• Tận Hưởng Hải Sản Tươi Ngon Tại Nhà Hàng Hải Sản Bảo Chi
  • Tận Hưởng Hải Sản Tươi Ngon Tại Nhà Hàng Hải Sản Bảo Chi
  • Tận Hưởng Hải Sản Tươi Ngon Tại Nhà Hàng Hải Sản Bảo Chi
  • Tận Hưởng Hải Sản Tươi Ngon Tại Nhà Hàng Hải Sản Bảo Chi
  • Tận Hưởng Hải Sản Tươi Ngon Tại Nhà Hàng Hải Sản Bảo Chi
  • Tận Hưởng Hải Sản Tươi Ngon Tại Nhà Hàng Hải Sản Bảo Chi
  • Tận Hưởng Hải Sản Tươi Ngon Tại Nhà Hàng Hải Sản Bảo Chi

Tận Hưởng Hải Sản Tươi Ngon Tại Nhà Hàng Hải Sản Bảo Chi - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 200.000đ
120.000đ
68
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thời hạn sử dụng voucher: 19/10/2016
- Áp dụng cho TẬN HƯỞNG HẢI SẢN TƯƠI NGON TẠI NHÀ HÀNG HẢI SẢN BẢO CHI
- Voucher trị giá 200.000đ áp dụng cho Toàn Menu tại Nhà Hàng Hải Sản Bảo Chi
- Thời gian phục vụ: 10h – 14h30, 16h30 - 22h
- Áp dụng: Tất cả các ngày trong tuần, không áp dụng lễ tết: 2/9
- Áp dụng giới hạn 10 voucher/ hóa đơn thanh toán. Khách hàng được mua nhiều phiếu.
- Áp dụng cho dùng tại chỗ 
- Không áp dụng cho đồ uống và mua mang về
- Không áp dụng đồng thời với các khuyến mãi khác
- Không quy đổi thành tiền mặt, không hoàn trả tiền thừa
- Voucher đã mua không đổi trả với bất kỳ lý do gì
- Hotline: 043 995 6688
- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Hải Sản Bảo Chi Tầng 1 - Tòa Nhà 34T - Hoàng Đạo Thúy - Trung Hòa Nhân Chính - Hà Nội. 

xem thêm

Thông tin chi tiết

Đã từ lâu hải sản luôn là món ăn được mọi người yêu thích. Những món ăn được chế biến từ hải sản luôn có sức hút thật đặc biệt. Bảo Chi Restaurant là một trong những điểm đến hấp dẫn của những thực khách sành hải sản, có khẩu vị tinh tế. Là nhà hàng thứ 3 trong hệ thống, Bảo Chi Restaurant tại số 34T Hoàng Đạo Thúy sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị. Đến với Bảo Chi Restaurant hôm nay mang theo voucher của Hotdeal, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn từ hải sản tươi ngon tại một trong những nhà hàng uy tín đến từ Hải Phòng.

 



Bảo Chi restaurant là chuỗi hệ thống nhà hàng hải sản cao cấp tại thành phố Hoa phượng đỏ với 2 cơ sở Bảo Chi 1: 15A Trần Quang Khải, Hồng Bàng, Hải Phòng và Bảo Chi 2: Tầng 1 Trung tâm thương mại Vicom, Hải Phòng. Với mong muốn mang lại thêm sự lựa chọn cho khách hàng cũng như mang thương hiệu hải sản Bảo Chi đi xa hơn, ban giám đốc đã quyết định đặt thêm một cơ sở nhà hàng mới tại Hà Nội. Mong muốn của họ là mang cái tên Bảo Chi đến gần hơn với tất cả thực khách Hà thành và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về ẩm thực hải sản.

 

 

Bảo Chi restaurant là cái tên được nhắc đến như một điểm đến quen thuộc của những doanh nhân thành đạt. Sự sang trọng của không gian, hương vị đặc trưng của món ăn cũng như phong cách phục vụ tận tình của tất cả các nhân viên đã khiến cho tất cả thực khách hài lòng.

 

 

 

 

 

Các loại cua ghẹ tươi sống, giàu dinh dưỡng được chế biến kì công, kết hợp cùng các vị nước sốt đặc biệt nên rất "hút khách"

 

Nhà hàng luôn sẵn có hàng trăm loại hải sản khác nhau để thực khách tha hồ lựa chọn. Tất cả các loại hải sản này đều là loại tươi sống, được nhập từ đất cảng Hải Phòng, nơi nức tiếng với hải sản ngon. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao trong việc xử lý thủy hải sản. Từ khâu bảo quản, đến khi đem đi chế biến, tất cả đều khiến thực khách phải trầm trồ về tay nghề khi các món ngon có thể trình bày ngay trước sự chứng kiến của các thượng đế.

 

 

Bề bề rang muối hấp dẫn

 

 

 

 

 

Mực tươi ngon được tẩm ướp và chế biến kì công


Bên cạnh nhiều món quen thuộc như ngao hấp, ốc luộc, mực chiên… thực khách thủ đô còn được mở rộng tầm mắt với vô số món hải sản “có một không hai”, đặc biệt phải kể đến các món ăn mang hương vị đặc trưng của xứ Cảng như hải sản đặc biệt, hải sản thập cẩm, baba thuốc bắc, cá song, cá trình, lẩu sữa tôm hùm. Bên cạnh đó là súp vi cá ngư hồng bào, súp hải sản chua cay và nhiều loại đồ uống đa dạng.… Mỗi món ăn đều mang hương vị mặn mòi khó quên, dễ dàng kết nối cảm xúc với những khách hàng am hiểu văn hoá ẩm thực cùng gu thưởng thức tinh tế.

 

 

 

Cá hấp cuốn bánh đa

 

Với những tín đồ ghiền lẩu thì bạn sẽ thấy vô cùng may mắn vì nhà hàng mang đến cho bạn nhiều loại lẩu để bạn lựa chọn vị nước lẩu mình yêu thích: Lẩu Thái chua cay, Lẩu hải sản, Lẩu sa tế, Lẩu sữa tôm hùm, Lẩu thuốc bắc,... Mỗi món ăn mang một phong vị khác nhau nhưng chứa đựng nhiều tâm huyết của các đầu bếp tại nhà hàng Bảo Chi.

 

 

 

Lẩu hải sản hấp dẫn với vị nước lẩu đặc trưng, ngọt lừ vị thịt 

 

 

Lẩu gà đầy dinh dưỡng


Yếu tố cốt lõi thu hút giữ chân các khách hàng và tạo nên danh tiếng của Bảo Chi xuất phát từ yêu cầu chất lượng gắt gao cùng sự đa dạng tinh tế về chủng loại (hải sản, chim trời, thịt thú rừng...). Nguyên liệu để chế biến món ăn là những thực phẩm tươi sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người thưởng thức.

 

 

 

Các món Suop bổ dưỡng, là khởi đầu hoàn hảo cho bữa tiệc hải sản hoành tráng

 

 

 

Chả nem chiên giòn thơm nức - một món ăn quen thuộc của người Việt

 

 

Chả nem chiên xù với lớp ngoài vàng ruộm, đầy lôi cuốn

 


 

 

Cơm rang 

 

 

 

Các loại salad thanh mát 

 


Rau xào theo mùa

 

Nhắc đến thành phố hoa phượng đỏ thì hẳn ai ai cũng biết đến món ăn đặc sản bánh đa cua. Một bát canh bánh đa đỏ hội tụ cả ngũ hành âm dương: màu nâu sậm bánh đa; đỏ rực ớt tươi, phớt đỏ cà chua; màu xanh ngát các loại rau thơm; thêm chút hành hoa thái nhỏ; nổi bật màu vàng rộm, béo ngầy ngậy của gạch cua trưng hành,… mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực thú vị.

 

 

Ngoài bánh đa cua nức tiếng, nhà hàng cũng mang đến cho thực khách nhiều món bún quen thuộc với gia vị được nêm nếm cấn thận, vừa miệng người ăn.

 

 

Bún tôm thơm ngon, lạ miệng 

 

 

Đến với Bảo Chi Restaurant Hà Nội, thực khách không chỉ thưởng thức những món ăn ngon mà còn mãn nhãn với không gian mới lạ, lịch sự ấm cúng, những gam màu đen trắng hòa cùng màu xanh của tự nhiên mang lại sự yên bình, thư thái sau những giờ làm việc áp lực ồn ào chốn công sở. 

 

 

Không gian phục vụ thực khách được chia thành hai khu vực: sảnh tiệc lớn và các phòng VIP riêng biệt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của thực khách.

 

 

 

Cùng với sự tận tình, thân thiện luôn sẵn sàng phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhà hàng hải sản Bảo Chi chắc chắn là điểm đến lý tưởng cho những cuộc liên hoan, tụ tập, sinh nhật của bạn bè, người thân yêu.

 

Menu nhà hàng:

 


 

 

 

 

Hãy click MUA ngay hôm nay và cùng đến Bảo Chi để thưởng thức những món hải sản hấp dẫn bạn nhé!

 

 

 

Nguồn thông tin: HotDeal

Tận Hưởng Hải Sản Tươi Ngon Tại Nhà Hàng Hải Sản Bảo Chi

120.000đ
68
đã mua
Giao Voucher
Tận Hưởng Hải Sản Tươi Ngon Tại Nhà Hàng Hải Sản Bảo Chi

Mã deal: 204996
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 120,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua