• Nạc đùi thăn bò Úc 500gr

Nạc đùi thăn bò Úc 500gr - Mua Chung

Nạc đùi thăn bò Úc 500gr


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 220.000đ
155.000đ
33
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật
  • Thịt bò Úc thơm ngon, bổ dưỡng. Từ món thịt này có thể tạo ra nhiều món ngon khác nhau với hương vị thơm ngọt của thịt bò Úc đặc trưng.
  • Ngày sản xuất: 3/12/2013. HSD: 4 tháng kể từ NSX.
  • Xuất xứ: Úc
  • Cách chế biến:

1 - Các món Xào, Lẩu Nhúng: Thái mỏng.

2 - Các món Kho, Sốt thái hình Ovan, hình vuông nhỏ

3 - Các món nướng thông thường thái 3mm để Nướng Bơ và Áp Chảo.

4 - Các món làm Beefsteak, thái dày 1cm và rộng nguyên bản miếng thịt

  • Khi chuẩn bị thịt để nấu không được ướp Gừng, Tỏi để giữ nguyên mùi vị thịt bò Úc. Khi chế biến, thời gian nấu chỉ nên để bằng ½ thời gian nấu của thịt bò ta.

Điền kiện

  • Hết hạn lấy hàng: 13/01/2014
  • 01 phiếu đổi được 500 gr thịt bò Úc nhập khẩu
  • Địa chỉ nhận hàng: VP Muachung
  • Giờ nhận: 8h - 18h từ thứ 2 đến thứ 7.
  • Muachung không giao hàng tận nơi.
  • Áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội.

 

xem thêm

Thông tin chi tiết

Trong những dịp lễ trọng đại, sum họp gia đình hoặc đơn giản chỉ là một bữa ăn ngon hàng ngày, những món thịt thông thường đã khiến bạn phát ngán. Tại sao không thử thưởng thức món Thịt bò Úc cực kì thơm ngon mà Muachung giới thiệu tới bạn sau đây.

Nạc đùi thăn bò Úc 500gr - 1

Sản phẩm được nhập khẩu từ nước Úc, đất nước nổi tiếng với công nghiệp nuôi bò lấy thịt. Thịt bò Úc không chỉ thơm ngọt mà còn vô cùng bổ dưỡng. Đặc biệt, thịt bò Úc ngon và có vị đặc trưng hơn so với thịt bò ta.

Nạc đùi thăn bò Úc 500gr - 1

Thịt bò Úc nhập khẩu

Nạc đùi thăn bò Úc 500gr - 1

Ảnh minh họa

7 lý do để chọn thịt bò Úc

1. Rất giàu axit amin: Hàm lượng axit amin trong thịt bò nhiều hơn bất kỳ loại thực phẩm nào khác. Nó rất hiệu quả trong việc bổ sung năng lượng cho hệ cơ và tăng sức dẻo dai của cơ thể.

2. Chứa nhiều Vitamin B6, nhân tố duy trì sự sống: Nhu cầu protein càng lớn, càng cần nhiều vitamin B6. Thịt bò có thể cung cấp đầy đủ lượng vitamin B6 giúp cơ thể tăng cường sức khoẻ, phòng ngừa bệnh tật. 

3. Giàu kali và protein: Hàm lượng kali trong cơ thể các vận động viên thường xuyên bị hao hụt. Hàm lượng kali quá thấp có thể cản trở quá trình sản sinh protein, ảnh hưởng đến việc hình thành và phát triển hệ cơ. Cách tốt nhất để bổ sung là ăn thịt bò bởi lượng protein trong thịt bò nhiều gấp khoảng 2 lần so với cá và thịt gia cầm.

4. Là nguồn cung cấp cacbon hydrat ít mỡ: Hàm lượng mỡ trong thịt bò rất ít, trong thịt bò còn có hợp chất cacbon hydrat, các chất này giúp giảm bớt các chấn thương do vận động mạnh như cử tạ hay các môn thi đấu đối kháng. Ngoài ra, cacbon hydrat còn có thể kìm hãm quá trình oxy hoá nhanh, bảo vệ các mô cơ.

5. Chứa nhiều kẽm và magiê: Kẽm cũng là một chất thúc đẩy việc sản sinh protein mới, đẩy nhanh quá trình phát triển của hệ cơ, giảm ôxy hoá. Kẽm kết hợp với axit amin và vitamin B6 có tác dụng phòng chống bệnh tật. Magiê cũng góp phần thúc đẩy quá trình hình đùih protein, tăng sức dẻo dai của cơ, quan trọng hơn đó là nó có thể thúc đẩy việc đổi mới lượng insulin trong cơ thể.

6. Giàu chất sắt: Sắt là phần không thể thiếu trong cấu tạo máu. Hàm lượng sắt có trong thịt bò nhiều hơn hẳn so với thịt gia cầm và cá. Ăn thịt bò giúp làm giảm nguy cơ bị bệnh thiếu máu.

7. Chứa các loại axit gốc nitơ: Tác dụng của axit gốc nitơ là biến protein trong thức ăn thành đường hữu cơ, cung cấp năng lượng cho các hoạt động hằng ngày. Nếu như lượng hợp chất cacbon hữu cơ không đủ, axit gốc nitơ trong thịt bò sẽ bổ sung phần thiếu hụt của cơ thể, do đó giúp bạn có thể kéo dài quá trình luyện tập thể thao.

Nạc đùi thăn bò Úc 500gr - 2

Ảnh minh họa

Với sản phẩm này, bạn có thể làm nhiều món ngon bổ dưỡng cho gia đình và bạn bè trong dịp lễ tết. Với các món Xào, Lẩu Nhúng, bạn có thể thái mỏng. Với các món Kho, Sốt... bạn hãy thái hình Ovan hoặc hình vuông nhỏ. Các món nướng thông thường như nướng bơ hay áp chảo thì thái 3mm là hợp lý nhất.

Nạc đùi thăn bò Úc 500gr - 1

Ảnh minh họa

Để làm các món Beefsteak, thái dày 1cm và rộng nguyên bản miếng thịt sẽ khiến món ăn đẹp mắt. Đặc biệt, khi chuẩn bị thịt để nấu, bạn không nên ướp gừng, tỏi để mùi vị thịt bò Úc được giữ nguyên. Khi chế biến, thời gian nấu chỉ nên để = ½ thời gian nấu của thịt bò ta. Gia đình bạn chắc chắn sẽ có một bữa tiệc thịnh soạn và cao cấp với thực phẩm này đấy.

Nạc đùi thăn bò Úc 500gr - 2

Hấp dẫn với các món ngon từ thịt bò Úc nhập khẩu - Ảnh minh họa

Sản phẩm thịt bò Úc nhập khẩu là một thực phẩm cao cấp và giá trị. Sản phẩm này chắc chắn sẽ là món ăn bổ dưỡng dành cho ông xã và bé yêu nhà bạn, cũng như là món ăn lịch sự cho các buổi thiết đãi bạn bè trong những buổi gặp mặt thân mật đấy!

Thông tin Nhà cung cấp

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO NGỌC VIỆT – ÚC

Trụ sở: 4A Lạc Chính, P. Trúc Bạch, Q. Ba Đình, TP Hà Nội

VPGD: P706, TN17T2 Hoàng Đạo Thúy, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, HN

ĐT: 04 6675 0550  - Wedsite: Banufoods.com.vn

Hotline: Mr Hùng 0915 245 699

Địa chỉ nhận hàng: VP Muachung

Nguồn thông tin: Mua Chung

Nạc đùi thăn bò Úc 500gr

155.000đ
33
đã mua
Giao sản phẩm
Nạc đùi thăn bò Úc 500gr
Nạc đùi thăn bò Úc 500gr
Mã deal: 16565
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 155,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
175  
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua