• Thưởng Thức Các Món Tôm Sú Hấp Dẫn Tại TTHN Tiệc Cưới Tân...
  • Thưởng Thức Các Món Tôm Sú Hấp Dẫn Tại TTHN Tiệc Cưới Tân...
  • Thưởng Thức Các Món Tôm Sú Hấp Dẫn Tại TTHN Tiệc Cưới Tân...
  • Thưởng Thức Các Món Tôm Sú Hấp Dẫn Tại TTHN Tiệc Cưới Tân...
  • Thưởng Thức Các Món Tôm Sú Hấp Dẫn Tại TTHN Tiệc Cưới Tân...
  • Thưởng Thức Các Món Tôm Sú Hấp Dẫn Tại TTHN Tiệc Cưới Tân...

Thưởng Thức Các Món Tôm Sú Hấp Dẫn Tại TTHN Tiệc Cưới Tân... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 130.000đ  (giảm 1%)
0đ
25
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ 

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 06/04/2017 đến 06/07/2017

- Địa điểm áp dụng: Nhà hàng Tân Hoa Cau - 149 Lê Văn Lương, P. Tân Kiểng, Quận 7 - (08) 3771 1641 - 0932 194 909.

- Thưởng thức các món tôm sú hấp dẫn tại TTHN Tiệc Cưới THC.

- Gồm: Tôm sú nướng muối ớt / Bơ tỏi / Phô mai đút lò / Rang muối Hồng Kông / Hoàng kim,…

- Áp dụng cho 2 -3 người (350gr tôm).

- Thời gian áp dụng: 11h - 21h thứ 2 – Chủ Nhật hàng tuần và các ngày lễ.

- Áp dụng cho mua mang về và giao hàng tận nơi (liên hệ nhà hàng)

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Chưa bao gồm 10% VAT, Khách hàng vui lòng thanh toán 10% VAT khi yêu cầu xuất hóa đơn.

- Không giới hạn số lượng voucher/hóa đơn.

- Một khách hàng được mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần hoặc tặng cho bạn bè, người thân.

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất qua Hotline (08) 3771 1641 - 0932 194 909.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nhà hàng Tân Hoa Cau từ lâu đã nổi tiếng với thực đơn gồm các món ăn đa dạng mang nhiều phong cách chế biến Âu – Á khác nhau. Chộp ngay ưu đãi lần này và ghé thăm Tân Hoa Cau một lần nữa để thưởng thức hương vị tuyệt hảo từ tài nghệ chế biến của các đầu bếp tại đây với các món tôm sú hấp dẫn. Sử dụng voucher lần này từ Hotdeal, chỉ 79.000 đồng, bạn sẽ có ngay phần ăn 350gr tôm được chế biến theo những món có trong menu tùy bạn lựa chọn theo sở thích. Trong đó, đặc biệt phải kể đến các món như: Tôm sú nướng muối ớt / Bơ tỏi / Phô mai đút lò / Rang muối Hồng Kông / Hoàng kim.

 

 

 

 

Kiểu chế biến nướng đã quá quen thuộc và được mọi người yêu thích bởi cái cách nó làm món ăn thơm dậy mùi theo làn khói, làm chín thức ăn mà không cần sử dụng dầu mỡ, giữ nguyên hương vị nguyên sơ của món ăn. Và món tôm sú nướng muối ớt cũng như thế, tôm sú được để nguyên vỏ, ướp cùng muối ớt rồi đem nướng trên than lửa hồng. Lửa nóng làm chín tôm với lớp vỏ giòn và khô lại, kết dính 1 lớp muối ớt xù xì bên ngoài, hồng hồng cam cam trong rất bắt mắt. Để thưởng thức, trước khi lột vỏ tôm, bạn hãy nếm thử lớp gia vị bên ngoài, cảm nhận sự đậm đà, rồi từ từ tách lớp vỏ một cách nhẹ nhàng để tôm giữ được trọn vẹn nguyên con, đem chấm với 1 chút muối tiêu chanh hay muối ớt xanh nữa là đúng bài.

 

 

Bên cạnh đó, tôm sú đút lò phô mai lại mang một phong cách chế biến khác, theo kiểu Âu, là sự kết hợp giữa thịt tôm ngọt, săn chắc với lớp phô mai béo, dai xen chút mằn mặn. Lúc bạn lấy từng con tôm sẽ kéo theo lớp phô mai dai dai rất thú vị. Không chỉ ngon mà tôm sú đút lò phô mai còn rất bắt mắt với lớp phô mai vàng mịn bao phủ trên những con tôm đỏ hồng, sẽ kích thích thị giác của bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

 

 

Bạn cũng không nên bỏ qua món tôm sú rang muối Hồng Kông với hương vị tuyệt vời của từng thớ thịt tôm thấm vị đậm đà. Với món này, tôm vẫn giữ nguyên vỏ và được rang với gia vị trong đó nguyên liệu chính là muối. Món tôm sú rang muối Hồng Kông được rang khô, ít dầu mỡ, nên không gây ngấy. Ngoài thịt tôm ngon ngọt thì món ăn này còn gây hấp dẫn với phần gia vị mặn mà đi kèm.

 

 

 

Bên cạnh đó, món tôm sú hoàng kim lại là một kiểu chế biến của người Hoa. Cái đặc biệt của món ăn này là ở phần chế biến nước sốt “hoàng kim”, các đầu bếp tại Tân Hoa Cau đã sử dụng lòng đỏ trứng muối rồi thêm vào 1 chút gia vị nêm nếm theo công thức riêng để tạo thành sốt rồi lăn đều cùng với tôm sú trên bếp cho đến khi tôm chín, sốt hoàng kim khô lại và bám quanh vỏ tôm là món ăn đã sẵn sàng để phục vụ bạn. Thưởng thức món ăn này, ngoài vị ngon ngọt tự nhiên của thịt tôm, bạn sẽ cảm nhận được vị bùi bùi beo béo của trứng muối xen lẫn vị mằn mặn đậm đà của gia vị. Đây là món ăn sáng giá tại Tân Hoa Cau mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, tại Tân Hoa Cau còn rất nhiều món ăn chế biến từ tôm sú khác mà bạn có thể thử.

 

 

 

Về Nhà hàng Tân Hoa Cau

Nhà hàng Tân Hoa Cau tọa lạc trên đường Lê Văn Lương, quận 7 sở hữu không gian rộng thoáng và mát mẻ là địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc cưới, hội nghị, tiệc chiêu đãi… Với diện tích trên 3000m2 và sức chứa trên 1500 khách bao gồm nhiều sảnh tiệc, nội thất sang trọng, Nhà hàng Tân Hoa Cau có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu tổ chức tiệc tùng với quy mô lớn của mọi khách hàng. Được đầu tư về không gian tổ chức tiệc hiện đại, đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, phục vụ nhà hàng lịch sự, chuyên nghiệp… Nhà hàng Tân Hoa Cau sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất khi trải ngiệm các dịch vụ tại đây.

 

 

 

Đặc biệt khuôn viên nhà hàng được che bóng bởi nhiều cây xanh, sảnh tiệc thì lấp lánh ánh sáng hiện đại tạo nên một không gian trang trọng tạo thiện cảm lớn cho bất kỳ ai đặt chân đến. Đội ngũ đầu bếp của Tân Hoa Cau thì cực kỳ sáng tạo sở hữu tay nghề cao dày dạn kinh nghiệm, hứa hẹn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách ghé thăm.

 

 

 

 

Click MUA ngay hôm nay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Thưởng Thức Các Món Tôm Sú Hấp Dẫn Tại TTHN Tiệc Cưới Tân...

0đ
25
đã mua
Giao Voucher
Thưởng Thức Các Món Tôm Sú Hấp Dẫn Tại TTHN Tiệc Cưới Tân...

Mã deal: 212751
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua