• COMBO 03 HỘP TĂNG SINH LÝ PHYLOGY
  • COMBO 03 HỘP TĂNG SINH LÝ PHYLOGY
  • COMBO 03 HỘP TĂNG SINH LÝ PHYLOGY
  • COMBO 03 HỘP TĂNG SINH LÝ PHYLOGY
  • COMBO 03 HỘP TĂNG SINH LÝ PHYLOGY
  • COMBO 03 HỘP TĂNG SINH LÝ PHYLOGY
  • COMBO 03 HỘP TĂNG SINH LÝ PHYLOGY
  • COMBO 03 HỘP TĂNG SINH LÝ PHYLOGY
  • COMBO 03 HỘP TĂNG SINH LÝ PHYLOGY
  • COMBO 03 HỘP TĂNG SINH LÝ PHYLOGY

COMBO 03 HỘP TĂNG SINH LÝ PHYLOGY - Nhóm Mua

Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam, bổ huyết, làm đen râu, tóc, giảm chứng đau lưng, mỏi gối, đi tiểu nhiều...


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua sản phẩm này tại Nhóm Mua
Giá gốc: 138.000đ
94.000đ
48
đã mua
Giao sản phẩm

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Bệnh yếu sinh lý:

Yếu sinh lý (YSL) hay rối loạn cương dương (ED-Erectile Dysfunction): Là một tình trạng không có khả năng cương cứng dương vật, hoặc không duy trì được tình trạng đó để đưa nó vào âm đạo trong lúc giao hợp do đó không làm thoả mãn được bạn tình.

Ước tính, thậm chí có đến 80% đàn ông sau tuổi 40 khổ sở vì hội chứng này (mãn dục nam). Nguyên nhân có thể tìm cả trong sinh lý học, cũng như tâm lý. Tuy nhiên ngày càng có nhiều dư luận cho rằng, bất lực cũng là bệnh của nền văn minh. Con số đàn ông – nạn nhân hội chứng năm sau tăng hơn năm trước.
 
COMBO-03-HOP-PHYLOGY

Nguyên nhân gây bệnh yếu sinh lý:

Bất lực là chứng bệnh không thể thực hiện một cuộc sinh hoạt tình dục đầy đủ về mặt sinh lý. Đối với đàn ông đó là sự cố xấu hổ và thất vọng nhất. Sự bất lực với nỗ lực cương cứng “dụng cụ sung sướng” thường dẫn đến tâm lý mất tự tin, mặc cảm thấp hèn, khủng hoảng mối quan hệ và thậm chí hôn nhân tan vỡ.

Tồn tại tối thiểu vài nguyên nhân “dụng cụ” mất phong độ. Giới chuyên gia áp dụng sự phân chia hai nhóm nhân tố chính gây bất lực: những nhân tố bên ngoài và nhân tố có nguồn gốc tâm lý. Thuộc nhóm thứ nhất có thể kể đến: tình trạng stress kéo dài, lạm dụng rượu, nghiện thuốc lá hoặc ma túy, cơ thể mệt mỏi. Việc loại bỏ những hợp chất độc hại và thực hành lối sống lành mạnh thường đủ để thay thế những liệu pháp chữa trị bằng dược phẩm. Cũng cần tìm nguyên nhân “trên bảo dưới không nghe” trong trạng thái sức khỏe đàn ông tồi tệ.

Những chứng bệnh đường tiết niệu thường xuyên, hiện tượng rối loạn hệ tim – mạch, những chấn thương cơ thể cũng dẫn đến rối loạn cương cứng. Bất lực do hậu quả những nguyên nhân này khó chữa hơn và nguy cơ xuất hiện tăng cùng tuổi tác. Ở đây cần nhấn mạnh, bất lực duy nhất do tuổi tác hiếm khi xuất hiện. Tuổi cao chỉ là nguyên nhân trực tiếp của khoảng 10% nạn nhân “trên bảo, dưới không nghe”. Tuổi tác chỉ liên quan chủ yếu đến tình trạng suy giảm testosterone (hormone đàn ông), cơ bắp nhão và da kém đàn hồi.

Những rối loạn tâm lý được tính vào nhóm nhân tố thứ hai gây bất lực. Thường gặp nhiều nhất: những trạng thái hoảng loạn, sợ hãi; những kìm hãm tình dục; tính nhút nhát bẩm sinh, mất tự tin, mặc cảm thấp kém. Tuy nhiên những nhân tố này liên quan đa số nam giới trẻ, đối tượng mới bắt đầu sinh hoạt tình dục. Khi ấy bất lực chủ yếu là những trường hợp xuất tinh sớm hoặc không có cực khoái.
 
COMBO-03-HOP-PHYLOGY

Triệu chứng:

Nói đến bất lực, tức tình trạng xuất hiện những rắc rối liên quan đến cương cứng. Không thể vươn tới cương cứng trăm phần trăm, xuất tinh sớm, không có cực khoái. Ngoài ra bất lực có thể là tình trạng suy giảm động lực tình dục, thậm chí hoàn toàn không còn ham muốn “chuyện ấy” trong thời gian dài.

Những triệu chứng có nền tảng thể chất có thể xuất hiện ở nhiều mức độ: thoảng qua, vừa phải và nặng nề. Bất lực nhẹ nhất trước hết là tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên dấu hiệu này không phải lúc nào cũng chứng tỏ chủ nhân mắc bệnh. Thường xuất hiện ở nam giới trẻ hoặc đối tượng sau thời gian dài thiếu sinh hoạt tình dục. Xuất tinh sớm có thể khơi dậy tâm trạng lo lắng – trường hợp xuất hiện trong bối cảnh đối tượng sinh hoạt đều đặn thường xuyên và duy trì trong thời gian dài. Số lượng nhỏ tinh dịch lúc xuất tinh, “dụng cụ đàn ông” “hóa bún” trước thời điểm phóng tinh hoặc tình trạng “dụng cụ” quá mềm không thể “hòa nhập” bình thường… được xếp vào dạng những triệu chứng bất lực nhẹ.

Mức độ vừa phải được xác định, khi xuất hiện trạng thái cương cứng đui què, có nghĩa: chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, không có xuất tinh và thiếu cảm giác viên mãn. Thuộc dạng bất lực này cũng nói đến trong trường hợp may mắn có được cương cứng sau nỗ lực kích thích và kết thúc bằng xuất tinh sớm.

Mức độ nặng nề có nghĩa thực chất đấng mày râu không thể vươn tới sung sướng thầm kín. Dụng cụ thiếu cương cứng không thể thực hiện “hòa nhập” bình thường. Cũng có trường hợp đấng mày râu có thể “hòa nhập”, song không hề mang lại cảm giác thú vị. Cực đoan, khi đối tượng hoàn toàn không thể cương cứng, thậm chí sau nỗ lực kích thích trong thời gian dài.
 
COMBO-03-HOP-PHYLOGY

COMBO-03-HOP-PHYLOGY

Cách điều trị : 

Uống Phylogy G - giải pháp giúp bổ thận, tráng dương, tăng sinh lý nam, giúp trí óc sáng suốt, đen râu tóc.

1. Thành phần: Các hoạt chất chiết xuất từ

- Hà thủ ô đỏ                         100 Mg
- Dâm dương hoắc               50 mg
- Đỗ trọng                               50 mg
- Ba kích                                 50 mg
- Cá ngựa                              50 mg

2. Công dụng:

- Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý ở nam giới, làm giảm các chứng như: đau lưng, mỏi gối, đi tiểu nhiều, tiểu đêm.
- Bổ huyết, giúp trí óc hoạt động sáng suốt, làm đen râu tóc.
 
COMBO-03-HOP-PHYLOGY

3. Cách dùng:

- Mỗi lần uống 2 - 4 viên, ngày uống 2 lần, uống khi no. Có thể dùng liên tục để giúp tăng cường sinh lý , giúp trí óc hoạt động sáng suốt, làm đen râu tóc.

4. Đối tượng sử dụng:

- Nam giới yếu sinh lý mắc các chứng như: di tinh, mộng tinh, liệt dương... hay đau thắt lưng, mỏi gối, hoạt động sinh lý kém.
- Nam giới hoạt động trí tuệ bị giảm sút hay suy nhược thần kinh, râu tóc chóng bạc.

5. Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Đóng kín lọ sau mỗi lần sử dụng.

6. Qui cách đóng gói: Hộp/lọ 30 viên

7. Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

8. Số đăng ký lưu hành do Bộ y tế cấp: 4156/2010/YT_CNTC
nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

COMBO 03 HỘP TĂNG SINH LÝ PHYLOGY

94.000đ
48
đã mua
Giao sản phẩm
COMBO 03 HỘP TĂNG SINH LÝ PHYLOGY
Bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý nam, bổ huyết, làm đen râu, tóc, giảm chứng đau lưng, mỏi gối, đi tiểu nhiều...
Mã deal: 14185
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 94,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 50 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua