• QUÁN LA MAISON DE Q GATEAUX
  • QUÁN LA MAISON DE Q GATEAUX
  • QUÁN LA MAISON DE Q GATEAUX
  • QUÁN LA MAISON DE Q GATEAUX
  • QUÁN LA MAISON DE Q GATEAUX
  • QUÁN LA MAISON DE Q GATEAUX
  • QUÁN LA MAISON DE Q GATEAUX
  • QUÁN LA MAISON DE Q GATEAUX
  • QUÁN LA MAISON DE Q GATEAUX
  • QUÁN LA MAISON DE Q GATEAUX

QUÁN LA MAISON DE Q GATEAUX - Nhóm Mua

Thưởng thức hương vị ngọt ngào, quyến rũ, đầy mê hoặc của các loại bánh ngọt và thức uống hấp dẫn trong một không gian đậm chất Pháp.


TimDeal.Net không trực tiếp bán sản phẩm này, Quý khách có thể mua voucher này tại Nhóm Mua


Giá gốc: 80.000đ
49.000đ
93
đã mua
Giao Voucher

Điểm nổi bật

Điền kiện

xem thêm

Thông tin chi tiết

Tách biệt hoàn toàn với sự ồn ã, náo nhiệt của đường phố, La Maison De Q Gateaux nằm khiêm tốn trong một con hẻm trên đường Sư Vạn Hạnh, quận 10, TP.HCM. Nếu không chú ý đến bảng hiệu, hẳn bạn sẽ đi lướt qua vì nhìn từ ngoài vào quán trông như một ngôi nhà xinh xắn, nhỏ nhắn. Thế nhưng, khi bước vào quán, ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi một không gian hoàn toàn ấn tượng. Và càng đặc biệt hơn nếu như bạn thưởng thức những chiếc bánh ngọt và thức uống tại đây bởi hương vị Châu Âu sẽ lan tỏa trong vòm miệng và tan chảy trên đầu lưỡi khiến bạn không thể không xuýt xoa và ngây ngất. Hãy đến với lượt deal khuyến mãi mà chúng tôi giới thiệu hôm nay, chỉ 49.000đ, bạn sẽ có cơ hội khám phá mỹ vị Châu Âu tại La Maison De Q Gateaux để cảm nhận và tận hưởng cuộc sống thi vị, tươi đẹp biết bao.
 


 
Cô chủ quán chia sẻ việc mở ra La maison de Q gateaux là để mãi giữ lại những kí ức tươi đẹp về mái nhà thứ hai ở Pháp, nơi cô từng đi du học. Bố mẹ nuôi người Pháp của cô, những người đôn hậu không chỉ chia sẻ cho cô một góc nhà, những bữa ăn mà còn là tình yêu làm bánh, làm vườn và cách trân trọng những giá trị gia đình. Để rồi khi về lại Việt Nam, cô tạo dựng một không gian gia đình nhỏ xinh, thổi tình yêu vào từng chi tiết trong căn nhà, từng chiếc bánh, từng món thức uống dành cho thực khách tại quê nhà.
 
 
La maison de Q gateaux đa dạng với các dòng bánh hảo hạng, chất lượng, là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích hương vị ngọt ngào của các loại bánh Âu tinh tế. Từ bàn tay khéo léo của người thợ làm bánh tại La Maison De Q Gateaux, các thể loại bánh ngọt quen thuộc như cupcake, tart, Verine, Fruit Jelly,... sẽ trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bạn sẽ cảm nhận được hương vị truyền thống của từng loại bánh nhưng ẩn chứa trong đó có những vị mới hơn được sáng tạo và tạo nên hương vị đầy quyến rũ.
 



 
Bánh ở La maison de Q gateaux có nhiều loại khá mới lạ, đặc sắc và được thể hiện đầy cảm hứng. Hơn nữa, mỗi loại bánh đều được phục vụ với các loại sốt khác nhau đi kèm, bạn có thể chọn lựa cho đúng khẩu vị và sở thích của riêng mình để thưởng thức và cảm nhận.
 
Các loại bánh được trình bày rất bắt mắt thể hiện sự tài hoa của người làm bánh. Họ như những nghệ sĩ đang thả hồn và tình cảm của mình trong từng chiếc bánh để thực khách cảm nhận và khám phá những điều mới mẻ, trải nghiệm những điều thú vị.
 

Mỗi một chiếc bánh mang một hương vị khác nhau, trong số đó phải kể đến Delice D'ete là sự kết hợp của vanilla mousse, strawberry jelly và raspberry jelly, tạo nên hương thơm đầy mời gọi. Couer Matelasse chinh phục thực khách bởi 3 lớp chocolate độc đáo: chocolate đen và ớt, chocolate sữa với quế và chocolate trắng với gừng. Rhubard Tarta là loại bánh tart ăn kèm với cây hoàng kim nướng, khá "được lòng" những người hảo ngọt nhưng lại không gây ngán.
 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho mình món Chocolate lava cake tráng miệng với vỏ ngoài nhẹ bẫng, không dùng bột, nhưng vẫn đủ cứng cáp để chứa phần nhân còn mỏng nhẹ sóng sánh. Nếu cần tìm một sự thay đổi khẩu vị mới mẻ hơn, ắt hẳn không gì thích hợp bằng Creamcheese Delight - một loại bánh nướng được khá nhiều người ưa chuộng. Sau khi nướng xong, bánh được phết một lớp syrup chanh leo lên trên, để lạnh. Bánh có thể dùng kèm với trái cây tươi như dâu, nho, đào... để làm tăng hương vị thanh khiết tự nhiên.
 



Bên cạnh đó, thực đơn thức uống phong phú, đa dạng với các loại cafe, trà, soda, sinh tố,... với hương vị tuyệt vời, ngây ngất, cách pha chế riêng biệt mang phong cách Châu Âu cùng giá cả rất hợp lý sẽ đem lại sự hài lòng cho thực khách khi thưởng thức.
 
Dù Sài Gòn có cả nghìn quán cafe khác nhau những đến với La maison de Q gateaux, bạn sẽ cảm nhận được  không gian ấm áp tỏa ra từ quán chẳng thể lẫn vào bất cứ không gian nào khác. Đó có lẽ bởi nó được xuất phát từ những kỷ niệm mà cô chủ quán muốn lưu lại khi còn ở đất Pháp.
 

Mỗi một góc ngồi đều đầy ắp những cảm giác ngọt ngào và ấm cúng. Đó là dàn hoa hồng leo lãng mạn, là những chiếc dù bằng ren được treo ngược với những dây đèn bên trong. Tất cả những hình ảnh, kỉ niệm đều được góp nhặt, nâng niu và thể hiện lại một cách rất con gái, rất riêng tư như thế.

Một trong những điểm nhấn của quán là những viên gạch lát nền. Những viên gạch bông nhiều màu sắc được chế tác tinh xảo với hoa văn, họa tiết cổ điển này cũng được dùng trong nhiều công trình kiến trúc thuộc địa tại Việt Nam một thời. Có ngồi ngắm những họa tiết tinh tế, màu sắc trang nhã trên những vuông gạch mới thấy hết tâm huyết của người chủ quán đối với "đứa con tinh thần của mình" - La maison de Q gateaux.
 
 
Tất cả bàn ghế đến viên gạch hay giấy dán tường đều toát lên phong cách Pháp cổ điển nhưng giản dị. Đó là lí do khi đến quán một mình, hay với bạn bè, thực khách vẫn luôn có cảm giác ấm áp và thân tình.
 



Còn chần chờ gì nữa, click Mua Ngay để đến với La maison de Q gateaux và cảm nhận hương vị của Châu Âu ngay giữa lòng Sài Gòn bạn nhé!
 
 
nhómMua

Nguồn thông tin: Nhóm Mua

QUÁN LA MAISON DE Q GATEAUX

49.000đ
93
đã mua
Giao Voucher
QUÁN LA MAISON DE Q GATEAUX
Thưởng thức hương vị ngọt ngào, quyến rũ, đầy mê hoặc của các loại bánh ngọt và thức uống hấp dẫn trong một không gian đậm chất Pháp.
Mã deal: 21521
Ngành hàng: Ăn uống
Giá bán: 49,000 VND
Tình trạng sản phẩm: Hàng mới - Còn hàng
Đang bán tại: Nhóm Mua

Được 10 khách hàng đánh giá 4/5 điểm

Nhận xét & Thảo luận

Có thể bạn sẽ thích
423  
Đăng ký nhận email thông báo deal mới
Bỏ qua

Lotte.vn - Private Sale - Hàng chính hãng - Giá chạm sàn

Không biết đến website này, Bạn sẽ tiếc cả đời

TichLuy.vn là website dịch vụ mới ra mắt có thể giúp bạn:

  • Nhận tiền hoàn lại lên đến 20% số tiền mua hàng tại các website bán hàng có liên kết với TichLuy.vn như Nhóm Mua, Lazada, Tiki, Adayroi, ... và hơn 100 website khác.
  • Mua hàng ở nhiều nơi, nhận tiền hoàn lại vào cùng một tài khoản tại TichLuy.vn, rút tiền khi tích lũy đủ 50k

Một số website nổi tiếng trong số hơn 100 website có liên kết với Tích Lũy:

Tìm hiểu thêm về TichLuy.vn    bỏ qua