• NHÀ HÀNG BÚN BÒ HUẾ 3A3
  • NHÀ HÀNG BÚN BÒ HUẾ 3A3
  • NHÀ HÀNG BÚN BÒ HUẾ 3A3
  • NHÀ HÀNG BÚN BÒ HUẾ 3A3
  • NHÀ HÀNG BÚN BÒ HUẾ 3A3
  • NHÀ HÀNG BÚN BÒ HUẾ 3A3
  • NHÀ HÀNG BÚN BÒ HUẾ 3A3
  • NHÀ HÀNG BÚN BÒ HUẾ 3A3
  • NHÀ HÀNG BÚN BÒ HUẾ 3A3
  • NHÀ HÀNG BÚN BÒ HUẾ 3A3

NHÀ HÀNG BÚN BÒ HUẾ 3A3 - Nhóm Mua

Thưởng thức 02 tô bún bò Huế tự chọn hấp dẫn với giò nạc, giò móng, bò bắp, nạm gân... và 02 ly nước ngọt Coca giải khát.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 152.000đ
69.000đ
523
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

KHÁM PHÁ HƯƠNG VỊ BÚN BÒ HUẾ ĐỘC ĐÁO
 
Cố đô Huế cổ kính của nước Việt Nam không chỉ chinh phục du khách khắp mọi miền đất nước bởi các danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn bởi những món ăn đặc sản mang đậm chất Huế mộc mạc, dân dã. Ẩm thực xứ Huế quyến rũ thực khách nhờ hương vị đậm đà và “ăn hoài không thấy ngán” trong từng món ăn.

Nhắc đến xứ Huế thơ mộng thì chắc hẳn ai trong chúng ta cũng không thể quên được món ăn đặc trưng nơi này, món ăn đã từng làm xao xuyến những ai là người con của xứ Huế và những ai muốn du lịch đến đây – món Bún Bò Huế thơm ngon, đậm đà. Hôm nay, bạn sẽ được cùng nhómMua ghé thăm nhà hàng Bún Bò Huế 3A3 giữa lòng phố Sài Gòn để thưởng thức Combo 02 tô bún bò Huế tự chọn (giò nạc, chả bò, bò bắp, giò gân, giò móng, nạm gân) và 02 ly nước  Coca giải khát đầy thú vị cho tinh thần càng thêm sảng khoái.
 

Tọa lạc tại trung tâm quận 1 sầm uất, nhà hàng Bún Bò Huế 3A3 là địa điểm ẩm thực Huế nổi tiếng dành cho giới sành ăn ở Sài Gòn. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đậm chất Huế đặc trưng để bạn thưởng thức ẩm thực độc đáo trong không gian bình dị, cổ kính của xứ Huế.
 

 
Thực đơn nhà hàng đa dạng với nhiều món ăn đặc sản mang sắc và vị Huế được chính các đầu bếp người Huế trực tiếp chế biến như: bánh bèo, bánh nậm, bánh bột lọc, bánh ướt, bánh khọt, cơm hến, cháo hến… Tuy nhiên, nổi bật và đặc trưng nhất của quán chính là món bún bò Huế ngon không thể cưỡng lại. Ghé vào quán thưởng thức tô bún bò nóng hổi, thơm lừng và nước giải khát trong giờ nghỉ trưa hay vào buổi chiều cuối tuần thì không gì tuyệt vời cho bằng.
 

Tô bún bò được bày biện đẹp mắt trên bàn ăn, hơi nóng bốc lên nghi ngút mang theo vị cay của ớt sẽ đánh thức khẩu vị của bạn. Sự kết hợp hài hòa giữa vị thanh mát của nước lèo, vị ngọt của xương pha chút độ mềm béo của giò móng, giò gân, giò nạc, chả bò, bò bắp… lôi cuốn bạn trong từng hương vị.
 



Lát thịt bò thái mỏng, màu nâu của thịt quyện với cọng bún trắng tinh, ăn kèm với rau thơm, rau muống, chuối bào, giá… tạo nên một món ăn dân dã, truyền thống đậm chất Huế. Đặc biệt gia vị không thể thiếu mỗi khi dùng bún bò chính là ớt sa tế cay nồng kiểu Huế, một chút cay của ớt sẽ làm món ăn thêm đậm đà. Ai đã từng ăn qua một lần thì sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của bún bò. 
 



Không gian nhà hàng Bún Bò Huế 3A3 được thiết kế giản dị, cổ kính kiểu Huế, tông màu nâu chủ đạo cùng những bộ bàn ghế mộc mạc sắp xếp ngay ngắn mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái và thư thái cho thực khách thưởng thức món ăn.
 



 
Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ nhân viên cũng là điểm cộng lý tưởng cho nhà hàng. Thưởng thức món ăn chất lượng, những tô bún bò đặc sắc với mức giá hợp lý tại nhà hàng Bún bò Huế 3A3, chắc chắn bạn và những người thân yêu sẽ có những giây phút trải nghiệm ẩm thực Huế khó quên trong những dịp họp mặt bạn bè, đồng nghiệp hay sum họp cùng gia đình. 
 


nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

NHÀ HÀNG BÚN BÒ HUẾ 3A3

69.000đ
523
đã mua
Giao Voucher
NHÀ HÀNG BÚN BÒ HUẾ 3A3
Thưởng thức 02 tô bún bò Huế tự chọn hấp dẫn với giò nạc, giò móng, bò bắp, nạm gân... và 02 ly nước ngọt Coca giải khát.
Mã deal: 10696
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 69,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 60 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Adayroi.com - Mua hàng giá tốt - Nhận quà thêm vui

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua