• Vịt Quay Bắc Kinh Buổi Tối Tại Nhà Hàng Xoay Duy Nhất Việt Nam
  • Vịt Quay Bắc Kinh Buổi Tối Tại Nhà Hàng Xoay Duy Nhất Việt Nam
  • Vịt Quay Bắc Kinh Buổi Tối Tại Nhà Hàng Xoay Duy Nhất Việt Nam
  • Vịt Quay Bắc Kinh Buổi Tối Tại Nhà Hàng Xoay Duy Nhất Việt Nam

Vịt Quay Bắc Kinh Buổi Tối Tại Nhà Hàng Xoay Duy Nhất Việt Nam - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 800.000đ  (giảm 1%)
0đ
29
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử.
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ.
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ.
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ.
- Thời hạn sử dụng voucher: từ 30/06/2017 đến 30/09/2017.
- Địa chỉ: Nhà hàng xoay Hoàng Gia 12D - Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM - Điện thoại: 08 38 232 232.
- Áp dụng cho Combo các món chế biến từ Vịt Quay Bắc Kinh (2.8 - 3 kg/con) dành cho 04 đến 6 người. Được chế biến thành 03 món sau:
+ Món 1: Da vịt quay giòn cuốn bò bía
+ Món 2: Xương vịt rang muối (nếu nấu lẩu phụ thu 50.000 VNĐ)
+ Món 3: Thịt vịt (xào cơm hoặc xào mì)
- Sử dụng 01 phiếu / 01 combo (Không bù thêm tiền).
- Được sử dụng nhiều voucher trên bill thanh toán.
- Áp dụng từ 17h30 đến 22h tất cả các ngày trong tuần. Không áp dụng lễ.
- Để bảo đảm chất lượng phục vụ tốt nhất và món ăn ngon nhất nên nhà hàng chỉ quay vịt với đúng số lượng khách đặt. Khách hàng vui lòng gọi điện thoại đặt hẹn trước 1 ngày khi đến để nhà hàng sắp xếp chỗ ngồi hợp lý.
- Trong trường hợp khách hàng không gọi điện thoại đặt hẹn trước nhà hàng không chịu trách nhiệm khi có sai sót trong phục vụ.
- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.
- Phiếu không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Việc nếm qua nhiều thể loại món ăn đặc sắc không những chứng tỏ bạn là người sành ăn, mà còn là một cách hưởng thụ cuộc sống thật tuyệt vời. Lần này, sao bạn không thử đến với nhà hàng Xoay Hoàng Gia và khám phá một trong những hương vị tinh tế đến từ Trung Hoa: Vịt quay Bắc Kinh, được chế biến 3 món ăn đặc sắc: Da vịt quay giòn cuốn bò bía, Xương vịt rang muối, Thịt vịt (xào cơm hoặc xào mì). Chỉ 395.000 đồng dành cho phần ăn 4-6 người vô cùng hoành tráng, đừng bỏ lỡ!

 

 

Vịt quay Bắc Kinh là món ăn của người Hoa, nổi tiếng từ thế kỷ 13 và hiện nay đã phổ biến khắp thế giới. Đây là món ăn ngon, bổ dưỡng và tao nhã, trước đây chỉ dành cho vua chúa với cách chế biến công phu, tinh tế. Giờ đây, bạn cũng có thể cảm nhận hương vị tinh tế, đặc trưng của đặc sản ẩm thực Trung Hoa truyền thống với món vịt quay Bắc Kinh tại Nhà hàng Xoay Hoàng Gia.

 

 

Vịt được chọn để làm món vịt quay đặc biệt của Nhà hàng Xoay Hoàng Gia là loại vịt béo tròn, da căng mọng, cánh và chân ngắn, lưng dài, ức rộng. Sau khi sơ chế, vịt sẽ được tẩm ướp nhiều lần bằng mạch nha và gia vị cho thấm đều qua da nhằm tạo hương vị đặc trưng khi quay. Vịt quay tại đây sở hữu những ưu điểm nổi trội như da vịt chín đều, giòn rụm màu bánh mật, và đặc biệt không ngấy, thịt vịt bên trong vẫn giữ nguyên độ mềm và ngọt như thịt luộc.

 

 

Người ta nói ăn vịt quay Bắc Kinh là thưởng thức một bữa tiệc “độc vị”. “Độc vị” ở đây có nghĩa là từ đầu đến cuối chỉ ăn một món chính là vịt thôi. Nhưng với set menu vịt quay Bắc Kinh tại Nhà hàng Xoay Hoàng Gia lần này, bạn sẽ được dùng thử 3 món ăn cực kì hấp dẫn gồm: Da vịt quay giòn cuốn bò bía, xương vịt rang muối và thịt vịt (xào cơm, xào mì hoặc xào hủ tiếu). Bạn sẽ được trải nghiệm nhiều món ăn từ vịt mà không lo bị ngán bởi mỗi món ăn sẽ đem đến cho bạn một hương vị khác biệt.

 

 

+ Món 1: Da giòn của vịt cuốn bò bía

Da vịt được dùng như món khai vị. Da vịt sẽ được cắt miếng, cuốn chung với hành lá, dưa leo, bao bọc bên ngoài bằng lớp bánh tráng mềm. Khi ăn, độ giòn của da, cộng với mùi hương của các loại gia vị, tạo nên cảm giác ngon miệng khó tả cho người thưởng thức.

 

 

+ Món 2: Xương vịt rang muối

Từng miếng xương vịt được chặt nhỏ rang khô hơi xém cạnh được bày ra đĩa. Xương vịt kết hợp ăn ý với vị đậm của muối tinh chế hoà vào hương thơm của sả và vị ngọt giòn của những miếng thịt còn dính lại trên xương. Xương vịt rang muối chắc và giòn, càng nhai kỹ càng thấy ngọt mà không bị mặn, lại rất thơm ngon.

 

 

+ Món 3: Thịt vịt (xào cơm, xào mì hoặc hủ tiếu)

Bên cạnh món da vịt cuốn bò bía và xương vịt rang muối, món chính của bữa tiệc vịt quay Bắc Kinh này chính là món thịt vịt xào. Thịt vịt ngọt lịm được xào với cơm, mì với màu sắc bắt mắt, hương vị đậm đà sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn ngon miệng, đầy đủ dưỡng chất.

 

Về Nhà hàng Xoay Hoàng Gia

Nhà hàng Xoay Hoàng Gia nằm trên lầu 9 của Khách sạn Hoàng Gia, là một trong những nhà hàng xoay đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ thu hút thực khách bởi không gian sang trọng, lối bày trí tinh tế, ấm cúng, nhà hàng còn là điểm đến lý tưởng dành cho những bữa tối lãng mạn, kết hợp với việc ngắm cảnh trung tâm thành phố về đêm từ độ cao 40m. Đặc biệt, thiết kế xoay liên tục 360 độ trong vòng 90 phút chỉ có tại Hoàng Gia, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác "vừa ăn vừa xoay" đầy hứng thú.

 

 

 

 

Nhìn từ nhà hàng tại tầng 9 của khách sạn Hoàng Gia là một không gian rộng lớn trải dài trước mắt bạn. Thoạt nhìn là con đường Nguyễn Thái Học đông đúc người qua lại. Nhưng chỉ vài phút sau, bạn sẽ cảm nhận được một không gian yên ắng, tĩnh lặng với những mái nhà rêu phong và cổ kính. Và trong thoáng chốc thôi, cảm giác thư thái, mát mẻ từ thiên nhiên đồng loạt xâm chiếm tâm hồn bạn khi nhà hàng xoay về hướng công viên Tao Đàn và dinh Thống Nhất.

 

 

 

 

Ngoài các món từ Vịt quay Bắc kinh, thực đơn của nhà hàng bao gồm trên 100 món ăn thuần Việt gồm hải sản tươi sống, món nướng và lẩu. Với cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, Nhà hàng Xoay Hoàng Gia chắc chắc sẽ là điểm đến yêu thích của những thực khách sành ăn uống, mong muốn khám phá nhiều hương vị mới lạ.

 

Click MUA ngay bạn nhé!

Nguồn thông tin: HotDeal

Vịt Quay Bắc Kinh Buổi Tối Tại Nhà Hàng Xoay Duy Nhất Việt Nam

0đ
29
đã mua
Giao Voucher
Vịt Quay Bắc Kinh Buổi Tối Tại Nhà Hàng Xoay Duy Nhất Việt Nam

Mã deal: 215271
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: HotDeal

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua