• Vịt Cay Tiềm Thuốc Bắc Vạn Phúc Lầu Dành Cho 3 - 4 Người
  • Vịt Cay Tiềm Thuốc Bắc Vạn Phúc Lầu Dành Cho 3 - 4 Người
  • Vịt Cay Tiềm Thuốc Bắc Vạn Phúc Lầu Dành Cho 3 - 4 Người
  • Vịt Cay Tiềm Thuốc Bắc Vạn Phúc Lầu Dành Cho 3 - 4 Người
  • Vịt Cay Tiềm Thuốc Bắc Vạn Phúc Lầu Dành Cho 3 - 4 Người
  • Vịt Cay Tiềm Thuốc Bắc Vạn Phúc Lầu Dành Cho 3 - 4 Người

Vịt Cay Tiềm Thuốc Bắc Vạn Phúc Lầu Dành Cho 3 - 4 Người - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 650.000đ
399.000đ
4
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Hotdeal giao voucher đến tận tay khách hàng miễn phí.

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.

- Thời hạn sử dụng voucher: từ 15/07/2016 đến 15/10/2016.

- Địa điểm áp dụng voucher: Vạn Phúc Lầu  - 930 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5 - ĐT: 08 3836 8570
- Áp dụng vịt cay tiềm thuốc bắc Vạn Phúc Lầu + 02 ổ bánh mì dành cho 3-4 người
- Thời gian áp dụng tất cả các ngày trong tuần thứ 2- chủ nhật từ 11h00 đến 23h00- Không áp dụng lễ 2/9, 20/10
- 01 voucher/ 01 vịt cay 2.5kg cho 03-04 người (không bù tiền).
- Một khách hàng được mua nhiều vouchers.
- Khách hàng vui lòng gọi điện dặt chỗ trước khi đến theo Hotline: 08 3836 8570 (nếu quý khách không gọi trước nhà hàng không chịu trách nhiệm nếu có bất kì sai sót gì khi phục vụ).
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.

xem thêm

Thông tin chi tiết

Vạn Phúc Lầu - nơi hội tụ mọi tinh túy ẩm thực độc đáo khó cưỡng lại của Trung Hoa, và là điểm dừng chân lí tưởng cho mọi tín đồ sành ăn với thực đơn cực kỳ phong phú có sự đầu tư khá tỉ mỉ, với mức chi phí cực kỳ hợp lí. Là quán mới khai trương song Vạn Phúc Lầu vẫn chứng tỏ được sức hút không hề nhỏ của mình với cả những thực khách khó tính nhất. Đến với voucher lần này của Hotdeal, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa chất lừ với vịt cay tiềm thuốc bắc Vạn Phúc Lầu + 02 ổ bánh mì dành cho 3-4 người chỉ với 399,000 đồng. 

 


 

Có tất cả là 3 yếu tố chính làm nên sự độc đáo của nền ẩm thực Trung Hoa, đó là cầu kỳ, lâu đời và phong phú. Hầu hết các món ngon phục vụ tại đây đều sở hữu hầu như tất cả những yếu tố tuyệt vời ấy. Mang theo hương vị cầu kỳ, tinh tế và đặc trưng là một trong những ưu điểm lớn của Quán, đảm bảo đáp ứng được khẩu vị của mọi người. Với những ai vẫn còn xa lạ với cái tên Vạn Phúc Lầu, đừng ngại mà ghé thăm quán để tận hưởng ngay món vịt cay tiềm thuốc Bắc vừa bổ vừa ngon. 

 

 

 

Để có thể chế biến ra một tô vịt cay tiềm thuốc Bắc thơm ngon đáo để, và không chỉ về mặt hình thức mà nguyên liệu tạo nên món ăn cũng góp phần không hề nhỏ giúp tăng vị hấp dẫn thơm ngon của món ăn. Đầu bếp đun nóng chảo dầu, phi tỏi thơm trước khi cho vịt vào chiên. Nguyên liệu gừng nướng sơ, còn nấm đông cô được ngâm mềm và xả lại bằng nước cho sạch. 

 

 

 

Để giúp dậy mùi món ăn, người đầu bếp của Vạn Phúc Lầu không quên tưới lên bề mặt một chút mỡ béo cùng hành phi giúp món ăn dậy mùi, kích thích vị giác của thực khách trong lần đầu tiên nếm thử. Vịt cay tiềm thuốc bắc được xem là một bản biến tấu mới lạ từ thịt vịt, chứa nhiều chất bổ dưỡng cho sức khỏe. 

 

 

Thịt vịt lại có tác dụng thanh nhiệt, dưỡng ẩm và nhất là khi kết hợp với các vị thuốc bắc, sẽ mang lại tác dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe. Đặc biệt thịt vịt có tác dụng thanh nhiệt hiệu quả, dưỡng ẩm, đặc biệt rất tốt sức khỏe cho những đối tượng vừa mới ốm dậy. Còn gì tuyệt với hơn khi được thưởng thức hương thơm ngon miệng và bổ dưỡng không hề thua kém món gà hầm thuốc bắc trong một không gian thoáng đãng và thư thái như tại Vạn Phúc Lầu?

 

 

 

Còn chần chừ gì mà không nắm bắt cơ hội này được thưởng thức một tô vịt cay tiềm thuốc bắc đầy sức quyến rũ như thế? Ấy là chưa kể đến màu sậm bắt mắt của tô vịt, phần thịt mềm mại được ngấm gia vị vừa phải, và nhất là phần nước hầm đậm đà mùi thơm của thuốc Bắc ngào ngạt ngay mũi. Vạn Phúc Lầu sẽ phục vụ thêm 2 ổ bánh mì ăn kèm dành cho 3 - 4 người hoặc nếu thích bạn có thể gọi thêm cơm, bún, hay mì đều được. 

 

 

Về Vạn Phúc Lầu 

Tính chất cầu kỳ, lâu đời và đa dạng chính là 3 đặc điểm chính làm nên thương hiệu Vạn Phúc Lầu, và đây là điểm dừng chân lí tưởng cho những ai mê mẩn nền ẩm thực Trung Hoa độc đáo, đậm đà và bổ dưỡng. Sự tinh tế và cầu kỳ là những yếu tố không thể thiếu trong hầu hết các món ăn được phục vụ tại đây. 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể nói Vạn Phúc Lầu là điểm dừng chân hoàn hảo cho những ai có cảm tình sâu sắc với hương vị Á Đông nói chung cũng như ẩm thực Trung Hoa nói riêng. Thực đơn cực kỳ đa dạng gồm nhiều biến thể món ăn tuyệt ngon, không giới hạn các món dimsum, hủ tiếu mì, vịt cay tiềm thuốc Bắc, cơm chiên xào, cùng các món được chế biến từ thịt heo, bò, gà, vịt, lẩu, cháo, đậu hủ...

 

 

Không gian quán rộng rãi cùng lối bài trí hiện đại và tinh tế, thích hợp cho gia đình, bạn bè và vào các dịp liên hoan, tiệc tùng hay chiêu đãi. 


Click MUA NGAY bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Vịt Cay Tiềm Thuốc Bắc Vạn Phúc Lầu Dành Cho 3 - 4 Người

399.000đ
4
đã mua
Giao Voucher
Vịt Cay Tiềm Thuốc Bắc Vạn Phúc Lầu Dành Cho 3 - 4 Người

Mã deal: 203295
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 399,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua