• Thưởng Thức Món Á - Âu Sang Trọng Tại Nhà Hàng Hoàng Hải Garden
  • Thưởng Thức Món Á - Âu Sang Trọng Tại Nhà Hàng Hoàng Hải Garden
  • Thưởng Thức Món Á - Âu Sang Trọng Tại Nhà Hàng Hoàng Hải Garden
  • Thưởng Thức Món Á - Âu Sang Trọng Tại Nhà Hàng Hoàng Hải Garden
  • Thưởng Thức Món Á - Âu Sang Trọng Tại Nhà Hàng Hoàng Hải Garden
  • Thưởng Thức Món Á - Âu Sang Trọng Tại Nhà Hàng Hoàng Hải Garden
  • Thưởng Thức Món Á - Âu Sang Trọng Tại Nhà Hàng Hoàng Hải Garden
  • Thưởng Thức Món Á - Âu Sang Trọng Tại Nhà Hàng Hoàng Hải Garden

Thưởng Thức Món Á - Âu Sang Trọng Tại Nhà Hàng Hoàng Hải Garden - HotDeal

Khám Phá Hương Vị Á - Âu Đặc Sắc Với Một Thực Đơn Đầy Đủ Các Thể Loại Tại Nhà Hàng Hoàng Hải Garden. Voucher 100.000 VNĐ, Còn 49.000 VNĐ, Giảm 51%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 100.000đ
49.000đ
107
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

- Hoàng Hải Garden nằm trong khuôn viên cảng Sài Gòn có không gian sân vườn với nhiều cây xanh thoáng mát, gió thổi lồng lộng và cho tầm nhìn thơ mộng hướng ra sông Sài Gòn bên cạnh.

- Nhà hàng có diện tích rộng rãi, chỗ ngồi được bày trí tinh tế, ấm cúng và không kém phần sang trọng, thích hợp cho các buổi họp mặt gia đình, gặp gỡ bạn bè, hẹn hò lứa đôi…

- Menu có gần 100 món ăn do những đầu bếp có tay nghề chuyên nghiệp thực hiện. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ các món ăn truyền thống Việt Nam, đến các thể loại mang hương vị ẩm thực Á Đông và Âu Châu.

- Đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ các món cá, tôm tươi ngon thượng hạng, đặc sản thịt rừng hiếm có, khó tìm.

- Nguyên liệu sử dụng cho các món ăn luôn được tuyển chọn kỹ càng, quy trình chế biến luôn đảm bảo an toàn thực phẩm.

- Đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ chu đáo, tận tình.

- Tham khảo menu tại đây.

Điền kiện

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thời hạn sử dụng voucher: 11/10/2015.

- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Hoàng Hải - Số 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4

ĐT: 08 38263976 - 0909 623933 - 0939223933

- Áp dụng cho Toàn thực đơn thức ăn không áp dụng thức uống và thực đơn món hoa.

- Thời gian áp dụng từ 17h00 đến 22h00 tất cả các ngày trong tuần, trừ các ngày lễ.

- Sử dụng 02 voucher/ bill thanh toán (không tách hóa đơn, tách bàn, tách lượt dưới mọi hình thức).

- Trong trường hợp khách dùng vượt giá trị voucher vui lòng thanh toán theo giá trị thực trên menu.

- Nhà hàng chịu trách nhiệm xuất hóa đơn khi khách hàng yêu cầu.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến (Trong trường hợp khách hàng không gọi trước, nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

- Voucher phải còn nguyên vẹn không rách và mất mã seri. Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chi tiết

Những ai ưa thích việc “săn lùng” các địa chỉ ăn uống mới lạ, độc đáo, ắt hẳn không nên bỏ qua nhà hàng Hoàng Hải Garden – cái tên gắn liền với nhiều hương vị Á - Âu đặc sắc. Bằng nguồn nguyên liệu có sẵn luôn tươi ngon và phong phú về thể loại, cách chế biến mang tính sáng tạo, cộng với không gian thưởng thức món ăn cực lý tưởng cạnh bên sông Sài Gòn, Hoàng Hải Garden chắc chắn sẽ chinh phục được bạn ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. Deal lần này, chỉ với 49.000 đồng, bạn sẽ có cơ hội khám phá các món có trong thực đơn của nhà hàng, ngại gì không thử!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tọa lạc tại số 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, nằm ngay khuôn viên cảng quốc tế, Hoàng Hải Garden nổi bật với không gian ăn uống ngoài trời cực kỳ lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên. Thực khách sẽ vô cùng ngỡ ngàng khi vừa được thưởng thức món ăn ngon, vừa được thư thái ngắm cảnh sông Sài Gòn đẹp lãng mạn nằm bên cạnh khuôn viên nhà hàng. Những làn gió mát rượi từ sông thổi vào cộng hưởng cùng cảm giác yên ả, bình lặng nơi đây, hẳn sẽ khiến bữa ăn của bạn thêm phần ngon miệng và thú vị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài chỗ ngồi thoải mái, Hoàng Hải Garden còn hân hạnh phục vụ thực khách một thực đơn cũng hấp dẫn không kém, với gần 100 món ăn đủ thể loại. Các món ăn tại đây là sự kết hợp tinh hoa của ẩm thực muôn phương, dù là các món cơm Việt Nam, món ngon 3 miền, hay các món ăn đậm chất Đông- Tây.... tất cả đều do bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp kỳ công thực hiện.

 

 

 

 

Để khai vị, không gì thích hợp hơn các món Suop dễ ăn, được nêm nếm đậm đà: Súp bóng cá thịt cua, Bào ngư miếng hầm dầu hào, Bong bóng cá hầm nấm đông cô... Kế đến, những món Dimsum mang phong cách Trung Hoa bao gồm Há cảo tôm tươi, Bánh bao Thượng Hải, Chân gà hấp tàu xì, Bánh xếp thịt chiên, Đậu hủ nhồi thịt... cũng sẽ làm tốt vai trò "khởi động" bao tử của bạn. Đặc biệt, nếu bất chợt nổi hứng muốn nhâm nhi một vài ly bia, thì bạn đừng quên nhắm cùng các món Sụn gà sốt hoàng kim, Mực đại dương nướng ớt xiêm xanh, Giò heo muối chiên giòn, Khô cá dứa sông sài Gòn, Gà chọi xào lăn...

 

 

Tiếp nối những bất ngờ tại Hoàng Hải Garden, bạn sẽ có cơ hội được nếm thử các thể loại Hấp, Nướng, Xáo Măng, Nấu Khoai sọ... được chế biến từ các loại nguyên liệu vô cùng đặc sắc và khó tìm, điển hình là Heo rừng, Heo tộc, thịt Chồn, thịt Nhím, Gà H'Mong, Le le… Độ tươi ngon, chắc ngọt rất đặc trưng từ thịt rừng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận mới mẻ chưa từng có về mùi vị.

 

 

 

 

Góp mặt trong danh sách các món ăn đặc biệt của nhà hàng còn có các loại thủy, hải sản quý bao gồm Tôm hùm Alaska, Cua đinh, Ba ba, Cá bò giáp, Cá mặt quỷ, Cá chình, Cá trạch lấu... Tùy theo khẩu vị, bạn có thể tha hồ lựa cách chế biến mà mình ưa thích như: rang muối, xào gừng, nấu chuối, nước đá, nấu lẩu, chấy tỏi, hấp nước dừa... Tất cả các loại nguyên liệu kể trên đều đạt được độ tươi ngon miễn bàn cãi, khi chế biến thành món ăn thường được người thưởng thức đánh giá cao.

 

 

 

 

Với những ai trung thành với hương vị truyền thống thì các món cơm Việt Nam tại Hoàng Hải Garden sẽ đáp ứng được nhu cầu ấy. Cơm chiên tỏi, Cơm chiên cá mặn hay Cơm cháy kho quẹt khi ăn kèm với Đậu que xào thịt bằm sa tế tôm, Đậu bắp nướng caho, Rau luộc thập cẩm - Kho quẹt…, đơn giản thôi, nhưng đã đủ để tạo nên một mâm cơm vừa giàu dinh dưỡng, vừa phong phú vị, lại ngon miệng vô cùng. Đi cùng với bữa cơm mang đậm phong cách ẩm thực Việt, không thể thiếu các món bánh tráng miệng: Bánh dẻo nhân xoài, Bánh đậu đỏ lòng trắng trứng chiên, Bánh trứng nướng...

 

 

 

 

Ngoài việc tạo ra những bữa ăn đặc sắc, thì Hoàng Hải Garden cũng không quên cân đối yếu tố chi phí, để chắc chắn rằng mỗi  khách hàng với nguồn ngân sách khác nhau, vẫn có thể chọn cho mình những món ăn ưng ý tại nhà hàng. Với cung cách phục vụ chu đáo, chỗ ngồi thoáng mát và thoải mái, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn và gia đình.

 

Click MUA ngay nào!

Nguồn thông tin: HotDeal

Thưởng Thức Món Á - Âu Sang Trọng Tại Nhà Hàng Hoàng Hải Garden

49.000đ
107
đã mua
Giao Voucher
Thưởng Thức Món Á - Âu Sang Trọng Tại Nhà Hàng Hoàng Hải Garden
Khám Phá Hương Vị Á - Âu Đặc Sắc Với Một Thực Đơn Đầy Đủ Các Thể Loại Tại Nhà Hàng Hoàng Hải Garden. Voucher 100.000 VNĐ, Còn 49.000 VNĐ, Giảm 51%. Chỉ Có Tại Hotdeal.vn!
Mã deal: 120695
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 49,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua