• Set Lẩu Riêu Cua Bắp Bò Ngon Đậm Đà Cho 4 Người – NH Góc Bắc
  • Set Lẩu Riêu Cua Bắp Bò Ngon Đậm Đà Cho 4 Người – NH Góc Bắc
  • Set Lẩu Riêu Cua Bắp Bò Ngon Đậm Đà Cho 4 Người – NH Góc Bắc
  • Set Lẩu Riêu Cua Bắp Bò Ngon Đậm Đà Cho 4 Người – NH Góc Bắc
  • Set Lẩu Riêu Cua Bắp Bò Ngon Đậm Đà Cho 4 Người – NH Góc Bắc
  • Set Lẩu Riêu Cua Bắp Bò Ngon Đậm Đà Cho 4 Người – NH Góc Bắc
  • Set Lẩu Riêu Cua Bắp Bò Ngon Đậm Đà Cho 4 Người – NH Góc Bắc

Set Lẩu Riêu Cua Bắp Bò Ngon Đậm Đà Cho 4 Người – NH Góc Bắc - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 338.000đ  (giảm 1%)
0đ
186
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 27/12/2016 đến 27/03/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Góc Bắc, số 1B Trần Cao Vân, Phường Đakao, Quận 1. ĐT: 08.6291.2257.

- Áp dụng cho Lẩu riêu Cua Bắp Bò ngon mê ly cho 3-4 người tại Nhà hàng Góc Bắc

* Định lượng set lẩu gồm:

+ 300g Cua đồng xay

+ 1 trứng gà/ vịt

+ 10g tai chua

+ 250g Bắp bò

+ 2 bìa Đậu hũ chiên

+ 120g Mọc nấm hương

+ Rau các loại

- Thời gian áp dụng: 10h30 – 22h30, tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ. Lịch nghỉ tết: Từ 27/1/2017 đến hết 30/1/2017.

- Sử dụng 01 voucher/ 01 Set Lẩu Riêu Cua Đồng (không bù tiền). Không giới hạn voucher/ hóa đơn.

- Áp dụng cho dùng tại chỗ, không áp dụng mua mang về.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Mang theo hương vị đậm đà quê hương xứ Bắc và thanh mát cơ thể, món lẩu riêu cua bắp bò luôn là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình, bè bạn và người thân thương quây quần thưởng thức. Có thể nói hương thơm cùng vị ngọt của cua đồng là những yếu tố khiến ai khó có thể chối từ, và trong lượt deal lần này, Hotdeal xin mang đến cho các bạn Set Lẩu Riêu Cua Bắp Bò Dành Cho 3 - 4 Người với giá chỉ còn 169,000 đồng, bao gồm:

 

+ 300g Cua đồng xay
+ 1 trứng gà/ vịt
+ 10g tai chua
+ 250g Bắp bò 
+ 2 bìa Đậu hũ chiên 
+ 120g Mọc nấm hương 

+ Rau các loại

 

Còn gì lí tưởng hơn khi được thưởng thức vị ngọt thanh của món cua đồng, vị thơm thơm của hành phi hay cảm giác béo mềm mại của sườn sụn, hay đơn giản chỉ là vị chua chua nhẹ nhàng của giấm...tất cả hòa quyện vào nhau tự nhiên nhất đem đến cho bạn một nồi lẩu riêu cua đầy hấp dẫn cùng hương thơm khó quên. 

 

 

 

Trên thực tế, nước ta có rất nhiều món lẩu mang theo nhiều hương vị độc đáo mà vô cùng đặc trưng của mỗi vùng miền. Lẩu riêu cua đậm chất Hà Nội, mang theo sự kết hợp hoàn hảo giữa nhiều hương vị và nguyên liệu tươi ngon, không giới hạn món cua đồng , bắp bò, sườn non, rau các loại mang lại cho thực khách những cung bậc cảm xúc mới lạ. 

 

Được biết đến là một trong số các món lẩu thanh mát hợp cà tiết trời hè và đông, lẩu riêu cua đồng ngọt thơm nhẹ nhàng từ vị thanh mát của bò hay vị chua dịu dàng của giấm, tạo nên một món ăn trên cả tuyệt vời cho cả gia đình và người thân. Nếu muốn giải nhiệt cho mùa hè oi ả, hay giúp ấm bụng vào những ngày đông lạnh lẽo, không có gì lí tưởng hơn là thưởng thức món lẩu riêu cua bắp bò đơn giản mà ngon miệng vô chừng. 

 

 

 

 

Điều khác biệt mà món lẩu riêu cua bắp bò tại Nhà hàng Góc Bắc khác biệt hơn so với những quán khác chính là cách nêm nếm gia vị ở nồi nước lẩu, trong mà thanh ngọt giúp kích thích vị giác cả thị giác chính bởi những màu sắc bắt mắt của sườn non, cua đồng, bắp bò, rau các loại, tai chua...Có thể nói quan trọng nhất ở lẩu riêu cua là phần nước dùng cần phải chua ngon, đặc biệt vị chua cần phải được chế biến từ giấm bỗng đảm bảo không quá gắt gây ngán cho thực khách. 

 

 

 

Mùi hương cần phải thơm nồng nàn mùi hương gạo, phần riêu cua không chỉ chắc mà phải mềm, đầy đặn và không thể không sóng sánh. Thêm một điểm nổi bật không thể không kể đến ở đây đó chính là khi ăn lẩu riêu cua chính là các nguyên liệu rau ăn kèm. Món này hợp nhất là ăn kèm với hoa chuối, tía tô hay giá đỗ...

 

 

 

 

Tất cả những gì bạn phải làm giờ là cho nước cua ra nồi lẩu, thêm một chút hành phi, gạch cua, hành, mùi tàu thái sợi cho thêm sa tế, đậu rán vàng ruộm, rồi nhúng rau các loại với thịt bò để cùng thưởng thức với gia đình. Với món lẩu này, thỏa thích ăn vào tiết trời đông se lạnh hay mùa hè nóng bức. Khi trời se lạnh, cả gia đình quây quần bên cạnh nồi lẩu riêu cua bắp bò nghi ngút khói, tỏa ra mùi hương ngào ngạt mang lại cảm giác ấm cúng biết bao. 

 

 

 

Với cách nấu lẩu như thế, Nhà Hàng tạo được mùi thơm nguyên vẹn cho nồi lẩu cũng như tạo độ chua dịu mà cực kỳ dễ ăn khi cho thêm giấm bỗng hay nước me vào. Sau khi ăn hết bò và các loại rau sống nhúng, các bạn có thể húp nước lẩu với bún, mì để thưởng thức một bữa ăn thật trọn vẹn. 

 

Ngoài món lẩu riêu cua bắp bò thơm ngon hấp dẫn, nhà hàng Góc Bắc còn phục vụ thêm nhiều món ngon hấp dẫn khác như bò xông khói, cá da bò nướng muối ớt, ốc nấu chuối đậu, mực trứng hấp gừng...


 

 

 

Về Nhà Hàng Góc Bắc

Tọa lạc tại số 1B trên con đường Trần Cao Quân trung tâm Quận 1, Nhà Hàng Góc Bắc là một trong những điểm ẩm thực nổi tiếng và không mấy xa lạ với người dân Sài Thành, chuyên phục vụ các món ăn thôm ngon đậm đà hương vị Bắc Bộ. 

 

 

 

Bước chân vào nhà hàng, tất cả bạn cảm nhận là mỗi món ăn trông giản dị và mộc mạc là thế song lại mang theo những gì tinh túy nhất mà nhà hàng mong muốn gửi gắm đến các thực khách khi dừng chân tại đây. Đặc biệt hơn cả đó chính là món đặc sản lẩu riêu cua bắp bò và chả cá Lã Vọng là hai món ăn rất được ưa chuộng tại đây. 

 

 

 

Tại đây, các bạn được thưởng thức nhiều loại rau ăn kèm tươi ngon và chỉ cần thả vào nồi lẩu là chín tức thì. Hãy ghé đến Nhà Hàng Góc Bắc để khám phá thêm nhiều món ngon lạ mắt trong thực đơn, từ điểm tâm sáng, bữa trưa đến bữa tối trong không gian thân thiện và ấm cúng. 

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Đầm Váy   Set Ăn  

Set Lẩu Riêu Cua Bắp Bò Ngon Đậm Đà Cho 4 Người – NH Góc Bắc

0đ
186
đã mua
Giao Voucher
Set Lẩu Riêu Cua Bắp Bò Ngon Đậm Đà Cho 4 Người – NH Góc Bắc

Mã deal: 210132
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua