• Voucher Hơn 100 Món Á, Âu - Nhà Hàng MatchBox (Hộp Diêm) 27 Hòa Mã
  • Voucher Hơn 100 Món Á, Âu - Nhà Hàng MatchBox (Hộp Diêm) 27 Hòa Mã
  • Voucher Hơn 100 Món Á, Âu - Nhà Hàng MatchBox (Hộp Diêm) 27 Hòa Mã
  • Voucher Hơn 100 Món Á, Âu - Nhà Hàng MatchBox (Hộp Diêm) 27 Hòa Mã
  • Voucher Hơn 100 Món Á, Âu - Nhà Hàng MatchBox (Hộp Diêm) 27 Hòa Mã

Voucher Hơn 100 Món Á, Âu - Nhà Hàng MatchBox (Hộp Diêm) 27 Hòa Mã - HotDeal

TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại HotDeal
Voucher này có thể sử dụng tại TP Hồ Chí Minh


Giá gốc: 150.000đ  (giảm 1%)
0đ
39
đã mua
Giao Voucher

Điều kiện sử dụng

- Thanh toán online nhận ngay voucher điện tử
- Thanh toán trả sau (COD) nhận voucher điện tử: MIỄN PHÍ
- Thanh toán trả sau nhận voucher giấy miễn phí cho đơn hàng từ 150.000vnđ trở lên, đơn hàng dưới 150.000vnđ thu phí giao hàng 9.000vnđ
- Đối với các đơn hàng e-voucher thanh toán trả sau, NVGH sẽ đến thu tiền và hệ thống sẽ gửi mã e-voucher đến số điện thoại/ email đăng ký của khách hàng ngay khi NVGH thu tiền của khách hàng. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi lên tổng đài 1900 6760 để được hỗ trợ
- Thời hạn sử dụng voucher: 03/04/2017
- Áp dụng cho: Voucher Hơn 100 Món Á, Âu - NH MatchBox (Hộp Diêm) 27 Hòa Mã
- Áp dụng tối đa 5 voucher/ bill
- Một khách hàng được mua nhiều voucher
- Giá chưa bao gồm VAT
- Ngày Áp dụng từ thứ 2-CN,
- Không áp dụng: 26/01/2017 - 08/02/2017
- Giờ áp dụng: 08h-22h
- Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyễn mãi khác
- Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước khi đến.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không trả lại tiền thừa.
- Địa điểm sử dụng voucher: NH MatchBox - 27 Hòa Mã - Hai Bà Trưng- HN.ĐT: 043.976.6914

xem thêm

Thông tin chi tiết

Cùng với voucher ưu đãi của Hotdeal hôm nay, chỉ 85,000Đ cho giá trị sử dụng 150,000Đ, hãy cùng bạn bè và những người thân yêu đến The Matchbox – 27 Hòa Mã để tận hưởng một không gian hoàn toàn mới, đầy phong cách mà không kém phần ấm áp, lãng mạn và thưởng thức những món ăn tuyệt ngon đậm chất Âu tại đây nhé!

 

 

Bò Bít tết sốt vang đỏ 

 

 

Bít tết bò Úc

 


Sườn cừu nướng

 


 

 


 

 

Gan ngỗng Pháp

 

 

Thịt gà sốt chanh leo

 


 

 

Gà nướng cuộn phô mai

 

 

Dẻ sườn bò Mỹ

 

 

Đồ nguội tổng hợp

 

 

Bánh mì bơ tỏi


Nhà hàng Matchbox là một nơi lý tưởng cho thực khách muốn thưởng thức các món ăn Âu – Á tinh tế trong một không gian lãng mạn, đầm ấm bên bạn bè và những người thân yêu. Như một bữa tiệc lớn hoàn hảo từ các món ăn mang đậm dấu ấn phương Tây, đến các món Á đặc trưng hay salad, soup khai vị cùng những món tráng miệng tuyệt hảo. Thật hấp dẫn đúng không nào?!

 

 

 

Cá hồi Nauy nướng sốt bơ chanh

 

Đến với Nhà hàng Matchbox, bạn sẽ không chỉ choáng ngợp trước một không gian rộng rãi, sang trọng mà còn bị thu hút bởi một thực đơn phong phú các món ăn hấp dẫn với hơn 100 món Âu – Á trong thực đơn nhà hàng. Bạn có thể lựa chọn cho mình trong thực đơn món bò bít tết nướng sốt ngon tuyệt! Bít tết được nướng chín tới, từng thớ thịt mềm quyện lẫn nước sốt đậm đà cho món ăn thêm phần hấp dẫn. Ăn kèm bít tết với khoai tây nghiền, salad trộn hay sốt xương bê ăn kèm khoai tây chiên và salad hoặc chỉ là kèm rau củ nướng và bánh mỳ, bạn sẽ cảm nhận một món ăn ngon về hình thức với màu sắc đa dạng và sự pha trộn hài hòa giữa các chất đạm, tinh bột, chất xơ, vitamin... trong đó.

 

 

Bò Bít tết sốt phô mai 

 

 

Vịt sốt cam 


Ngoài ra, thực khách sẽ còn vô cùng ngạc nhiên với một loạt các món chính hấp dẫn mà nhà hàng mang lại với Bò nướng cay thơm, Sườn nướng BBQ, Bò lúc lắc, Dẻ bò mỹ, Cá hồi nướng, Đùi gà nướng, Gà cuộn pho mai, Vịt sốt cam… Nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kĩ lưỡng, hòa quyện với sốt chấm khi nướng dậy lên mùi thơm khó cưỡng. Chỉ mới nhìn ngắm và thoảng qua hương thơm ngào ngạt đã đủ đánh thức toàn bộ giác quan của thực khách.

 

 

Sườn nướng BBQ 

 

Mỗi món ăn đều được các đầu bếp tài ba tại nhà hàng tẩm ướp, chế biến công phu, trình bày đẹp mắt mang đến cho thực khách những món ăn đặc sắc, lắm hương, nhiều vị. Bên cạnh các món quen thuộc đã được làm lạ hóa bởi tài năng của các đầu bếp và phong cách chế biến riêng biệt, nhà hàng còn làm sống dậy tinh túy của ẩm thực, sáng tạo nên những phong vị mới của ẩm thực.

 

 

 


 

Các loại salad thanh mát


 Với những tín đồ yêu thích ẩm thực của nước Ý xinh đẹp thì không thể bỏ qua các món Pizza – Mỳ Ý – Pasta tại nhà hàng. Đến với Matchbox, bạn có thể thoải mái lựa chọn trong thực đơn loại pizza mà mình yêu thích: Pizza Bò, Pizza Hải sản, Pizza Peperoni, Pizza Mỹ, Pizza Hawaiian… và món Mỳ Ý “tủ” của mình với nhiều loại sốt đặc biệt, khó cưỡng với sốt kem, phô mai, hải sản … chắc chắn sẽ níu giữ được bước chân thực khách.

 

 

Mỳ Ý hải sản 


Một món ăn đặc biệt trong Menu nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua là Súp, đặc biệt là Soup bí đỏ kem tươi và Soup hải sản, những món ăn nhiều dinh dưỡng, béo ngậy, tốt cho sức khỏe được nhiều thực khách ưa chuộng để làm món khai vị cho bữa tiệc khởi đầu hoàn hảo nhất.

 

Súp bí ngô


Nếu đã mãn nhãn và no bụng với các món ăn thì bạn hãy ghé qua menu đồ tráng miệng thơm ngon tại nhà hàng với vô vàn các loại sinh tố, trà, café, cocktail, mocktail … và đặc biệt là các loại bánh ngọt có thương hiệu nổi tiếng như: bánh Crepe, bánh Waffle, bánh Mousse …cho bữa tiệc hoàn hảo từ đầu đến cuối.

 

 

Bánh Tiramisu tráng miệng


Giới thiệu Nhà hàng:

Tọa lạc tại số 27 Hòa Mã - Hai Bà Trưng- một cung đường ồn ào náo nhiệt, Nhà hàng MatchBox không chỉ thu hút thực khách bởi không gian thưởng thức ẩm thực thoáng đãng, ấm cúng, mà còn lôi cuốn mọi người bằng một địa thế vô cùng lý tưởng. Nhà hàng The Match Box đã được biết đến là một nhà hàng mang phong cách Âu với các món ăn là sự hòa quyện của nhiều nền ẩm thực trên thế giới.

 

 

 

 

 

Nhà hàng Hòa Mã với không gian thoáng mát, được thiết kế giản dị nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng, đảm bảo cho quý khách một không gian sạch sẽ để thưởng thức những món ăn ngon. Ngoài ra nhà hàng còn có chỗ để xe ô tô rộng rãi. Vì vậy Nhà hàng Hòa Mã luôn là không gian thích hợp cho những buổi liên hoan, họp mặt bạn bè hay những bữa ăn đầm ấm cùng gia đình, người thân.

 

 

 

 

 

 

 

 

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm sẽ là điểm cộng thêm cho Matchbox. Đến với nhà hàng vừa thưởng thức các món ăn hấp dẫn vừa tận hưởng không gian đẹp đẽ với bàn ghế gỗ nâu trầm đan xen với ánh vàng của hệ thống đèn điện lung linh, những chiếc ly, tách cầu kỳ, tinh xảo,…và đặc biệt là sự nhiệt huyết, thân thiện của những con người nơi đây, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng dễ chịu cho thực khách.          

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhanh tay MUA ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ Hotdeal bạn nhé! 

 

 

  • Xem thêm
  • Voucher

Nguồn thông tin: HotDeal

Voucher Hơn 100 Món Á, Âu - Nhà Hàng MatchBox (Hộp Diêm) 27 Hòa Mã

0đ
39
đã mua
Giao Voucher
Voucher Hơn 100 Món Á, Âu - Nhà Hàng MatchBox (Hộp Diêm) 27 Hòa Mã

Mã deal: 211092
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 0 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Ngưng bán
Đang bán tại: HotDeal

Được 20 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua