• Sữa ong chúa NATURE’S CARE hàm lượng 6% HDA

Sữa ong chúa NATURE’S CARE hàm lượng 6% HDA - Mua Chung

Sữa ong chúa NATURE’S CARE hàm lượng 6% HDA


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Mua Chung
Giá gốc: 2.500.000đ
1.300.000đ
8
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Điểm nổi bật
  • Sữa ong chúa Nature's Care 6% HDA chiết xuất từ sữa ong chúa tự nhiên, không màu thực phẩm, chất bảo quản. 
  • Sữa ong chúa giàu vitamin, a-xít béo và đạm hơn mật ong, nhưng lại chứa ít đường hơn. Là loại thực phẩm có tác dụng và giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe cũng như việc chăm sóc sắc đẹp.
  • Sản phẩm gồm 1 hộp lớn bên trong 365 viên nang mềm hàm lượng 1000mg, màu vàng mật ong uống cả năm cực kinh tế. Đóng gói hiện đại, sang trọng thích hợp làm quà tặng.
  • Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không dùng thay thế các thuốc chữa bệnh khác. Không dùng cho trẻ em, hen suyễn, bệnh nhân dị ứng nặng ong.
  • Xuất xứ: Úc.
  • Đối tượng sử dụng: Nam, nữ tuổi 12 trở lên, trừ bệnh nhân bị dị ứng, hen suyễn.
  • Hạn sử dụng: Tháng 1/2016

Điền kiện

  • Hết hạn lấy hàng: 17/12/2013
  • 01 phiếu đổi 01 hộp sản phẩm.
  • Địa điểm nhận sản phẩm: Vp Muachung + Showroom Shop The Body Lines
  • Giờ nhận: 8h - 18h (Từ thứ 2 đến sáng Thứ 7)
  • Phí ship: 10.000đ/ 1 sản phẩm.
  •    Áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội, Hải Phòng.
xem thêm

Thông tin chi tiết

Sữa ong chúa như một dạng thuốc bổ hàng bao thế kỷ nay để giúp bồi bổ sức khỏe, chống lão hóa, làm đẹp da, tăng cường sinh lý, tăng cường hệ thống miễn nhiễm và tăng cao tuổi thọ.

Sữa ong chúa - thực phẩm có tác dụng và giá trị dinh dưỡng cao cho sức khỏe cũng như việc chăm sóc sắc đẹp của người phụ nữ và được xem như một bài thuốc dân gian. Khi cần tăng cường khả năng tình dục và sinh sản, cải thiện chứng bất lực, gia tăng số lượng và chất lượng tinh binh, các quý ông lại tìm đến loại thuốc quý hiếm này.

Sữa ong chúa còn kích thích tế bào thần kinh làm đầu óc minh mẫn, tăng cường trí nhớ và năng lực tư duy.

365 Viên Sữa ong chúa Royal Jelly Costar 1450mg chính hãng nhập khẩu từ Úc  - 2

Sữa ong chúa là tinh chất dinh dưỡng do đàn ong thợ tiết ra để nuôi ấu trùng ong, trong đó ấu trùng nào được chọn làm con ong chúa sau này sẽ được cung cấp nhiều sữa ong chúa nhất. Từ tổ của những con ong chúa này, con người “lấy trộm” ra chất sữa ong chúa, dùng làm nguyên liệu cho quá trình tinh chế bằng công nghệ đông khô, trước khi cho vào các viên nang mềm, giúp bảo quản được ở nhiệt độ thường trong thời gian dài.

Sữa ong chúa  6% HDA - 1

Nắm bắt được công dụng tuyệt vời của sữa ong chúa, hôm nay Muachung giới thiệu đến bạn sản phẩm Sữa ong chúa Nature's Care 6% HDA (365 viên) - Sản phẩm đã được kiểm định và đạt được các tiêu chuẩn cao tại Úc.

Sữa ong chúa  6% HDA - 1

Thông tin sản phẩm: 

- Xuất xứ: Nhập khẩu Úc.

- Quy cách: 365 viên nang/ 01 hộp.

- Thành phần chính: Sữa ong chúa tự nhiên, không màu thực phẩm, không chất bảo quản.

- Hạn sử dụng: Tháng 1/2016

- Cách dùng: Dùng 1 - 2 viên/ngày trong lúc đói.

- Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sữa ong chúa  6% HDA - 2

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm đã được kiểm định và đạt được các tiêu chuẩn cao tại Úc

Sữa ong chúa  6% HDA - 3Sữa ong chúa  6% HDA - 4

Dạng viên nang mềmà

Sữa ong chúa  6% HDA - 5

g kh365 Viên Sữa ong chúa Royal Jelly Costar 1450mg chính hãng nhập khẩu từ Úc  - 11

Công dụng:

- Duy trì và cải thiện sức khỏe tổng thể, chống lại quá trình lão hóa của cơ thể.

- Hỗ trợ quá trình tái tạo của da, tăng tính đàn hồi, giảm nếp nhăn, giúp da trẻ đẹp hơn.

- Hỗ trợ tuyến nội tiết, hệ tiêu hóa: giúp ăn ngon, ngủ sâu, đây là nguồn gốc của sắc đẹp.

- Tăng cường cho sức khỏe tình dục sung mãn.

Giúp tăng cường sinh lực cho cơ thể, đặc biệt là tăng cường sinh lực, sự cường tráng cho Nam giới, tăng cường sức khỏe tình dục sung mãn. Giúp phục hồi sức nhanh chóng sau mỗi lần quan hệ, có thể tăng tần suất quan hệ mỗi tuần và thời gian mỗi lần quan hệ mà sức khỏe vẫn sung mãn.

Uống trong lúc đói, tốt nhất là trước khi đi ngủ hoặc ngay sau khi quan hệ vợ chồng. Những cặp vợ chồng đang trong giai đoạn chuẩn bị sức khỏe để mang thai nên dùng Sữa ong chúa để có chất lượng trứng, tinh trùng, và phôi thai tốt nhất, khỏe mạnh nhất. Những cặp vợ chồng khó có con, hiếm muộn con nên dùng sữa ong chúa để cải thiện chất lượng sinh sản.

Sữa ong chúa  6% HDA - 1

Cải thiện chất lượng từng giấc ngủ: những ai làm việc trí óc như dân Văn phòng, Học sinh sinh viên học và ôn thi cường độ cao, những người kinh doanh bận bịu và căng thẳng trong công việc sẽ khó có được giấc ngủ sâu và ngon. Dùng sữa ong chúa từ ngoài 1 tháng trở ra sẽ cảm nhận được giấc ngủ sâu và ngon hơn, không còn mê man hay ngủ chập chờn thức giấc giữa đêm. Đây là phản hồi thực tế từ chính khách hàng.

Đây là một trong những món quà rất quý dành cho đàn ông và vợ của đàn ông, sẽ rất phù hợp dùng để tặng quà cho Đối tác, cho Bố mẹ, cho Thầy cô, cho Sếp Nam giới…

Chất lượng vượt trội so với các loại khác trên thị trường: mỗi viên Sữa ong chúa NATURE’S CARE chứa lượng tinh chất sữa ong chúa nhiều gấp 6 lần các hãng khác trên thị trường. Theo quy định của Úc, các loại Sữa ong chúa phải ghi rõ hàm lượng tinh chất ong chúa trong mỗi viên. Đây là lượng Acid 10-HDA, viết tắt của Acid 10-Hydroxy-2-Decenoic là thành phần hoạt tính đặc trưng có trong Sữa ong chúa. Nhiều hãng chỉ có 1% HDA, 2%HDA, hoặc mập mờ không ghi trên nhãn để người tiêu dùng nhầm lẫn về chất lượng và giá tiền.

Sữa ong chúa NATURE’S CARE mỗi viên có 6% HDA, tức là chứa 183,3mg tinh chất sữa ong chúa được làm đông khô, tương đương với 550mg sữa ong chúa nguyên chất, cao nhất trong tất cả các hãng sản xuất tại Úc, New Zealand, Mỹ hay các thị trường khác. Trên thê giới không có viên sữa ong chúa nào chứa hàm lượng cao hơn 6% HDA. Chính vì có hàm lượng tinh chất ong chúa cao nên các viên nang có màu vàng ruộm, đậm hơn màu vàng nhạt của các loại chất lượng kém hơn, khi nếm vị cũng chua hơn các hãng khác (vị chua do Acid 10-HDA tạo ra, vị đặc trưng của Sữa ong chúa). 

Sữa ong chúa  6% HDA - 2

Thông tin nhà cung cấp

NATURE’S CARE là Thương hiệu có tiếng tại Úc được sản xuất bởi Công ty NATURE’S CARE (www.NaturesCare.com.au) với hàng chục năm kinh nghiệm cùng hệ thống nhà xưởng, trang thiết bị hiện đại. Sự hợp tác giữa Công ty NATURE’S CARE (Australia) với Công ty Cổ phần DORIS (Vietnam) như một cầu nối giúp đưa các sản phẩm chính hãng từ Australia đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam một cách thuận tiện, thông qua chuỗi các Shop THE BODYLINES ® chuyên về Mỹ phẩm & Thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Úc.

Đến với Shop THE BODYLINES ®, bạn còn có cơ hội sở hữu rất nhiều dòng Thực phẩm chức năng cao cấp Australia chăm sóc sức khỏe và làm đẹp sản xuất hoàn toàn tự nhiên như: Sụn cá mập, Glucosamine, Sữa ong chúa, Nhau thai cừu…

Với sức mạnh của nhà Nhập khẩu và Bán buôn, sự quan tâm đến từng chi tiết của nhà bán lẻ, Shop THE BODYLINES mới có đủ khả năng giảm giá thật uu đãi cho khách cho một dòng sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường, cũng như mang đến sự tư vấn cụ thể nhất cho tưng khách hàng. Chúng tôi dám cam kết sau từ 2-3 tháng nếu khách không cảm nhận được hiệu quả, chất lượng của sản phẩm, chúng tôi sẵn sàng hoàn lại tiền cho khách.

Địa chỉ nhận hàng:

1/  VP Muachung

2/ Shop The Body Lines

Địa chỉ: 

- Tầng B1, TTTM PARKSON, KeangNam Tower, Hà Nội

- 69 Trần Nhân tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội

ĐT: 0915 155 680

Giờ áp dụng 9h00 - 20h00 - từ thứ 2 – CN.

Nguồn thông tin: Mua Chung

Sữa ong chúa NATURE’S CARE hàm lượng 6% HDA

1.300.000đ
8
đã mua
Giao sản phẩm
Sữa ong chúa NATURE’S CARE hàm lượng 6% HDA
Sữa ong chúa NATURE’S CARE hàm lượng 6% HDA
Mã deal: 10985
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 1,300,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Mua Chung

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua