• Vé Vip Chương Trình “Nhạc Khúc Tình Yêu”
  • Vé Vip Chương Trình “Nhạc Khúc Tình Yêu”
  • Vé Vip Chương Trình “Nhạc Khúc Tình Yêu”
  • Vé Vip Chương Trình “Nhạc Khúc Tình Yêu”
  • Vé Vip Chương Trình “Nhạc Khúc Tình Yêu”
  • Vé Vip Chương Trình “Nhạc Khúc Tình Yêu”
  • Vé Vip Chương Trình “Nhạc Khúc Tình Yêu”
  • Vé Vip Chương Trình “Nhạc Khúc Tình Yêu”
  • Vé Vip Chương Trình “Nhạc Khúc Tình Yêu”

Vé Vip Chương Trình “Nhạc Khúc Tình Yêu” - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 200.000đ  (giảm 1%)
0đ
59
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao vé đến tận tay khách hàng.

+ Đối với khu vực TP.HCM: Miễn phí.

+ Đối với các tỉnh thành khác: Chuyển phát nhanh theo phí bưu điện.

- Áp dụng cho Vé Vip chương trình Âm Nhạc Bước Nhảy Tháng 8.2013 - (20h00 ngày 10 tháng 8 năm 2013 diễn).

- Địa điểm: Sân khấu ca nhạc Lan Anh.

- Hotline 0916 222 377

- Thời gian giao sản phẩm từ ngày lên Deal, không giao sản phẩm ngày chủ nhật.

- Khách hàng không bù thêm tiền khi nhận sản phẩm.

- Khách hàng vui lòng kiểm tra vé trước khi nhận, Hotdeal không chịu trách nhiệm đổi trả vé sau khi giao hàng.

xem thêm

Thông tin chi tiết

 

Đến hẹn lại lên, tháng 8 này “Âm nhạc bước nhảy” lại trở lại với khán giả yêu âm nhạc cùng chương trình ca nhạc mang chủ đề “Nhạc khúc tình yêu”. Chương trình giới thiệu những ca khúc tình yêu muôn màu đang được yêu thích nhất hiện nay với sự thể hiện bởi các tên tuổi “đình đám” hàng đầu showbiz Việt. Được đầu tư quy mô về chất lượng âm thanh, ánh sáng, sân khấu hoành tráng cùng sự góp mặt của những giọng ca trẻ đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả như: Đàm Vĩnh Hưng - Nguyễn Phi Hùng - Quang Vinh - Hà Anh Tuấn - Dương Triệu Vũ - Bảo Thy - Noo Phước Thịnh - Phương Linh - Phương Vy - Vy OanhKhánh Thy - Don Nguyễn - Đinh Hương - Bảo Anh - Hoài Anh Kiệt - Ngọc Trâm - Nhóm Bee.T, “ Nhạc khúc tình yêu” sẽ đốt cháy con tim khán giả yêu âm nhạc với những giai điệu mượt mà đầy lãng mạn nhưng không kém phần sôi động và cuồng nhiệt về tình yêu.

 

 

 

Mặc dù thời gian này đang bận rộn với rất nhiều dự án âm nhạc và đảm nhận vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việtnhưng "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vẫn không quên trau chuốt hình ảnh và đầu tư cho các tiết mục biểu diễn của mình. Với hai ca khúc remix, Đàm Vĩnh Hưng sẽ lại tiếp tục đốt nóng sân khấu “Nhạc khúc tình yêu”.

 

 

Sau thời gian vắng bóng khá lâu trong làng nhạc Việt, nam ca sĩ từng gây ấn tượng với chất giọng truyền cảm cùng phong cách biểu diễn trẻ trung, sôi động - Quang Vinh sẽ quay trở lại sân khấu và gửi đến khán giả bản nhạc tình yêu lãng mạn Xa kỉ niệm.

 

 

Vừa cho ra mắt CD Biết Tương Tư thì sự xuất hiện của nam ca sĩ Hà Anh Tuấn tại đêm nhạc với bài hát Niềm tin hứa hẹn sẽ là màn trình diễn tuyệt vời.

 

 

Dương Triệu Vũ, chàng ca sĩ với ngoại hình điển trai và tính tình phóng khoáng sẽ xuất hiện trong chương trình với ca khúc Trái tim ngục tù vừa được anh xin cấp phép độc quyền tại Việt Nam.

 

 

Ngay sau khi tung hit Lưng chừng hạnh phúc, “công chúa bong bóng” Bảo Thy sẽ trình diễn ca khúc mới này trong đêm nhạc sắp tới, sẽ khiến khán giả phải hút hồn vì vẻ đẹp nhẹ nhàng, giọng hát đầy tình cảm của cô.

 

 

Mới đây, Noo Phước Thịnh vừa gây sốt với tin tức tạm ngưng ca hát và dừng mọi hoạt động âm nhạc trong nửa cuối tháng 7, đầu tháng 8 để chuẩn bị cho một dự án âm nhạc lớn được đầu tư hoành tráng. Vì vậy việc anh xuất hiện tại đêm “Nhạc khúc tình yêu” với liên khúc về tình yêu sẽ là một bất ngờ đầy thú vị cho khán giả.

 

 

Ngoài ra đêm nhạc còn có sự xuất hiện của bốn nữ ca sĩ xinh đẹp và quyến rũ là Phương Linh - Phương Vy - Đinh Hương - Bảo Anh. Tất cả đều là những thí sinh từng gây sốt trong các chương trình truyền hình thực tế, đã đón nhận rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Phương Linh sau thành công vang dội từ MV Trái tim lang thang, cô sẽ gửi đến khán giả ca khúc này trong “Nhạc khúc tình yêu”. Trong khi đó nàng Taylor Swift Việt Nam là Bảo Anh sẽ thể hiện những ca từ nồng nàn của Câu chuyện ngày mưa. Hai nữ ca sĩ Đinh Hương và Phương Vy cũng sẽ mang đến những bản nhạc hấp dẫn không kém là Vút bay và Khóc đi.

 


Học trò cưng Ngọc Trâm của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ góp mặt trong chương trình. Với ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng giọng hát đầy nội lực, tin chắc màn trình diễn của cô ca sĩ 17 tuổi này sẽ nhận nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

 

 

Nhóm Bee.T với hai cô gái cá tình Thiều Bảo Trang – Thiều Bảo Trâm vừa tổ chức họp báo ra mắt album đầu tay “I love you” cũng sẽ góp mặt và thể hiện ca khúc Say do chính người quản lý của nhóm là nhạc sĩ Phương Uyên sáng tác.

 

 

 

Ngoài ra còn có sự xuất hiện ấn tượng của những nam ca sĩ được yêu thích Nguyễn Phi Hùng - Don Nguyễn - Hoài Anh Kiệt.

 

Đặc biệt, “Nhạc khúc tình yêu” sẽ được  mở màn bằng tiết mục nhảy vô cùng sôi động của nhóm Oh Dance Team - quán quân của cuộc thi Nhảy cùng Âm nhạc & Bước Nhảy tháng thứ 6.

Tất cả các tiết mục đều được biên đạo kĩ lưỡng, dàn dựng công phu với phần minh họa của các vũ đoàn hàng đầu kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh ánh sáng, sân khấu hiện đại sẽ tạo nên một đêm nhạc đầy ấn tượng.

 

Các tiết mục được dàn dựng công phu và hoành tráng, sân khấu được thiết kế chuyên nghiệp với âm thanh, ánh sáng hiện đại, chương trình “Nhạc khúc tình yêu” diễn ra vào ngày 10/08/2013 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc vô cùng đặc sắc.

 

Click MUA ngay hôm nay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Vé Vip Chương Trình “Nhạc Khúc Tình Yêu”

0đ
59
đã mua
Giao Voucher
Vé Vip Chương Trình “Nhạc Khúc Tình Yêu”

Mã deal: 212907
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 70 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua