• Thưởng Thức Toàn Bộ Đặc Sản Nga Và Ukraina Tại Bud'Mo Restaurant
  • Thưởng Thức Toàn Bộ Đặc Sản Nga Và Ukraina Tại Bud'Mo Restaurant
  • Thưởng Thức Toàn Bộ Đặc Sản Nga Và Ukraina Tại Bud'Mo Restaurant
  • Thưởng Thức Toàn Bộ Đặc Sản Nga Và Ukraina Tại Bud'Mo Restaurant
  • Thưởng Thức Toàn Bộ Đặc Sản Nga Và Ukraina Tại Bud'Mo Restaurant
  • Thưởng Thức Toàn Bộ Đặc Sản Nga Và Ukraina Tại Bud'Mo Restaurant
  • Thưởng Thức Toàn Bộ Đặc Sản Nga Và Ukraina Tại Bud'Mo Restaurant
  • Thưởng Thức Toàn Bộ Đặc Sản Nga Và Ukraina Tại Bud'Mo Restaurant

Thưởng Thức Toàn Bộ Đặc Sản Nga Và Ukraina Tại Bud'Mo Restaurant - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 200.000đ  (giảm 1%)
0đ
18
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ
- Thời hạn sử dụng voucher: 21/05/2017
- Áp dụng: THƯỞNG THỨC TOÀN BỘ ĐẶC SẢN NGA VÀ UKRAINA TẠI BUD'MO RESTAURANT
- Giá chưa bao gồm VAT
- Một khách hàng được mua nhiều phiếu để sử dụng nhiều lần
- Đối với bàn từ 1-2 người áp dụng 1 voucher/ bill.
- Đối với bàn từ 3-5 người áp dụng 2 voucher/ bill
- Đối với bàn từ 6-10 người voucher áp dụng 4 voucher/bill.
- Đối với bàn từ 11-20 người áp dụng 8 voucher/ bill
- Đối với bàn từ 21-26 người áp dụng 12 voucher/ bill
- Trên 26 người áp dụng tối đa 15 voucher/ bill (Phụ thuộc vào số lượng khách hàng). Áp dụng tối đa số lượng voucher khi đạt tối đa số lượng khách trong nhóm.
- Khách hàng bù thêm tiền tùy theo giá trị sử dụng.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.
- Không áp dụng cho lẩu, đồ uống và mua mang về.
- Khách hàng vui lòng gọi điện trước để được phục vụ tốt nhất (Trong trường hợp khách không gọi trước nhà hàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu có bất kỳ sai sót khi phục vụ).
- Ngày giờ áp dụng: 10h30 - 14h, 16h30 - 22h, T2 - CN.
- Không áp dụng: 30/04, 01/05.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng: 61 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội. Hotline: 0437199555.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Nước Nga xinh đẹp và lỗng lẫy là mảnh đất của những tâm hồn nồng hậu và thiên nhiên tuyệt vời! Nước Nga ấy có lẽ không còn xa lạ và trở nên rất đỗi thân quen, gần gũi với con người Việt Nam, đặc biệt là các thế hệ trước. Còn các bạn trẻ, đã hiểu đã lắng nghe những câu chuyện của cha ông kể lại về một Nga Xô Viết…bạn đã sẵn sàng khám phá một nét đáng yêu và độc đáo khác về nước Nga là ẩm thực chưa?

 

 

Hôm nay Hotdeal xin giới thiệu tới bạn cơ hội ưu đãi để thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản Ukraina và Nga tại BUD'MO RESTAURANT - 61 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội. Hy vọng đây sẽ là gợi ý thú vị để bạn được thỏa sức khám phá và "đánh chén" những món ăn đặc sắc nhất của ẩm thực phương Đông. 

 

 

 

 

 

Bud'Mo Restaurant là một trong những địa chỉ quen thuộc của những người đam mê văn hóa và ẩm thực Ukraina và Nga. Với tài nghệ và tâm huyết của người đầu, nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách một phong vị riêng khi thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị truyền thống.

 

 

Với thực đơn phong phú và thường xuyên được thay đổi theo mùa, món ăn tại đây được người đầu bếp tài hoa khéo léo chế biến kết hợp hài hòa giữa nền văn hóa ẩm thực Việt với Ukraina và Nga để tạo nên một phong vị riêng biệt của các món ăn chỉ riêng có tại Bud'Mo Restaurant.

 

 

 

 

Bud'Mo Restaurant mang đến một thực đơn vô cùng phong phú lên đến hàng trăm món từ đồ ăn đến thức uống. Hãy bắt đầu thật nhẹ nhàng và tinh tế với những món khai vị đặc trưng như: Cá hồi muối, trứng cá hồi, Salo – mỡ lợn muối, thịt nguội tổng hợp... đến các món salad, đặc biệt là món salad Nga – một trong nhiều món ăn được người Nga và du khách thế giới ưu thích. Bí quyết tạo nên món salad Nga chính là các loại nước sốt với vị thơm, béo béo bùi bùi trộn lẫn cùng các loại rau củ quả, thịt nguội...Mầu sắc bắt mắt cũng là một điểm thu hút khiến salad Nga là món mà bạn không thể bỏ qua.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tại Menu của nhà hàng, nếu bạn tinh ý có thể sẽ nhận ra có khá nhiều món ăn quen thuộc, là những cái tên gợi nhớ nhiều kỷ niệm dành cho những người đã sinh sống và làm việc tại Ukraina và Nga như: Món cá át, trứng cá hồi, bánh trứng cá hồi, cá trích, thịt nguội, thịt hun khói, mỡ lợn muối, bánh mỳ đen, súp củ cải đỏ, sủi cảo khoai tây nghiền với chả thịt, thịt nướng (cừu, gà, lợn)...

 

 


Bánh mỳ là món ăn “không thể không có” trên bàn ăn của người dân Ukraina và Nga. Có hai loại bánh mỳ đen và bánh mỳ trắng, nhưng đặc biệt là bánh mỳ đen được người dân xem như là “cha ruột của mỗi người” và thường được sử dụng rất nhiều. Ăn kèm bánh mỳ thường là các món như thịt bò, thịt heo, bơ, phomat, món nướng…

 

 

 

 

Và khi ăn kèm bánh mỳ đen bạn không thể bỏ qua các món soup, đặc biệt là soup củ cải đỏ - đặc sản ngon nức tiếng của xứ “Bạch Dương trắng”. Đây là món ăn giản dị nhưng rất bổ dưỡng cho sức khỏe với công dụng giúp sáng mắt, bổ huyết, làm da hồng hào mịn màng…Vì vậy mà món ăn được yêu thích và nhận được tình cảm của nhiều du khách khi đến với Ukraina và Nga. Ngoài ra còn có các món soup khác như: soup gà, soup thịt cua...

 

 

 

 

 

 

 


Bên cạnh đó thực khách có thể lựa chọn các món điểm tâm nóng hấp dẫn khác trong thực đơn như: Cà tím bỏ lò sốt nấm và phô mai, bánh xèo khoai tây, Khoai tây bỏ lò với thịt xông khói và mỡ muối, bánh gối nhân khoai tây... Hoặc bạn cũng có thể thử hương vị độc đáo của Sủi cảo kiểu Nga và Sủi cảo kiểu Ukraina.

 

 

 

 

Tiếp theo là đến các món chính với: chả thịt kiểu Nga, thịt lợn kiểu Ukraina với nấm, cà chua và phô mai, đùi gà nhồi nấm, gan gà nấu niêu đất, ngẩu pín với sốt smetana... Nếu yêu thích các món nướng thì cũng có sẵn một "list" lựa chọn dành cho bạn như: Cừu nướng, sườn cừu thăn nướng, sườn lợn vai nướng, cá hồi nướng ướp gia vị đặc biệt, cá hồng nướng... 

 

 

Sẽ thật tuyệt vời nếu cuối tuần mát mẻ này, bạn cùng người thân bạn bè gặp gỡ và quây quần bên nhau, thưởng thức vị ngon của món soup nóng hổi, bẻ miếng bánh mỳ mềm và thơm, nhâm nhi chút trứng cá hồi đặc sản hay món thịt nướng hấp dẫn và nhấm nháp chút rượu Vodka hay ngụm trà nóng…tại không gian ấm áp thư thái của Bud'Mo Restaurant. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bud'Mo Restaurant không chỉ gây ấn tượng ở đồ ăn mà còn ghi dấu ấn với một không gian vô cùng ấn tượng và rộng lớn. Đến với Bud'Mo Restaurant thực khách sẽ được bắt gặp những hình ảnh quen thuộc qua nhiều vật dụng. Đặc biệt hơn cả, bạn sẽ cảm thấy một sự gần gũi và ấm áp, không chỉ từ gam màu trầm ấm của nội thất, của những chụp đèn vàng dịu nhẹ mà còn từ sự thân thiện và tình cảm của những con người nơi đây... 

 

 

 

 

 

Tại Bud'Mo Restaurant, thực khách có thể tìm và lựa chọn cho mình rất nhiều không gian để phù hợp với mục đích cũng như số lượng người tham gia. Bud'Mo Restaurant luôn sắp xếp những khu vực riêng cho khách đoàn, khách theo nhóm và khách lẻ... cả trong nhà và ngoài trời. Nếu muốn một không gian riêng, Bud'Mo Restaurant cũng bố trí hệ thống phòng Vip riêng, hoặc khu vực riêng để tổ chức tiệc. Ngoài ra cũng có khu vực  vui chơi cho trẻ nhỏ thỏa sức chơi đùa, để các bậc phụ huynh có thể yên tâm thưởng thức bữa ăn... Tất cả đều nhằm tạo nên sự thuận tiện và hài lòng nhất cho mọi thực khách. 

 

 

Bud'Mo Restaurant luôn chào đón bạn và hy vọng Nhà hàng sẽ là điểm “du lịch” và khám phá ẩm thực quen thuộc mỗi khi bạn nghĩ đến đất vùng đất phương Đông xinh đẹp.


 

Hotdeal chúc bạn sẽ có những bữa ăn ngon và khoảng thời gian ý nghĩa cùng bạn bè người thân trong không gian đầm ấm thân mật tại Nhà hàng Bud'Mo Restaurant nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Thưởng Thức Toàn Bộ Đặc Sản Nga Và Ukraina Tại Bud'Mo Restaurant

0đ
18
đã mua
Giao Voucher
Thưởng Thức Toàn Bộ Đặc Sản Nga Và Ukraina Tại Bud'Mo Restaurant

Mã deal: 212352
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua