• Trải Nghiệm Set 03 Món Pháp Đẳng Cấp, Sang Trọng & Lãng Mạn...
  • Trải Nghiệm Set 03 Món Pháp Đẳng Cấp, Sang Trọng & Lãng Mạn...
  • Trải Nghiệm Set 03 Món Pháp Đẳng Cấp, Sang Trọng & Lãng Mạn...
  • Trải Nghiệm Set 03 Món Pháp Đẳng Cấp, Sang Trọng & Lãng Mạn...
  • Trải Nghiệm Set 03 Món Pháp Đẳng Cấp, Sang Trọng & Lãng Mạn...
  • Trải Nghiệm Set 03 Món Pháp Đẳng Cấp, Sang Trọng & Lãng Mạn...
  • Trải Nghiệm Set 03 Món Pháp Đẳng Cấp, Sang Trọng & Lãng Mạn...

Trải Nghiệm Set 03 Món Pháp Đẳng Cấp, Sang Trọng & Lãng Mạn... - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 320.000đ
175.000đ
56
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng: miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: 18/07/2016 đến 18/10/2016.

- Địa điểm sử dụng voucher: Nhà hàng Vatel Sài Gòn - 120 Bis Sương Nguyệt Ánh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM - ĐT: (08) 5404 2220.

- Facebook: https://www.facebook.com/vatelsaigon

- Website: http://www.vatelsaigon.com/index.php/vi

- Áp dụng cho 1 trong 3 set Món Pháp Đặc Biệt, Sang Trọng dành cho 1 người tại Nhà hàng Vatel gồm có:

+ Set 1: Salad Roma + Vịt sốt Cam ăn kèm khoai tây đút lò + Kem & bánh Tây Vatel.

+ Set 2: Bánh Quiche Loraine Salad + Cá chẽm sốt bơ chanh dây & khoai tây đút lò + Kem  Vatel.

+ Set 3: Súp kem bí đỏ + Bò sốt vang kiểu Pháp ăn kèm khoai tây đút lò + Bánh kem Profiterole.

- Thời gian: 11h – 14h & 18h – 22h từ Thứ 2 - Thứ 7 (trừ ngày lễ).

- Sử dụng 01 phiếu/ 01 set Món Pháp Đặc Biệt/ 01 người (không bù thêm tiền).

- Một khách hàng được mua nhiều phiếu.

- Khách hàng muốn xuất hóa đơn vui lòng thanh toán thêm 10% VAT..

- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

- Khách hàng liên hệ đặt chỗ trước khi đến để được phục vụ tốt nhất.

- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

 


 

 

Mang đến hương vị ẩm thực Pháp tinh tế và không gian sang trọng kết hợp hai yếu tố Pháp – Việt, Vatel Sài Gòn là nơi để thực khách Việt trải nghiệm hương vị Pháp đẳng cấp 5 sao. Tọa lạc tại trung tâm quận 1, nhà hàng mang dáng dấp của một Paris thu nhỏ với thiết kế kết hợp giữa cổ điển và hiện đại cho thực khách cảm giác như được dùng bữa tại đất nước Pháp hoa lệ. Và lượt deal lần này, Hotdeal mang đến ưu đãi đặc biệt. Chỉ với 175.000 đồng, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 3 set ăn đặc biệt sang trọng, dành cho 1 người tại Nhà hàng Vatel: 

 

+ Set 1: Salad Roma + Vịt sốt Cam ăn kèm khoai tây đút lò + Kem & bánh Tây Vatel.

 

 



+ Set 2: Bánh Quiche Loraine Salad + Cá chẽm sốt bơ chanh dây & khoai tây đút lò + Kem  Vatel.

 

 



+ Set 3: Súp kem bí đỏ + Bò sốt vang kiểu Pháp ăn kèm khoai tây đút lò + Bánh kem Profiterole.

 


 

Mỗi set ăn bao gồm đầy đủ món khai vị, món chính và món tráng miệng. Lựa chọn set menu thứ nhất bạn sẽ được thưởng thức salad Roma với hương vị nhẹ nhàng, thanh mát sẽ giúp bạn khởi đầu bữa ăn thật ấn tượng. Món chính sẽ là vịt sốt cam - một trong những món ăn truyền thống rất được người Pháp ưa chuộng trong những bữa tiệc cuối năm. Cách chế biến không quá cầu kì nhưng hương vị của món ăn thì vô cùng hấp dẫn.

 

 


 

Vịt sẽ được khía trên bề mặt da rồi ướp muối và tiêu lên toàn miếng thịt để một khoảng thời gian cho thấm rồi áp chảo. Thời gian áp chảo chỉ khoảng 4 -5 phút cho cả hai mặt, sau đó bọc ngay lại bằng miếng khoảng 5 phút nữa để thịt vịt tiếp tục chín bằng hơi nóng. Nước sốt được làm từ đường, rượu dấm cùng nước cam đun trên lửa nhỏ khoảng 5 phút, sau đó để nguội cho nước sốt sánh lại. Tiếp đó, đầy beeos nhà hàng sẽ cho một ít rượu vang trắng, đường và nước sốt cam nấu trên lửa nhỏ, cùng với đó là vài múi cam bỏ vỏ và hạt cho thấm sốt để trang trí. Khi hỗn hợp nước sốt cam đã sôi, phần thịt vịt sẽ được bỏ vào nấu trên lửa nhỏ khoảng 5 phút nữa, trở đều hai mặt để cho thịt nóng già đều cũng như thấm nước sốt hơn. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chinh phục ngay bởi dư vị chua ngọt thơm mùi cam, béo ngậy mềm ngon của thịt vịt tan dần trên đầu lưỡi.

 

 

 



 

Còn set menu thứ 2 là sự hiện diện của bánh Quiche Loraine Salad cổ điển đúng chất Pháp. Bánh được làm từ thịt rọi xông khói, trứng, phô mai, hành  tây… với lớp vỏ ngoài giòn bùi quện với phần kem phô mai thơm ngậy ngon đến khó cưỡng. Tiếp theo tất nhiên sẽ là món chính là cá chẽm sốt bơ chanh dây & khoai tây đút lò. Vị ngọt tự nhiên của cá chẽm quyện với chút chua nhẹ của khoai tây, vị béo của bơ ăn kèm khoai tay tạo nên một món ăn vô cùng mới lạ, cuốn hút.

 

 

Không kém phần hấp dẫn là set ăn thứ 3 với sự góp mặt của súp kem bí đỏ và bò sốt vang kiểu Pháp ăn kèm khoai tây đút lò. Súp kem bí đỏ với vị ngọt của bí đỏ, tôm, thơm ngậy của sữa và kem tươi mang đến cho bạn một hương vị thật tuyệt vời. Ngon không kém là Salad Roma tươi mát, nhẹ nhàng. Còn thịt bò thì được nấu chín mềm ngọt, thêm chút đậm đà hương vị từ rượu vang, các loại rau gia vị và củ quả, nước dùng sánh mịn chinh phục cả những thực khách khó tính nhất.

 

 

 

Để làm nên một kết thúc hoàn hảo cho bữa ăn của bạn không thể thiếu những món tráng miệng. Chính vì thế những đầu bếp của nhà hàng đã khéo léo mang đến những món tráng miệng rất đặc trưng của Pháp cho thực khách thưởng thức. Nếu hương vị kem mát lạnh tan trên đầu lưỡi nhẹ nhàng lấy lại cân bằng cho vị giác của bạn thì chiếc bánh ngọt đem đến một sự quyến rũ không thể cưỡng lại được.

 

 

 

 

 

Những món ăn không chỉ ngon miệng mà còn được các đầu bếp nhà hàng Vatel Sài Gòn bài trí vô cùng đẹp mắt theo phong cách Âu và mỗi set ăn dọn ra luôn thể hiện đặc trưng, quy tắc của ẩm thực Pháp. Bếp trưởng nhà hàng Patrick Berenger, đến từ Pháp từng làm việc ở Méridien Hồng Kông & Los Angeles, Robuchon, tham gia đội ngũ phục vụ bếp trong Phủ Thủ Tướng Pháp, sẽ tạo ra những món ăn ngon, hấp dẫn, mới lạ mà vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

 

Về Nhà hàng Sài Gòn Vatel

Nhà hàng Vatel gây ấn tượng mạnh mẽ với mỗi thực khách bởi một không gian mang đậm dấu ấn văn hóa Việt - Pháp. Và ấn tượng đầu tiên chính là lối vào được trải thảm đỏ, hai bên đường được rải sỏi và trồng các loại hoa lan, cây tre đậm chất Việt. Bước vào bên trong là một không gian rộng rãi được phối tông màu thanh nhã, và trang trí bằng những bức tranh đặc sắc của phòng tranh Lotus với nhiều tác phẩm của các họa sĩ danh tiếng đầy tính nghệ thuật, đúng chất của văn hóa Pháp.

 

 

 

 

 

Ngoài khu vực phòng lớn được trang trí sang trọng và hiện đại, nhà hàng còn có hai  phòng VIP riêng biệt rất thích hợp cho những buổi gặp gỡ đối tác, chiêu đãi hay sum họp cùng gia đình. Đặc biệt, nhà hàng còn có một Bar & Lounge với những tủ rượu được chọn lọc từ nhiều quốc gia trên thế giới, nơi mà bạn có thể tìm hiểu thêm về văn hóa uống rượu của người Pháp. Thông qua các buổi thử rượu với những chuyên gia quốc tế, thực khách sẽ có cơ hội khám phá về nghệ thuật uống rượu cũng như cảm nhận nét riêng của nó qua các món ăn đi kèm. Bên cạnh đó là, Lounge Club phục vụ nhạc sống khiêu vũ theo yêu cầu thực khách.

 

 

 

 

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng với nhiều món ăn hấp dẫn, có thể kể đến như: Bò bít tết trứng chiên, cocktail tôm, thăn bò nướng kiểu Bordelaise với sốt hành, bánh nấm tưới nước sốt Béchamel và măng tây, bánh crêpe Suzette, bánh kem sữa đường cháy hương vị dâu tây… Các loại thực phẩm và gia vị được sử dụng trong chế biến luôn được lựa chọn kỹ lượng, tươi ngon nhất, kết hợp giữa các nguyên vật liệu ở Việt Nam và Pháp đảm bảo an toàn và dinh dưỡng.

 

 

Menu thức uống cũng đủ các thể loại cho bạn lựa chọn. Từ các thức uống được chế biến từ trái cây miền nhiệt đới như sinh tố, nước ép đến các loại trà thanh mát, sữa tươi, sữa đậu nành phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt phải kể đến các thức uống tổng hợp với sự pha chế độc đáo của nhà hàng như: nước cốt chanh dây kết hợp với soda và sirup mojito, sữa tươi nước cốt chanh cùng sirup pie hay sự hòa quyện của sữa tươi sốt chocolate sirup bạc hà cùng hạt choccochip… Tất cả sự kết hợp độc đáo đó mang đến cho thực khách những thức uống vô cùng mới lạ và hấp dẫn.

 

 

Nhưng niềm tự hào lớn nhất của nhà hàng chính là Cave rượu, nơi để theo dõi và bảo quản rượu vang của nhà hàng được bố trí trong không gian dành riêng để theo dõi và bảo quản rượu vang của nhà hàng. Đến đây, thực khách có thể lựa chọn cho mình một trong các loại rượu vang, champagne, rượu mạnh nổi tiếng như Burgundy, Rhone Valley, Languedoc-Roussillon....

 

Click MUA ngay bạn nhé!


Nguồn thông tin: HotDeal

Tìm sản phẩm tương tự: Set Ăn  

Trải Nghiệm Set 03 Món Pháp Đẳng Cấp, Sang Trọng & Lãng Mạn...

175.000đ
56
đã mua
Giao Voucher
Trải Nghiệm Set 03 Món Pháp Đẳng Cấp, Sang Trọng & Lãng Mạn...

Mã deal: 203440
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 175,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 75 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua