• Thần Rồng Mì Nhật – Combo Mì Ramen + Há Cảo Chiên Kiểu Nhật...
  • Thần Rồng Mì Nhật – Combo Mì Ramen + Há Cảo Chiên Kiểu Nhật...
  • Thần Rồng Mì Nhật – Combo Mì Ramen + Há Cảo Chiên Kiểu Nhật...
  • Thần Rồng Mì Nhật – Combo Mì Ramen + Há Cảo Chiên Kiểu Nhật...
  • Thần Rồng Mì Nhật – Combo Mì Ramen + Há Cảo Chiên Kiểu Nhật...
  • Thần Rồng Mì Nhật – Combo Mì Ramen + Há Cảo Chiên Kiểu Nhật...

Thần Rồng Mì Nhật – Combo Mì Ramen + Há Cảo Chiên Kiểu Nhật... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 95.000đ  (giảm 1%)
0đ
312
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 03/03/2017 đến 03/06/2017

- Địa điểm áp dụng voucher: Thần Rồng Mì Nhật - Ramen - 245 Trần Hưng Đạo, P. 10, Quận 5. ĐT: 0909 499 603.

- Áp dụng cho combo gồm: 1 phần mì Miso Ramen/ Mì Shoyu Ramen/ Tonkotsu Ramen + 1 phần há cảo chiên kiểu Nhật.

- Thời gian phục vụ: 10h00 - 22h00 từ thứ 2 - thứ 6; 10h00 - 16h00: thứ 7 (không áp dụng chủ nhật). Không áp dụng Lễ (08/03/2017, 06/04/2017, 30/04/2017, 01/05/2017)

- Sử dụng 01 voucher/ combo (không bù).

- Chỉ áp dụng dùng tại chỗ.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Không có giá trị quy đổi thành tiền, không hoàn trả tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Giữa Sài Gòn sôi động, để được thưởng thức các món mì Nhật không phải là điều quá khó, nhưng cái chính là làm sao bạn có thể tìm được cho mình một địa chỉ mang phong cách Nhật đúng chất với không gian ấm cúng, món ăn đặc sắc. Toạ lạc ở 245 Trần Hưng Đạo B, Phường 10, Quận 5, Thần Rồng Mì Nhật chính là một trong những địa chỉ lý tưởng cho bạn trải nghiệm nhiều món mì ngon đúng chất của xứ sở hoa anh đào như: mì miso ramen, mì undo soup hải sản, mì Undo xào hải sản… Đặc biệt, sử dụng voucher Hotdeal lần này, chỉ phải bỏ ra 59.000 đồng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức combo 1 phần mì Miso Ramen/ Mì Shoyu Ramen/ Tonkotsu Ramen + 1 phần há cảo chiên kiểu Nhật. Đừng bỏ qua cơ hội hấp dẫn này nhé!

 

 

 

Có thể nói Miso Ramen chính là một trong những món ăn được nhiều người yêu thích nhất tại Thần Rồng Mì Nhật. Nguyên liệu để tạo món mì Miso Ramen ở đây được lựa chọn rất kĩ lưỡng. Nước dùng nấu theo công thức gia truyền từ xương ống và rau củ quả cho vị ngọt thanh, đậm đà, kết hợp cùng sợi mì dai và giòn với vị soup cay cay cùng mùi Miso đặc biệt của thịt xá xíu, trứng gà tươi tạo nên hương vị riêng biệt của nền ẩm thực Nhật Bản. Ngoài thành phần chính thì mỗi tô mì còn có măng tươi, nấm mèo, bắp hột và nấm mỡ trên mặt… với nhiều màu sắc vô cùng hấp dẫn, khiến bạn chỉ nhìn thôi đã muốn được thưởng thức, khám phá ngay rồi.

 

 

Ngoài Miso Ramen, bạn còn có thể gọi cho mình tô mì Shoyu Ramen (ramen nước tương) cũng không kém phần kích thích. Nước dùng có màu nâu bóng với hương thơm, và khẩu vị mặn mặn do hỗn hợp nước tương nấu với xương, rau củ quả, thịt và gia vị. Ngoài những sợi mì vàng ruộm, trang trí phía bên trên còn có thịt bò, trứng măng, hành bào sợi… Từ từ thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị mềm mại của sợi mì xoăn hòa quyện cùng nước dùng đậm đà và các loại thịt thơm béo… cực ngon mà không hề tạo cảm giác ngán.

 

 

 

Bên cạnh đó còn có Tonkotsu Ramen, loại ramen này có rất nhiều người thích ăn, vì nó béo, ngọt vị xương. Đầu bếp sẽ dùng xương heo, đặc biệt là xương ở các phần khớp, xương có dính nhiều gân; họ hầm xương ở nhiệt độ rất cao trong nhiều giờ liền, đến khi nước có màu trắng ngà đục, đặc đặc của mỡ và collagen. Chính nhờ vị ngọt và béo từ nước xương như vậy nên Tonkotsu Ramen được rất nhiều người ưa thích và trở thành loại Ramen phổ biến nhất.

 

 

Ngoài mì, đến với Thần Rồng Mì Nhật bạn còn được thưởng thức thêm 1 phần há cảo chiên kiểu Nhật – món ăn chơi hoặc khai vị rất ngon được nhiều người yêu thích. Từng chiếc há cảo nhỏ xinh với lớp vỏ bên ngoài giòn giòn hòa quyện cùng lớp nhân bên trong chín thơm mềm mượt đậm đà. Há cảo chiên ăn kèm với nước tương tạo nên vị ngon rất riêng làm bạn cứ muốn thưởng thức hoài.

 

 

 

 

Với combo món ăn mà Hotdeal mang đến lần này, đến với Thần Rồng Mì Nhật chắc chắn bạn sẽ có một bữa ăn ngon miệng, hài lòng và thoải mái nhất!

 

Về Nhà hàng Thần Rồng Mì Nhật – Ramen:

Nằm ngay khu người Hoa sôi động, phát triển tại trung tâm quận 5, Thần Rồng Mì Nhật là địa chỉ để bạn được thưởng thức những món mì ngon mang phong cách đúng chất của đất nước hoa anh đào. Đến Thần Rồng Mì Nhật, bạn không những được thưởng thức rất nhiều thể loại mì ramen, udon mà còn có mì lạnh, mì xào…

 

 

Ngoài ra, Thần Rồng Mì Nhật còn mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn mới cho khẩu vị của mình như: sandwich vị BBQ, nguyên liệu chính là thịt gà tươi với ớt chuông cùng những gia vị truyền thống đậm đà hương vị Nhật, được nướng với nhiệt độ vừa phải làm cho vỏ bánh thơm dòn tự nhiên mà không ngậy mùi dầu; Hay cơm trưa văn có thực đơn đa dạng và độc đáo với cơm trắng và Tamagoyaki (trứng cuộn kiểu Nhật) hoặc Sikly Tofu sốt thịt bằm truyền thống, xiên BBQ truyền thống Nhật Bản…

 

 

Thêm một điểm công không thể bỏ qua, đó chính là không gian được thiết độc đáo, ấm cúng, sử dụng toàn bộ là bàn ghế gỗ thể mộc mạc với cách bày trí bắt mắt. Đây sẽ là địa chỉ thích hợp cho những bữa ăn sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè thư giãn và thoải mái.

  

Click MUA ngay để khám phá nhé bạn!

Nguồn thông tin: HotDeal

Thần Rồng Mì Nhật – Combo Mì Ramen + Há Cảo Chiên Kiểu Nhật...

0đ
312
đã mua
Giao Voucher
Thần Rồng Mì Nhật – Combo Mì Ramen + Há Cảo Chiên Kiểu Nhật...

Mã deal: 211859
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 90 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua