• LẨU 01 NGƯỜI TẠI AN KHUÊ QUÁN
  • LẨU 01 NGƯỜI TẠI AN KHUÊ QUÁN
  • LẨU 01 NGƯỜI TẠI AN KHUÊ QUÁN
  • LẨU 01 NGƯỜI TẠI AN KHUÊ QUÁN
  • LẨU 01 NGƯỜI TẠI AN KHUÊ QUÁN
  • LẨU 01 NGƯỜI TẠI AN KHUÊ QUÁN
  • LẨU 01 NGƯỜI TẠI AN KHUÊ QUÁN
  • LẨU 01 NGƯỜI TẠI AN KHUÊ QUÁN
  • LẨU 01 NGƯỜI TẠI AN KHUÊ QUÁN
  • LẨU 01 NGƯỜI TẠI AN KHUÊ QUÁN

LẨU 01 NGƯỜI TẠI AN KHUÊ QUÁN - Nhóm Mua

Thưởng thức hương vị ấm nóng, thơm ngon đậm đà của Lẩu 01 người tự chọn trong ngày đầu đông tại An Khuê quán. 


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 69.000đ
45.000đ
267
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

HƯƠNG VỊ LẨU THƠM NGON, NÓNG HỔI CHO NGÀY ĐẦU ĐÔNG
 
Tiết trời Sài Gòn đang bước vào những ngày đầu thu đông lành lạnh và trên khắp mọi nẻo đường, góc phố, con hẻm đã thấy thấp thoáng những ánh đèn đủ sắc màu lung linh hòa cùng không khí náo nức đón chào Giáng Sinh và Năm Mới sắp đến. Trong thời tiết một chút se lạnh ấy, được cùng người thân, bạn bè hay “người ấy” dạo vòng quanh Sài Gòn và đến một địa điểm ẩm thực lý tưởng thưởng thức một bữa ăn thơm ngon trong không gian thân mật thì không có gì hạnh phúc cho bằng. Đặc biệt trong thời khắc này được hít hà vị thơm lừng, nóng hổi từ một nồi lẩu nghi ngút khói thì tâm hồn con người cũng sẽ trở nên ấm lạ phải không nào?
 

Nằm giữa khu trung tâm quận 1 trên con đường Lê Lai sầm uất, An Khuê quán với lối thiết kế không gian khá đơn giản, mộc mạc nhưng luôn mang đến cảm giác gần gũi và ấm cúng cho mọi thực khách. Những bộ bàn ghế đơn sơ với màu sắc trầm ấm hài hòa trong không gian chắc chắn sẽ tạo thêm cảm hứng ẩm thực cho người thưởng thức.
 



Và đặc biệt hơn cả là An Khuê quán được xem như một “phố lẩu” giữa Sài Thành cho những ai muốn khám phá hương vị lẩu đa dạng mà độc đáo, và còn là một điểm hẹn thú vị cho nhiều bạn trẻ, gia đình và cặp đôi trải nghiệm phong cách lẩu 01 người hay lẩu 02 người đầy ấn tượng. Thực đơn lẩu 01 người tự chọn đa dạng với các loại lẩu như: lẩu chua cay thập cẩm, lẩu gà nấm, lẩu kim chi, lẩu sa tế, lẩu bò, lẩu cá ba sa, lẩu tôm, lẩu mực/bạch tuộc, lẩu chay, lẩu cua đồng… cho bạn tha hồ lựa chọn theo khẩu vị ăn uống của mình.
 



Bí quyết làm nên sự thành công trong hương vị lẩu của quán là ở cách chế biến nước lèo và công đoạn lựa chọn nguyên liệu cho món ăn. Quán chú trọng tuyển chọn những thành phần tôm, mực, cá, thịt bò, cua ghẹ… thật tươi ngon, còn giữ nguyên độ săn chắc, màu sắc bắt mắt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dùng. Điểm thu hút ở món lẩu 01 người còn ở mùi vị nước dùng đậm đà, độc đáo, thanh ngọt vừa ăn chứ không quá cay gắt hay quá mặn…
 



Để thưởng thức món lẩu thêm trọn vẹn thì tuyệt nhiên không thể thiếu các nguyên liệu khác gọi kèm như bò viên, đậu hủ non, đậu hủ ki, mì và bún… Bên cạnh đó, các loại rau sống như cải xanh, khèo nèo, nấm kim châm, cà chua cùng vài lát ớt xắt mỏng trên chiếc nước mắm chấm đậm đà sẽ càng làm tăng thêm hương vị và màu sắc cho món ăn, mang lại cảm giác ngất ngây không sao cưỡng lại được cho bất kì ai từng một lần nếm qua.
 





Nếu đi 2 người thì bạn và “một nửa” của mình có thể gọi những món lẩu 02 người để trải nghiệm như: lẩu hải sản nấm, lẩu riêu cua, lẩu cá kèo, lẩu thập cẩm, lẩu ghẹ/cua rau muống, chả cá Thăng Long, bò nhúng giấm… Ngoài các món lẩu, quán còn có nhiều món ăn sáng, ăn trưa và các món ăn chơi khác đáp ứng nhu cầu ẩm thực phong phú của mọi người.
 
Không gian ấm áp và thân mật, món ăn thơm ngon, giá cả phải chăng cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và lịch sự chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách dù là những vị khách khó tính nhất khi đến với những nồi lẩu ấm nóng thật hấp dẫn và độc đáo của An Khuê quán.
 
nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

LẨU 01 NGƯỜI TẠI AN KHUÊ QUÁN

45.000đ
267
đã mua
Giao Voucher
LẨU 01 NGƯỜI TẠI AN KHUÊ QUÁN
Thưởng thức hương vị ấm nóng, thơm ngon đậm đà của Lẩu 01 người tự chọn trong ngày đầu đông tại An Khuê quán. 
Mã deal: 14383
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 45,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua