• Set Nướng 3 Món Tự Chọn Hấp Dẫn Dành Cho1 Người Tại Nhà Hàng...
  • Set Nướng 3 Món Tự Chọn Hấp Dẫn Dành Cho1 Người Tại Nhà Hàng...
  • Set Nướng 3 Món Tự Chọn Hấp Dẫn Dành Cho1 Người Tại Nhà Hàng...
  • Set Nướng 3 Món Tự Chọn Hấp Dẫn Dành Cho1 Người Tại Nhà Hàng...
  • Set Nướng 3 Món Tự Chọn Hấp Dẫn Dành Cho1 Người Tại Nhà Hàng...
  • Set Nướng 3 Món Tự Chọn Hấp Dẫn Dành Cho1 Người Tại Nhà Hàng...
  • Set Nướng 3 Món Tự Chọn Hấp Dẫn Dành Cho1 Người Tại Nhà Hàng...
  • Set Nướng 3 Món Tự Chọn Hấp Dẫn Dành Cho1 Người Tại Nhà Hàng...

Set Nướng 3 Món Tự Chọn Hấp Dẫn Dành Cho1 Người Tại Nhà Hàng... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 250.000đ  (giảm 1%)
0đ
49
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thời hạn sử dụng voucher: từ ngày 05/09/2016 đến ngày 05/12/2016
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà Hàng Đại Phú, 56 Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Q.12 - ĐT: 08 62 541888
- Website: //nhahangdaiphu.com
- Áp dụng cho Set nướng 3 món tự chọn bất kì trong menu tại NH Đại Phú.
- Chi tiết các món xem thêm tại Menu.
- Thời gian áp dụng voucher: 17h00 - 21h30 tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng các ngày Lễ (2/9- 20/10- 20/11)
- Sử dụng 01 Voucher / 3 món nướng tự chọn/ 01 khách(không bù)
- Không giới hạn số lượng voucher/bill.
- Voucher chưa bao gồm thức uống
- Giảm 20% - 2 giờ hát karaoke + 1 đĩa trái cây chỉ áp dụng từ thứ 2 đến thứ 6
- Giảm 10% / bill các món ăn khi đặt tiệc liên hoan, sinh nhật...không bao gồm thức uống và thức uống có cồn
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến (trường hợp không gọi truớc, nhà hàng không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót trong phục vụ)
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Giữa thời tiết đầu Thu thanh mát như thế này, có những lúc được hội tụ người thân, bạn bè quây quần bên nhau trong một bữa ăn BBQ đầy mùi vị quyến rũ của thịt nướng, rau củ xiên, những cốc bia lạnh dậy hương men của mạch lúa, khơi khói lửa ấp cúng nâng ly cùng nhau, thưởng thức cùng nhau những món ăn hấp dẫn, thì còn gì thú vị bằng. Voucher lần này, Hotdeal sẽ mang đến cho bạn ưu đãi được dùng Set nướng 3 món tự chọn bất kì trong menu tại Nhà hàng Đại Phú, với giá chỉ 139.000 VNĐ.

 

 

 

 

 

 

 

Với voucher lần này, thực khách có thể thỏa sức lựa chọn cho mình Set 3 món nướng tùy khẩu vị và tùy sở thích , với nguyên liệu từ thịt bò, heo, cá , mực v.v... Tất cả đều phục vụ sẵn sàng thực khách với cung cách chế biến độc đáo đến từ Nhà hàng Đại Phú, nổi tiếng với không gian ẩm thực sang trọng, đa dạng các dịch vụ giải trí, ẩm thực. 

 

 

 

Theo đuổi ẩm thực Hàn Quốc, bảng thực đơn nhà hàng từ hệ thống bếp Đại Phú với đội ngũ nhân viên, thợ bếp chuyên nghiệp, sẽ không thể làm bạn thất vọng, bởi những công thức pha chế nước chấm, gia vị dùng ướp nguyên liệu cho các món nướng hấp dẫn không thể cưỡng được. Kèm theo với rau củ, những set thịt nướng mang đến cho người dùng khẩu vị thơm ngon, mới mẻ, góp phần tăng lượng dinh dưỡng cho bữa ăn, đặc biệt với những loại nấm bổ dưỡng, quen thuộc với khẩu vị người Hàn Quốc, khi du nhập đến Việt Nam, vẫn truyền thống đó, đã mang đến nguồn cảm hứng trong sáng tạo ẩm thực của nhà hàng Đại Phú. 

 

 

 

Tỉ mỉ, công phu từ khâu chế biến, đến trình bày, những món ăn phục vụ thực khách tại Nhà hàng Đại Phú tự hào là sự thành công, nổi bật trong lĩnh vực ẩm thực của nhà hàng Đại Phú. Sự hài hòa, cân đối về cách trang trí món ăn, ấn tượng theo phong cách Hàn Quốc vô cùng đẹp mắt, tương xứng với chất lượng hảo hạng của những suất thịt tươi sống, đảm bảo nguyên vị, mang đến cho thực khách những cảm nhận khó quên khi đã cùng Đại Phú trải nghiệm thực đơn xuất sắc của nhà hàng. 

 

 

 

 

 

Bên cạnh các món nướng là quầy sushi với nhiều loại cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích: Sushi tôm, cá ngừ, cá hồi, thanh cua, trứng, tôm, bạch tuộc, sushi chiên… Và còn nhiều món khác giúp bạn cảm thấy no bụng và thoải mái: Cơm chiên, gỏi cuốn, bánh ướt… Tất cả các món được chế biến bởi tập thể đầu bếp lành nghề và lâu năm kinh nghiệm mang đến sự hài lòng cho một bữa ăn ngon từ sự phục vụ chu đáo, trình bày đẹp mắt lẫn hương vị tinh tế. Để buổi tiệc buffet thật sự trọn vẹn, ngoài những món ăn chính, nhà hàng còn phục vụ các món trái cây, chè tráng miệng.

 

Về Nhà hàng Đại Phú:

 


 

Nằm trên đường Nguyễn Văn Quá, quận 12 với tổng diện tích gần 6000m2 cùng không gian sang trọng, đẳng cấp, Nhà hàng Đại Phú là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt bàn bè, gia đình, hội nghị… 

 

 

Đặc biệt, với lối thiết kế mới lạ nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, ở Đại Phú có nhiều không gian cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích. Đầu tiên phải kể đến khu vực nhà rông thoáng mát với mái lá, bàn tre, gỗ cực kỳ thân thiện với thiên nhiên và mát mẻ. Không gian tiệc sang trọng với màu vàng ấm áp của ánh đèn hắt trên tường của sảnh tiệc cực lớn có thể dùng cho các buổi tiệc liên hoan, đám cưới, thôi nôi, sinh nhật... Ngoài ra, nhà hàng còn có hẳn nhiều không gian riêng biệt sang trọng dành cho từng nhóm thực khách, với quy mô mỗi phòng ăn sức chứa khoảng 20, 30, thậm chí là 50 người. Khu vực nhà hàng chuyên tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, liên hoan, hội họp với giá ưu đãi 1.730.000 đồng/ bàn. Với những công ty muốn tổ chức liên hoan hoặc hội họp dành cho nhân viên kết hợp với buổi trưa lý tưởng cũng có thể chọn nhà hàng Đại Phú bởi nơi đây có đầy đủ các dịch vụ mà khách cần. Bên cạnh đó nhà hàng còn có khu vực Buffet & Beer được đầu tư thiết kế bắt mắt, công phu với không gian mở vô cùng rộng rãi, thông thoáng, để bạn có thể tận hưởng một bữa tiệc thoải mái và đúng nghĩa nhất. 

 

 

 

Bên cạnh nhà hàng Đại Phú là Karaoke Đại Phú với không gian rỗng rãi, sạch sẽ lối thiết kế độc đáo, trang nhã, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại sẽ đem lại cho quý khách những phút thư giản thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng… Hệ thống Karaoke Đại Phú với 14 phòng Karaoke được thiết kế theo những không gian độc đáo riêng biệt đa dạng các loại phòng như: Phòng gia đình, phòng VIP, phòng Party, phòng mini… để quí khách dễ dàng lựa chọn. 

 

 

Thực đơn đa dạng với những món ăn tươi ngon, độc đáo, mang phong cách ẩm thực Việt phong phú, cuốn hút. Các món ăn được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, luôn đảm bảo sự tươi ngon, an toàn và đầy ấn tượng. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên trẻ thân thiện, phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Nhà hàng Đại Phú chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả thực khách mỗi khi ghé tới.

 

Click MUA ngay để khám phá nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Set Ăn  

Set Nướng 3 Món Tự Chọn Hấp Dẫn Dành Cho1 Người Tại Nhà Hàng...

0đ
49
đã mua
Giao Voucher
Set Nướng 3 Món Tự Chọn Hấp Dẫn Dành Cho1 Người Tại Nhà Hàng...

Mã deal: 205635
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua