• Collagen Cá hồi trẻ hóa làn da

Collagen Cá hồi trẻ hóa làn da - Mua Chung

Collagen Cá hồi trẻ hóa làn da


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 1.200.000đ
700.000đ
0
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật
  • Thực phẩm chức năng Collagen cá hồi của Canada (01 lọ 180 viên nang) do Công ty TNHH US Trusted Việt Nam phân phối
  • Sản phẩm được cấp chứng nhận của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Hạn sử dụng: Tháng 6 năm 2016. Bảo quản nơi khô mát.
  • Xuất xứ: Sản phẩm của Công ty Bill Beauty and Health Product (Canada). Sản phẩm được kiểm nghiệm nghiêm ngặt đảm bảo sự an toàn cũng như tác dụng đối với người sử dụng. 
  • Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên không có các chất hoá học hay độc tố, phân tử Collagen nhỏ, dễ hấp thu, không có các chất béo, không gây tăng cânCông dụng nổi bật: Hỗ trợ điều trị phục hồi thương tổn da, trẻ hóa làn da, điều trị các vết rạn do tăng cân hay mang thai
  • Thích hợp với những người từ 19 đến 65 tuổi. Mỗi ngày dùng từ 1 đến 2 viên.

Điền kiện

  • Hết hạn lấy hàng: 15/12/2013.
  • 01 phiếu đổi 01 sản phẩm.
  • Phí giao hàng tận nơi: 10.000đ/ 01 sản phẩm.
  • Áp dụng với khách hàng tại Hà Nội.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Tại sao nên dùng TPCN Collagen Cá hồi (Fish Collagen) nhập khẩu từ Canada do US Trusted phân phối?

- Canada là một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về công nghệ và khoa học nghiên cứu chế biến Collagen, do vậy các sản phẩm của Canada luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt đảm bảo sự an toàn cũng như tác dụng đối với người sử dụng.

- Các sản phẩm collagen trên thị trường phần nhiều được chiết xuất từ da động vật là lợn, bò, cừu... đặc biệt Collagen của US Trusted phân phối là loại collagen được chiết xuất từ da cá hồi. Chính vì chiết xuất từ da cá nên chúng hoàn toàn là một sản phẩm tự nhiênkhông có các chất hoá học hay độc tố, phân tử Collagen nhỏ, dễ hấp thu, không có các chất béo như ở các động vật khác, không gây tăng cân. Khả năng tương thích với cơ thể con người rất cao, không hề có phản ứng đào thải hay loại bỏ.

- Nguồn nguyên liệu từ Cá sạch được chắt lọc kỹ càng sẽ cho ra những sản phẩm an toàn.

- Ngoài các tác dụng vượt trội như trên, Fish Collagen vẫn đáp ứng tất cả những tác dụng làm đẹp của Collagen thông thường mà chúng ta đã biết đến.

- Collagen đặc biệt được các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng khi điều trị chống lão hóa da hiện đại vì Collagen không độc hại và có hiệu quả cao.

 

Collagen Cá hồi - Thành phần chính giúp cải tạo làn da

 

 

 

Thành phần:

+ Mỗi viên nang chứa 200mg chiết xuất từ cá hồi.

+ Thành phần khác: Getalin, Glycerin, dầu đậu nành, Lecithin, Yellow beeswax, màu thực phẩm (caramen), nước tinh khiết.

 

 

 

Công dụng: 

- Hỗ trợ điều trị phục hồi thương tổn da: thường được sử dụng trong trường hợp da bị tổn thương hoặc trong giai đoạn tái tạo sau khi điều trị nám, mụn trứng cá, sẹo, rạn da và tiêu da thừa sau khi giảm béo. Fish Collagen giúp kích thích tế bào và sửa chữa các khiếm khuyết ở mô nhờ đó phục hồi khả năng đàn hồi của da. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể hỗ trợ điều trị các vết rạn do tăng cân hay mang thai, sau điều trị bỏng...

 

Collage cá hồi mang lại sự mịn màng cho làn da bạn

 

Sản phẩm của Canada

 

- Làm  trẻ hoá da bằng Fish Collagen: được sử dụng cho những phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hoá với sự xuất hiện của các nếp nhăn, da bị mất nước, chùng nhão, chảy xệ không còn căng mịn như trước nữa, màu sắc da cũng trở nên xạm lại.

- Sản phẩm có khả năng bổ sung và duy trì độ ẩm cho da, cung cấp dinh dưỡng và bảo vệ da chống lại môi trường ô nhiễm bên ngoài như bụi, nắng, gió, tia tử ngoại...

 

Da luôn được duy trì độ ẩm cần thiết

 

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác, phục hồi lại khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên.

Những điều bạn nên biết thêm về công dụng của Collagen:

Tác dụng với da: 

Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ dẫn đến hậu quả "lão hoá" của cơ thể mà sự thay đổi trên làn da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ nhận biết nhất: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ.

Chính vì vậy mà Collagen đóng vai trò là một trong những chất quan trọng hàng đầu của ngành thẩm mỹ, đặc biệt là chăm sóc da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật bỏng...

Tác dụng với tóc, móng chân - tay

Collagen có trong chất sừng ở tóc, móng chân, móng tay và có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng hỗ trợ hoạt động của chất sừng này. Do đó bổ sung Collagen giúp cho tóc và móng chân, móng tay bóng mượt, mịn màng, chắc khỏe cũng như có tác dụng hạn chế rụng tóc. Dầu gội đầu có chứa collagen có tác dụng giữ ẩm và làm suôn mượt tóc.

 

 

Và còn rất nhiều công dụng khác của collagen như chữa lành vết thương, chống ung thư, tốt cho mắt, xương, sụn, làm lành vết thương.

 

 

Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm Collagen cá hồi giúp làn da luôn tươi trẻ nhé!

Thông tin Nhà cung cấp:

Công ty TNHH US Trusted Việt Nam - Chuyên phân phối các sản phẩm chức năng.

Được sự hỗ thợ từ các nhà sản xuất, nhà phân phối lớn tại Mỹ Và Canada : US Trusted phấn đấu trở thành nhà cung cấp hàng đầu, đưa những sản phẩm có chất lượng cao nhất, giá cả phải chăng nhất tới người sử dụng.

Công ty đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành cho các sản phẩm như: Viên nang Prenatal Vitamin, Viên nang Ginkgo Biloba, Melatonin, Bovine Collagen, viên nang Prostate Plus…

Địa chỉ: 91 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội (gần viện Da Liễu)

Điện thoại: +84-4 3736 7888

Website: http://trustedvitamin.com

Nguồn thông tin: Mua Chung

Collagen Cá hồi trẻ hóa làn da

700.000đ
0
đã mua
Giao sản phẩm
Collagen Cá hồi trẻ hóa làn da
Collagen Cá hồi trẻ hóa làn da
Mã deal: 10675
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 700,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua