• Thưởng Thức Thức uống từ trái cây tươi cực ngon tại PAPA...
  • Thưởng Thức Thức uống từ trái cây tươi cực ngon tại PAPA...
  • Thưởng Thức Thức uống từ trái cây tươi cực ngon tại PAPA...
  • Thưởng Thức Thức uống từ trái cây tươi cực ngon tại PAPA...
  • Thưởng Thức Thức uống từ trái cây tươi cực ngon tại PAPA...
  • Thưởng Thức Thức uống từ trái cây tươi cực ngon tại PAPA...
  • Thưởng Thức Thức uống từ trái cây tươi cực ngon tại PAPA...
  • Thưởng Thức Thức uống từ trái cây tươi cực ngon tại PAPA...

Thưởng Thức Thức uống từ trái cây tươi cực ngon tại PAPA... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 50.000đ
29.000đ
98
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử để sử dụng ngay.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 24/06/2016 đến 24/09/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Papa Mango - 491 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 - ĐT: 0938088683
- Áp dụng cho toàn Menu các món trái cây đặc trưng tại Papa Mango.
- Thời gian phục vụ từ 08h30 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần. (Không áp dụng Lễ).
- Áp dụng tối đa 2 voucher/bill.
- Áp dụng dùng tại chỗ và mua mang về.
- Một user mua tối thiểu 2 voucher.
- Có thể mua nhiều voucher để sử dụng nhiều lần.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Còn gì tuyệt vời hơn khi được một mình thưởng thức các món nước tuyệt ngon được chế biến từ sự kết hợp nhẹ nhàng của nhiều loại trái cây và thạch khác nhau tại Papa Mango - vị vua nhiệt đới của các tín đồ mê mẩn các món trái cây thanh mát nhẹ nhàng? Trong lượt voucher lần này, Hotdeal xin mang đến các bạn menu các món trái cây đặc trưng tại Papa Mango, không giới hạn các món ngon từ vị xoài thơm ngon khó cưỡng trong không gian thân thiện và ấm cúng, với giá ưu đãi chỉ 29,000 đồng. 

 

 


 

"Xoài" là tên gọi của một loại trái cây quen thuộc có hàm lượng dinh dưỡng cao tốt cho sức khỏe và hầu như có quanh năm nên rất được nhiều người lựa chọn và thưởng thức. Đến với Papa Mango lần này, các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hàng loạt món khác nhau, từ sinh tố xoài, bánh pudding béo ngậy, kem, cotta... chế biến theo phong cách Hong Kong trong không gian không thể nào ấm cúng và gần gũi hơn nữa. 

 

 

 

 

Nhìn vào thực đơn của quán, điều ấn tượng đầu tiên của nhiều bạn ấy là sự xuất hiện mang vai trò chủ đạo của món xoài dường như có mặt ở khắp mọi món uống giải khát, từ các món kem mát lạnh, nước ép, trái cây đến sữa chua các loại. Papa Mango đã lấy xoài làm điểm nhấn độc đáo nhất cho menu của riêng quán, đặc biệt khi hầu hết các món ngon ở đây không pha chế chung với nhiều sữa và đường. 

 

 

 

 

Cách chế biến này thoạt tiên sẽ làm nhiều người chợt nghĩ như thế thì món sẽ quá nhạt nhẽo, song lại thơm ngon lạ lùng khi vị trái cây tươi gần như được giữ nguyên, đảm bảo các bạn được thưởng thức món tráng miệng trọn vẹn. 

 

 

 

 

Như chị quản lí của Papa Mango đã từng chia sẻ, chính vì có một lần vô tình thưởng thức được một món tráng miệng thơm ngon từ xoài khi đi du lịch Hong Kong nên đã truyền cảm hứng cho chị để Papa Mango ra đời phục vụ khẩu vị đa dạng của giới trẻ. Chính vị ngọt, ngon, lạ mà thanh của xoài đã khiến rất nhiều người không thể dừng việc muốn ăn ngay và thêm nhiều lần nữa. 

 

Thực đơn của Papa Mango có hơn 50 món được biến tấu độc đáo từ xoài, bao gồm xoài trân châu, xoài kết hợp dưa hấu trân châu...cùng nhiều món ngon hấp dẫn vị giác khác. Trong đó mỗi thức uống đều mang theo một hương vị và đặc trưng riêng, được kết hợp hài hòa với nhau tạo thành hỗn hợp xay nhuyễn mịn và bổ dưỡng từ xoài chín cùng một ít đá bào, giúp xua tan những ngày hè nóng bức. 

 

 

 

Nổi bật nhất vẫn là dòng kem xoài trân châu, vì đối với các món này, mỗi miếng xoài khoác lên trên mình một màu vàng ươm tuyệt đẹp, làm xao xuyến dạ dày bao nhiêu người, chưa kể đến là vị kem thơm ngọt đậm đà khó quên khi song hành cùng vị chua nhẹ của dâu tây, vị chua chua và thanh của bưởi cũng như vị ngọt mà thơm của các hạt đậu đen đậu đỏ, mang đến sự hài hòa mát lạnh. 

 

 

Trong cùng một hỗn hợp xoài tươi ngon và đặc chế, khi kết hợp hài hòa và tinh tế với nhiều loại thạch độc đáo, bao gồm các loại như kiwi, blueberry, dưa hấu...mang đến những trải nghiệm ẩm thực khác nhau và thú vị. Đặc biệt hơn cả là khi hầu hết các loại thạch được sơ chế tại quán lại đều trải qua công đoạn cầu kỳ, giúp mang đến cho các bạn những món nước giải khát sắc màu mới lạ. 

 

 

Về Papa Mango 

Tọa lạc giữa nhiều tiệm trà sữa xô bồ trên con đường Sư Vạn Hạnh đông đúc người qua lại, Papa Mango lại nổi bật hơn cả bởi dấu ấn riêng và quá đỗi ấn tượng của mình chính bởi sự đa sắc trong phong cách chế biến các món desserts từ trái cây thơm ngon chính hiệu. 

 

 

 

 

 

Trước nhiều thông tin xen lẫn về tình trạng trà sữa kém chất lượng đang được bày bán tràn lan khắp nơi, cũng như khi họ sử dụng các loại topping có xuất xứ không rõ ràng thì việc chọn ngay cho mình một ly nước trái cây được làm từ hoa quả tươi là một lựa chọn đúng đắn và cực kỳ hoàn hảo. 

 

 

 

 

 

Ghé thăm quán, ai nấy đều cảm nhận sự nhỏ bé nhưng khá tinh tế của mặt tiền Papa Mango, song khách hàng không hề nề hà mà bước vô quán để một lần nữa ngất ngây trước một dàn dây leo nhiều hoa quả tươi ngon khác nhau, hay một tủ lớn trưng bày nhiều món ngon khá bắt mắt của quán. 

 

Click MUA NGAY hôm nay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Thưởng Thức Thức uống từ trái cây tươi cực ngon tại PAPA...

29.000đ
98
đã mua
Giao Voucher
Thưởng Thức Thức uống từ trái cây tươi cực ngon tại PAPA...

Mã deal: 202322
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 29,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua