, khoai tây nghiền, lá nhiếp kimchi, kimchi, bí ngòi chiên giòn, kimchi đậu hũ  + Salad trộn + Trà quế + Nước lọc miễn phí.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

K'pop BBQ chuyên về các món lẩu nướng thơm ngon, được tẩm ướp đậm đà hương vị Hàn Quốc. Nhà hàng có đa dạng các món ăn Hàn Quốc như: cơm trộn, miến xào, súp kim chi, súp thịt bò… mang đậm chất ẩm thực Hàn Quốc nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị của thực khách việc. Đặc biệt, đến với K'pop BBQ bạn không thể bỏ qua các món nướng tuyệt vời nhất với hương vị sốt đậm đà được chiết xuất từ Hồng Sâm tốt cho sức khỏe và việc giảm cân. Có thể kể đến như: Thịt nạt dăm heo sốt K'pop, Ba chỉ bò sốt K'pop, thịt sườn, dau thăn ngoại bò Mỹ, sườn non bò Mỹ sốt, thịt ba chỉ bò Mỹ tươi sống K'pop…

 

 

 

Để giữ hương vị món ăn luôn tươi ngon, các nguyên liệu chế biến món ăn tại nhà hàng luôn được chọn lựa kĩ càng, luôn tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Bên cạnh đó là, đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, sáng tạo với khẩu vị tinh tế sẽ luôn làm hài lòng thực khách với những món ăn hấp dẫn từ hình thức bên ngoài đến hương vị ẩn chứa bên trong.

 

 

 

Thêm một điểm công nữa, chính là không gian nhà hàng được thiết kế tối giản mà vẫn tinh tế và sang trọng với những bộ bàn ghế gỗ màu nâu, cam tích hợp bếp nướng không khói gay trên bàn. Điều này sẽ góp phần mang đến cho thực khách những bữa ăn thú vị, ấm cúng. Đây cũng chính là lựa chọn hợp lí cho những bữa ăn đổi gió cùng gia đình, tụ tập cùng bạn thân hay hẹn hò với người ấy…

 

 

Mỗi set ăn được bài trí vô cùng tinh tế và đầy màu sắc với 4 món chính + 6 loại panchan ăn kèm và trà quế cùng nước lọc miễn phí. Set thứ nhất và set thứ 2 đều có sự hiện diện của món cơm trộn - món ăn hấp dẫn và tiêu biểu nhất của ẩm thực xứ Hàn. Cơm trộn hay còn gọi là Bibimbap bao gồm cơm trắng, các loại rau và thịt. Hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là nghệ thuật pha trộn màu sắc: màu trắng của cơm, màu vàng của trứng, màu xanh của rau, màu nâu của thịt… tạo nên một bông hoa rực rỡ với nhụy ở giữa là lòng đỏ của trứng đã được hấp chín.

 

 

 

Món ăn được đựng trong thố đá. Khi ăn, bạn phải trộn đều cơm, kim chi, thịt, trứng ốp và nước sốt thật đều đến khi có màu đỏ sậm và ép vào thành. Sức nóng tỏa ra từ thố đá sẽ làm cơm cháy giòn (giống cơm cháy), càng làm tăng thêm sự khoái khẩu. Mỗi miếng cơm, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm dẻo của cơm, vị chua cay của kim chi, ngậy của thịt và độ dẻo quánh của lòng đỏ trứng.

 

 

 

Trong set ăn thứ nhất còn có sự có mặt của các món nướng hấp dẫn là Thịt nạc dăm heo sốt K'pop, Ba chỉ bò sốt K'pop (100gr). Từng miếng thịt được cắt miếng mỏng, dài để gia vị thấm đều và đậm đà hơn. Sau đó, được nướng vừa chín tới tỏa mùi thơm nức mũi kết hợp với sắc nâu đậm cả nước sốt khiến bạn chẳng thể cầm lòng. Vị ngọt tự nhiên của thịt hòa quyện với vị đậm đà của nước sốt nhẹ nhàng lan tỏa trong vòm miệng rồi trôi dần xuống cuống họng sẽ chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

 

 

Còn set thứ 2 lại là sự kết hợp của thịt bò và nấm nóng hổi đậm vị ngọt của nước lẩu, thanh mát của nấm, thơm ngon, mềm ngọt của thịt bò cùng bát cơm trắng dẻo thơm. Bên cạnh đó là dĩa miến xào bò với hành, rau cần, trứng, cà rốt thái sợi, và trộn cùng với dầu vừng rất thơm, có hương vị đặc trưng riêng. Sợi miến ở đây nở mà dai, lại ngấm gia vị làm nón ăn càng thêm đậm đà.

 

 

Lựa chọn set thứ 3 bạn sẽ có cơ hội được thực thức món súp thịt bò BulGoGi, miến xào bò và Thịt ba chỉ heo tươi (100gr) kèm Thịt nạt dăm heo sốt K'pop (100g). Và cuối cùng một trong những món không thể thiếu trong bữa ăn của người Hàn đó chính là Panchan. Trong mỗi set ăn sẽ có 6 loại panchan làm cho bữa ăn của bạn trở nên phong phú hơn. Đó chính là dưa leo trộn thanh mát, khoai tây nghiền mềm mịn, lá nhiếp kimchi, kimchi cay cay, bí ngòi chiên giòn, kimchi đậu hủ, rau sống ăn kèm, Salad trộn kèm 03 loại sốt và trứng nhồi phô mai. Mỗi món panchan mang đến một hương vị khác nhau, cho thực khách thưởng thức một bữa ăn đậm chất Hàn Quốc không thể nào quên.

 

 

 

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức ẩm thức hấp dẫn này nhé, click MUA ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Set Ăn  

Set Lẩu Nướng Hàn Quốc Cho 04 Người, Free Món Ăn Kèm, Trà Quế -...

260.000đ
269
đã mua
Giao Voucher
Set Lẩu Nướng Hàn Quốc Cho 04 Người, Free Món Ăn Kèm, Trà Quế -...

Mã deal: 202687
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 260,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua