• Thế Giới Tàu Hũ – Lạ Mà Quen
  • Thế Giới Tàu Hũ – Lạ Mà Quen
  • Thế Giới Tàu Hũ – Lạ Mà Quen
  • Thế Giới Tàu Hũ – Lạ Mà Quen
  • Thế Giới Tàu Hũ – Lạ Mà Quen
  • Thế Giới Tàu Hũ – Lạ Mà Quen
  • Thế Giới Tàu Hũ – Lạ Mà Quen
  • Thế Giới Tàu Hũ – Lạ Mà Quen

Thế Giới Tàu Hũ – Lạ Mà Quen - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 75.000đ
50.000đ
168
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 01/08/2016 đến 01/10/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Thế Giới Tàu Hũ – 164 Trần Hưng Đaọ, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 – ĐT: 0936 097 837 – 0989 097 837.

- Áp dụng cho Combo bao gồm: 02 Tàu hũ tự chọn (tàu hũ sầu riêng, tàu hũ phô mai, tàu hũ thập cẩm, tàu hũ thạch trái cây, tàu hũ sương sáo, tàu hũ hạt sen...) + 01 Gỏi khô bò hoặc Bánh tráng trộn thập cẩm dành cho 02 người.

- Áp dụng cho ăn tại chỗ vào tất cả các ngày trong tuần từ 10h30 – 21h.

- Sử dụng 01 voucher/ combo (không bù thêm tiền).

- 1 user tối thiểu 2 vouchers.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Gánh tàu hũ mộc mạc, bình dị trên đôi vai của những người phụ nữ tảo tần, len lỏi trong từng góc phố, con hẻm từ lâu đã trở thành món ăn đường phố được rất nhiều người yêu thích. Nếu như vào những ngày se lạnh, được thưởng thức một bát tàu hũ chan nước đường quyện thêm chút nước dừa béo béo, ngậy ngậy cùng với vài lát gừng giúp cho cở thể ấm lên. Thì ngược lại, vào trưa hè oi bức, một ly tàu hũ đá mát lạnh, mềm thơm lại chính là món ăn giải nhiệt tuyệt vời. Cùng Hotdeal thưởng thức tàu hũ theo phong cách mới tại Thế Giới Tàu Hũ – Lạ mà quen, để làm tươi mới vị giác cùng món tàu hủ thanh mát, đậm đà hương vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Từ món tàu hủ truyền thống, Thế Giới Tàu Hũ đã khéo léo kết hợp với những nguyên liệu khác để hình thành nên thực đơn nhiều món tàu hũ hấp dẫn, đáp ứng khẩu vị của cả những thực khách khó tính. Đến với Thế Giới Tàu Hũ lần này, bạn sẽ có cơ hội nếm thử món tàu hũ thập cẩm độc đáo, với nhiều loại nguyên liệu kết hợp tinh tế rất khó có thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng nào khác. Hương đậu nành thơm lừng từ tàu hũ quyện cùng vị thanh khiết của nhãn nhục, vị tươi mát của các loại thạch trái cây không chỉ kích thích vị giác, mà còn giúp bạn thanh nhiệt cơ thể, vừa nếm thử đã có cảm giác tươi mới, sảng khoái. Chén tàu hũ nhiều màu sắc ít nhiều tạo nên cảm giác thèm thuồng muốn ăn, nước đường không quá ngọt mà cho vị thanh tao, cộng với vị tàu hũ mềm, thơm, như tan chảy nơi đầu lưỡi, quả là ngon không thể cưỡng lại.

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình nhiều loại tàu hũ khác trong menu như: tàu hũ sầu riêng, tàu hũ phô mai, tàu hũ thập cẩm, tàu hũ thạch trái cây, tàu hũ sương sáo, tàu hũ hạt sen... Mỗi loại mang một hương vị riêng nhưng có một đặc điểm chung là đều vô cùng thơm ngon, ngọt mát và rất tốt cho sức khỏe.

 

 

 

 

Sử dụng voucher Hotdeal lần này, bạn còn được thưởng thức gỏi khô bò chua cay cực “đã” hoặc bánh tráng trộn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hẹn cực kỳ thú vị, bất ngờ. Quán sở hữu không gian khá rộng rãi, mát mẻ, cách bày trí hiện đại và bắt mắt với hai gam màu xanh, trắng chủ đạo, thích hợp với nhiều đối tượng thực khách. Những ngày rỗi rãi, còn gì tuyệt vời hơn khi được quây quần bên gia đình, nhóm bạn cùng thưởng thức chén tàu hũ thơm lừng và chuyện trò rôm rả, chắc chắn sẽ là những phút giây ấm cúng và vô cùng đáng nhớ!

 

 

 

Về Thế Giới Tàu Hũ:

Thế Giới Tàu Hũ là một trong điểm đến ưa thích của nhiều đối tượng thực khách, đặc biệt là những bạn trẻ mê ăn vặt, thích khám phá những món ăn mới lạ, độc đáo. Điểm cộng tại đây là không gian khá hiện đại, chỗ ngồi thoáng, bàn ghế lịch sự, giúp bạn có thể thỏa thích “tám” chuyện rôm rả cùng bạn bè.

 

 

 

 

 

 

Không chỉ gây ấn tượng bởi thực đơn gồm nhiều thể loại tàu hũ độc đáo: tàu hũ nước đường hoa lài, tàu hũ sữa dừa sầu riêng, tàu hũ café sữa… quán còn đặc biệt chú trọng đến khâu chế biến và vấn đề vệ sinh thực phẩm. Các món ăn, món uống tại đây đều cực kỳ an toàn với sức khỏe, đặc biệt không chất bảo quản, hương vị lại thơm ngon tự nhiên, khiến bạn an tâm hơn khi đến thưởng thức. Với giá cả hợp lý, Thế Giới Tàu Hũ sẽ là chốn dừng chân cho những ai đã trót “mê” cái hương vị ngọt ngào, mộc mạc mà tinh tế đến lạ lùng của món tàu hũ.

 

Click MUA ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Thế Giới Tàu Hũ – Lạ Mà Quen

50.000đ
168
đã mua
Giao Voucher
Thế Giới Tàu Hũ – Lạ Mà Quen

Mã deal: 204106
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 50,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua