• NHÀ HÀNG HẢI TỨ QUÝ
  • NHÀ HÀNG HẢI TỨ QUÝ
  • NHÀ HÀNG HẢI TỨ QUÝ
  • NHÀ HÀNG HẢI TỨ QUÝ
  • NHÀ HÀNG HẢI TỨ QUÝ
  • NHÀ HÀNG HẢI TỨ QUÝ
  • NHÀ HÀNG HẢI TỨ QUÝ
  • NHÀ HÀNG HẢI TỨ QUÝ
  • NHÀ HÀNG HẢI TỨ QUÝ
  • NHÀ HÀNG HẢI TỨ QUÝ

NHÀ HÀNG HẢI TỨ QUÝ - Nhóm Mua

Thưởng thức đặc sản bún cá rô đồng và nem cua Hải Phòng với voucher giảm giá hấp dẫn từ nhómMua.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 45.000đ
25.000đ
940
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

KHÁM PHÁ ẨM THỰC MIỀN BẮC

Ẩm thực miền Bắc có một nét đặc trưng rất riêng, mỗi món ăn đều biểu thị cách thức chế biến hài hòa, sự trang trí cầu kỳ và trình độ thưởng thức tinh tế, mang dấu ấn của mỗi miền đất khác nhau…

Tháng 4 âm lịch, khi cái nắng hanh hao tràn về, loài cá rô trên khắp đồng ruộng miền Bắc vào mùa sinh sản. Đây cũng chính là lúc người ta ra đồng, xắn quần lội ruộng bắt những con cá chắc nịch, bụng căng tròn những trứng. Người đốt lửa, kẻ kỳ công làm cá, lọc xương để chế biến rô đồng nướng, rô đồng nấu khế, cháo cá rô đồng… Món nào cũng thơm ngon, hấp dẫn nhưng có lẽ ngon và lạ miệng nhất phải kể đến bún cá rô đồng, đặc biệt là bún cá rô đồng vùng đất Hải Dương.

Cuộc sống mưu sinh đưa đẩy nhiều người con miền Bắc đến với đất Sài Gòn. Bún cá rô đồng cùng nhiều món ăn miền Bắc vì thế cũng “nam tiến”, để rồi mỗi lần thèm cái hương vị đậm đà mà thanh đạm của bún cá rô, người ta lại tìm đến nhà hàng Hải Tứ Quý – nơi chuyên về các món ăn miền Bắc đặc trưng nhất Sài thành.

NHA-HANG-HAI-TU-QUY
 
Những con cá rô đồng béo tròn được làm sạch, luộc chín, gỡ từng miếng thịt ra ướp gia vị cho thật thấm. Đầu và xương cá được giã nhỏ rồi cho vào nồi nước luộc cho ngọt nước. Tô bún cá rô đồng Hải Tứ Quý luôn đúng chất với những miếng cá dai mịn, thịt cá xào nghệ ngọt tươi, thịt cá rô chiên béo giòn. Bún thường ăn kèm với dĩa rau xanh mướt đủ loại, đặc biệt không thể thiếu lá đinh lăng cay nồng để làm giảm vị tanh của cá.

Ngon nhất là bọc trứng cá rô vàng ươm căng tròn, béo ngậy và nổ tanh tách khi nhai. Để có trứng cá rô đồng ngon phục vụ thực khách quanh năm, vào mùa trứng cá, quán sẽ nhập về với số lượng lớn, đem chế biến rồi bảo quản đông lạnh. Do vậy, dù đến quán vào thời điểm nào, thực khách cũng luôn được phục vụ tô bún cá rô đồng với những bọc trứng cá tươi ngon.

NHA-HANG-HAI-TU-QUY

NHA-HANG-HAI-TU-QUY

Ngoài ra, quán còn được nhiều thực khách biết đến với món nem cua bể Hải Phòng. Trong khi nem ở các vùng khác được cuốn dài, hình thuôn thì nem cua bể Hải Phòng lại được gói to, hình vuông. Bánh đa cuốn nem phải là bánh đa đỏ, dai, khi dán đảm bảo không bị bục. Lúc ăn, vỏ nem giòn tan, thơm phức.

Để làm được nem cua bể ngon, người ta phải rất kỳ công trong khâu lựa chọn nguyên liệu. Cua được chọn làm nem phải là cua gạch, dầy mình, làm thịt để tươi trong vòng 10-15 phút cua không bị hỏng, biến màu và mất mùi vị. Nguyên liệu cũng giống như các loại nem, không thể thiếu nấm hương, mộc nhĩ, thịt nạc vai, lòng đỏ trứng gà, hành lá, miến, giá đỗ, gia vị… Công đoạn rán nem cũng phải rất lưu ý, để nem ngập trong mỡ sôi già, liên tục đảo đều các cạnh và điều chỉnh lửa cho phù hợp để nem chín vàng đều.

Chiếc nem nóng giòn vàng ươm thơm phức, kèm với đĩa rau sống xanh mướt, những sợi bún mảnh trắng như ngọc và bát nước chấm với đu đủ xanh bào mỏng đã tạo nên hương vị riêng cho món nem cua bể Hải Phòng ở nhà hàng Hải Tứ Quý khiến thực khách đã một lần được thưởng thức thì không thể nào quên được.

NHA-HANG-HAI-TU-QUY

NHA-HANG-HAI-TU-QUY

Đến nhà hàng Hải Tứ Quý để thưởng thức hương vị thơm ngon của các món ăn dân dã trong không khí thanh bình của làng quê xưa Bắc Bộ.

NHA-HANG-HAI-TU-QUY

NHA-HANG-HAI-TU-QUY
nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

NHÀ HÀNG HẢI TỨ QUÝ

25.000đ
940
đã mua
Giao Voucher
NHÀ HÀNG HẢI TỨ QUÝ
Thưởng thức đặc sản bún cá rô đồng và nem cua Hải Phòng với voucher giảm giá hấp dẫn từ nhómMua.
Mã deal: 10973
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 25,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 30 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua