• Toàn Menu Món Ngon Hấp Dẫn Cùng Ẩm Thực Đặc Sắc Chu’s Hotpot
  • Toàn Menu Món Ngon Hấp Dẫn Cùng Ẩm Thực Đặc Sắc Chu’s Hotpot
  • Toàn Menu Món Ngon Hấp Dẫn Cùng Ẩm Thực Đặc Sắc Chu’s Hotpot
  • Toàn Menu Món Ngon Hấp Dẫn Cùng Ẩm Thực Đặc Sắc Chu’s Hotpot
  • Toàn Menu Món Ngon Hấp Dẫn Cùng Ẩm Thực Đặc Sắc Chu’s Hotpot
  • Toàn Menu Món Ngon Hấp Dẫn Cùng Ẩm Thực Đặc Sắc Chu’s Hotpot
  • Toàn Menu Món Ngon Hấp Dẫn Cùng Ẩm Thực Đặc Sắc Chu’s Hotpot

Toàn Menu Món Ngon Hấp Dẫn Cùng Ẩm Thực Đặc Sắc Chu’s Hotpot - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 100.000đ  (giảm 1%)
0đ
37
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.

- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.

- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH.

- Thời hạn sử dụng voucher: Từ 30/12/2016 đến 30/03/2017.

- Địa điểm sử dụng voucher: Chu's Hotpot - 176A Trần Kế Xương, P.7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM (số 95 Phan Đăng Lưu rẽ phải là đến) – ĐT: (08) 6292 6588

- Facebook: https://www.facebook.com/Chuscoffee/

- Áp dụng cho tất cả các món ngon có trong menu thức ăn (không áp dụng menu nước uống) tại Chu’s Hotpot.

- Tham khảo menu: Menu 2, Menu 3, Menu 4

- Thời gian áp dụng: 07h - 15h tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ). Không áp dụng tết âm lịch từ 26/01 - 01/02/2017.

- Sử dụng tối đa 02 voucher/ hóa đơn (không tách bàn, không tách hóa đơn dưới mọi hình thức).

- Áp dụng tại chỗ & mua mang về.

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Chu’s Hotpot là một điểm đến khá mới mẻ, nằm trên đường Trần Kế Xương quận Phú Nhuận, một con đường khá nhộn nhịp tại đây. Quán có không gian thiết kế đơn giản, thoáng mát thích hợp cho dân văn phòng hoặc cho những buổi hội họp, gặp mặt gia đình, họp nhóm, tổ chức tiệc… Trải nghiệm một không gian mới cùng toàn menu thức ăn mới, đặc sắc, hấp dẫn, Hotdeal xin giới thiệu đến bạn voucher Toàn menu món ngon hấp dẫn cùng ẩm thực đặc sắc giá chỉ 55.000 đồng!

 

 

 

 

 

 

Chu’s Hotpot sở hữu một menu vô cùng đa dạng từ các món điểm tâm, cơm, bún – mì – miến, salad, đồ ăn nhẹ. Dưới bàn tay khéo léo của đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bạn có thể thưởng thức món ăn thuần Việt hoặc mang hương vị châu Á đặc sắc. Món ăn được trình bày hài hòa màu sắc và vô cùng đẹp mắt sẽ khiến thực khách thích thú không ngờ.

 

 

 

Menu điểm tâm đem đến các món ăn đa dạng như ốp la + pate, bún mọc, bún sứa, bún thịt nướng, hủ tiếu, bánh đa cua Hải Phòng, bò né vô cùng hấp dẫn với mức giá phải chăng sẵn sàng cung cấp bữa ăn sáng giàu dinh dưỡng, thơm ngon cho ngày làm việc bận rộn. Nếu bạn thích ăn các món bún – mì – miến cho nhẹ bụng, bạn có thể gọi các món bún xào, mì xào. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể chọn các món lạ và đặc biệt hơn như bún xào Singapore, miến cua tay cầm…nếu đã chán các món ăn quá quen thuộc.

 

 

 

 

 

 

Để bắt đầu bữa ăn như dùng món khai vị, bạn có thể chọn những món ăn nhẹ trong menu như soup, khoai chiên, sake chiên, cánh gà chiên nước mắm, sụn gà, chả giò, mực chiên, tôm chiên hoặc tôm rang. Các món ăn với vị vừa phải, sẵn sàng mở màn cho một bữa tiệc hoành tráng, đa dạng.

 

 

 

 

Còn nếu bạn là người chuộng các món cơm, muốn ăn cơm cho “chắc bụng” thì bạn có thể hoàn toàn hài lòng với menu cơm đa dạng của Chu’s. Cơm trứng ốp lết đơn giản, cơm tay cầm hải sản/cá mặn thơm ngon và nóng hổi, cơm bò xào hành cần/lúc lắc đặc sắc với thịt bò dai ngon được ướp đậm đà, cơm mực xào chua ngọt, cơm chiên dương châu, cơm gà/cơm chiên Chu’s mới lạ. Tất cả các món cơm đều sẵn sàng làm hài lòng từ những thực khách khó tính nhất.

 

 

 

 

 

 

Nếu bạn là một người ăn kiêng, chỉ muốn dùng một món ăn low-carb hay tươi xanh tốt cho sức khỏe, bạn không nên bỏ qua menu salad đa dạng của Chu’s. Menu salad lần này cũng đồng thời giúp trung hòa các vị béo, mặn, nhiều dầu mỡ từ các món ăn khác. Salad dầu giấm, cải thìa sốt nấm đùi gà, salad bò trứng và các món gỏi…không hề đơn thuần như menu ở bất kì quán ăn nào mà còn khá đa dạng với đủ cách chế biến hoàn toàn không khiến bạn phải ngán ngẩm.

 

 

 

 

 

Về Chu’s Hotpot

Chu’s Hotpot nằm trên đường Trần Kế Xương khá nhộn nhịp thuộc quận Phú Nhuận. Quán có không gian quan đơn giản, thiết kế dạng quán văn phòng nên sạch sẽ, thoáng và phù hợp với cho dân văn phòng hay họp nhóm, họp gia đình, tố chức tiệc…

 

 

 

 

Tại Chu’s Hotpot, bạn còn được thưởng thức các món ăn thơm ngon, đặc sắc đậm chất Việt Nam nên bạn cũng có thể đưa bạn bè từ các vùng miền khác, tiếp khách, bạn người nước ngoài đển để thưởng thức những món ăn đậm chất Việt. Hơn nữa, tại đây cũng phục vụ các món ăn điểm tâm và cơm văn phòng nên cả giới văn phòng cũng có thể lựa chọn điểm đến phù hợp cho mình, với đủ các món ăn cơm mì bún miếng, cho bạn sự hài lòng khó tả. Menu quán còn có các món ăn khác như gà chiên, bắp bò, gà om cơm cháy, mực xào, khoai tây chiên, đậu hũ chiên… cho bạn thỏa thích ăn nhẹ, ăn vặt nếu đã no ngang và gọi thêm thức uống để cảm thấy thoải mái, mát mẻ hơn trong không gian sinh động, thoáng mát tại Chu’s Hotpot.

 

 

 

Không chỉ không gian thoáng mát, menu món ăn đa dạng mà phong cách phục vụ của nhân viên ở đây cũng vô cùng nhanh nhẹn, tận tình, thân thiện và chu đáo hẳn sẽ khiến bạn hoàn toàn an tâm và hài lòng. Đầu bếp tay nghề tốt, nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến bạn những món ăn hấp dẫn, đặc sắc nhất. Còn chần chờ gì nữa, hãy tranh thủ lựa chọn cho mình voucher lần này để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé!

 

 

Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Toàn Menu Món Ngon Hấp Dẫn Cùng Ẩm Thực Đặc Sắc Chu’s Hotpot

0đ
37
đã mua
Giao Voucher
Toàn Menu Món Ngon Hấp Dẫn Cùng Ẩm Thực Đặc Sắc Chu’s Hotpot

Mã deal: 210280
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 57 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua