• HỘP QUÀ RƯỢU VANG
  • HỘP QUÀ RƯỢU VANG
  • HỘP QUÀ RƯỢU VANG
  • HỘP QUÀ RƯỢU VANG
  • HỘP QUÀ RƯỢU VANG
  • HỘP QUÀ RƯỢU VANG
  • HỘP QUÀ RƯỢU VANG
  • HỘP QUÀ RƯỢU VANG
  • HỘP QUÀ RƯỢU VANG
  • HỘP QUÀ RƯỢU VANG

HỘP QUÀ RƯỢU VANG - Nhóm Mua

Hương vị thơm ngon hấp dẫn giúp cho bữa tiệc gia đình thêm sum vầy và ấm áp. Giá ưu đãi.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 680.000đ
329.000đ
22
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Rượu vang (từ tiếng Pháp vin) là một loại thức uống có cồn được lên men từ nước nho. Rượu vang đỏ thường được lên men từ nước ép và vỏ quả nho, còn rượu vang trắng được lên men chỉ từ nước nho. Nước từ các hoa quả khác có thể được lên men tạo thành rượu, nhưng theo luật nhiều nước, từ "rượu vang" (ở ngôn ngữ tương ứng) cho mục đích thương mại chỉ được sử dụng cho rượu lên men từ nho. Một đặc điểm của rượu vang là lên men không qua chưng cất. Nồng độ rượu dao động từ 8-18 độ.
 
 HỘP QUÀ RƯỢU VANG
 
Không chỉ riêng đối với phương Tây, rượu vang còn là món thức uống khá phổ biến đối đối với người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Tuy không phổ biến nhiều như rược và bia nhưng người việt Nam cũng dùng rượu vang trong những bữa tiệc gia đình, tiệc họp mặt hay tiệc mừng đám cưới hoặc những dịp lễ tạ ơn. Đến với deal lần này mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn là phiếu giảm giá cho hộp quà rượu vang 2 chai vô cùng thơm ngon cho bạn nhựng phút giây vui vẻ đón tết và người thân cho cái tết thêm ấm cúng và sum vầy.
 
 HỘP QUÀ RƯỢU VANG

 HỘP QUÀ RƯỢU VANG
 
Khách hàng chọn 2 trong 6 loại rượu: Vang LAUCA Camenere 2007 của Chile (750ml), Vang Pháp Fine Fleur des Flevriers 2007 (750ml), Vang PKNT Shiraz & Camenere xuất xứ từ Chile (750ml), Vang Pháp Launay Bordeaux Blanc 2005, Vang Auswnes xuất xứ Úc (750ml), Château saint germaint xuất xứ Pháp (750ml).

Vang LAUCA Carmenere 2007 của Chile (750ml): Rượu vang Lauca được chế biến từ loại nho thượng hạng ẩn mình trong của thung lũng Casablanca - một trong những nơi được thiên nhiên ưu đãi nhất trong việc sản xuất rượu nho. Nho ở đây được thu hoạch trong cái ấm của buổi trưa và cái lạnh của buổi chiều, tạo hương vị quyến rũ đặc biệt.
 
Vang PKNT Shiraz & Carmenere là loại rượu ngọt dịu Chai vang cân bằng hoàn hảo này có màu đỏ mẫu đơn pha với màu xanh tím tinh tế. Hương vị mạnh mẽ của trái cây kết hợp với mùi gia vị đã tạo nên hương vị đặc trưng riêng, quyến rũ không ít người. Rượu có vị chát mềm mại, với hương thơm thoang thoảng kéo dài, sẽ giúp cho món ăn châu Á và hải sản tươi sống thêm hấp dẫn, dư vị của rượu ngọt ngào kéo dài.
 
Vang Pháp Launay Bordeaux Blanc 2005: Là một trong những dòng rượu nho danh tiếng của Pháp. Được sản xuất từ loại nho thượng hạng, trồng trên các loại đất như đất sỏi, đất vôi, đất sét… trải qua quá trình thu hoạch và cất ủ bằng các thiết bị máy móc hiện đây. Loại rượu vang này khoác lên mình một lớp áo choàng ruby óng ánh, với hương vị nho đỏ đậm đà khó tả. Bạn sẽ cảm nhận được hết hương vị tuyệt vời của loại rượu này khi kếthợp với các món phomai, gà quay, thỏ, bê…
 
 HỘP QUÀ RƯỢU VANG
 

Lợi ích khi uống rượu vang:

+ Ngủ ngon hơn.
+ Kéo dài tuổi thọ.
+ Tăng cường trí tuệ.
+ Giúp tim khỏe mạnh.
+ Giảm thiểu bệnh ung thư phổi, ung thư tuyến tiền liệt, bệnh ung thư vú.
+ Phòng chống bệnh cảm lạnh.
+ Phòng chống bệnh cảm lạnh.
 
 HỘP QUÀ RƯỢU VANG

 HỘP QUÀ RƯỢU VANG
 
Cách thưởng thức rượu vang:

Bắt đầu bằng cách uống một lượng rượu nhỏ trong miệng. Hít một luồng không khí thông qua đó cho phép hương vị khuếch tán khắp khoang miệng. Hành động này, được gọi là "cuộc tấn công" sẽ làm ấm rượu vang, tương đương với cồn và đường. Bạn sẽ nhận độ mềm của rượu vang.
 
Tiếp theo, nhai rượu vang, hoặc khuấy rượu trong miệng, hành động này được gọi là "tiến hóa". Bạn sẽ đánh giá cấu trúc của rượu vang và 4 hương vị cơ bản.
 
 HỘP QUÀ RƯỢU VANG
 
Cuối cùng, sau khi uống rượu, bạn sẽ cảm nhận dư vị của rượu trong miệng, bước được gọi là "kết thúc" hay "cuối cùng". Sẽ cảm nhận được dư vị của rượu và chất lượng thơm của nó. Các loại rượu vang tốt có một dư vị tuyệt vời. Thời gian dư vị, tính bằng giây, là một biện pháp "caudalies" trong thế giới của rượu vang.

Hãy lựa chọn cho mình những chai rượu vang Chile hay Pháp, bạn sẽ có được những phút giây tuyệt vời bên bạn bè, người thân, hoặc cho những buổi tối một mình đầy cảm xúc và ý nghĩa.
 
 HỘP QUÀ RƯỢU VANG
 
Nhanh tay click Mua Ngay để nhận ưu đãi với hộp quà rượu vang ngày hôm nay bạn nhé!
nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

HỘP QUÀ RƯỢU VANG

329.000đ
22
đã mua
Giao Voucher
HỘP QUÀ RƯỢU VANG
Hương vị thơm ngon hấp dẫn giúp cho bữa tiệc gia đình thêm sum vầy và ấm áp. Giá ưu đãi.
Mã deal: 20768
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 329,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 80 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua